พ่อของคนขับรถบิ๊กไบค์เผย ลูกชายไม่เครียด และรู้สึกเฉยๆ ที่โดนแจ้ง 2 ข้อกล่าวหา

 

วันนี้ทีมข่าวช่องแปดได้เดินทางมายังบ้านของนายพิเชษฐ์ รุ่นน้องคนสนิทนายสมรักษ์ คำสิงห์ ที่ขับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์พาสมรักษ์และน้องฝนไปส่งโรงแรม แต่ไม่พบนายพิเชษฐ์อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว

 

ทีมข่าวจึงได้พูดคุยกับนายหอม (นามสมมติ) พ่อของนายพิเชษฐ์ หรือคนขับรถบิ๊กไบค์ ให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเองไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่าลูกชายถูกตำรวจออกหมายเรียกและแจ้งสองข้อกล่าวหาคือ 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์ และ 2.ร่วมกันพา บุคคลอื่นไปเพื่อการอนาจาร

 

ยอมรับว่าลูกชายและนายสมรักษ์ คำสิงห์ สนิทสนมกัน เพราะในอดีตเขาเคยฝึกซ้อมมวยอยู่ที่ค่ายเดียวกันมาก่อน เท่าที่พูดคุยกับลูกชายเขาก็ไม่รู้สึกกังวลใจอะไร และรู้สึกเฉยๆ เพราะลูกชายตัวเองเขาไม่ได้รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

ตัวเองเชื่อว่าฝั่งของสาว 17 เขาอาจมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ ขนาดเพื่อนของเขายังออกมาให้ข่าวเลยว่า วันเกิดเหตุเพื่อนๆชวนสาววัย 17 กลับ เขาก็ไม่ยอมกลับเลย

 

สำหรับลูกชายไม่กลับเข้าบ้านตั้งแต่วันเกิดเหตุแล้ว คาดว่าเขาน่าจะไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด

 

ทีมข่าวช่อง 8 ได้ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาว่าเมื่อเดือนมิถุนายน 2566 นายพิเชษฐ์ (คนขับรถบิ๊กไบค์) เคยถูกดำเนินคดีที่ สภ.บ้านเป็ด และ ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2566 ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และตำรวจสภ. บ้านเป็ด จังหวัดขอนแก่น ได้ทำการจับกุมผู้หญิงอายุ 16 ปี คนหนึ่ง (ตำรวจล่อซื้อเด็ก 16 ) กระทั่งเด็กหญิงคนดังกล่าว มีการซัดทอดไปหานายพิเชษฐ์ (คนขับรถบิ๊กไบค์) ว่าเป็นผู้จัดหางานให้ กระทั่งตำรวจไปควบคุมตัวนายพิเชษฐ์ ได้ภายหลัง พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งเรื่องคดีดังกล่าว ตอนนี้อยู่ระหว่างต่อสู้กันในชั้นศาล

 

ทีมข่าวเดินทางมายังหอพักที่เกิดเหตุ ที่หอพักแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ด้พูดคุยกับนายมนัส (นามสมมติ) เจ้าของหอพักที่เกิดเหตุ ให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเองยอมรับว่าเมื่อประมาณเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีตำรวจเข้ามาทำการล่อซื้อผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 16-17 ปี ซึ่งผู้หญิงคนนั้นดังกล่าวได้มาเช่าห้องห้องพักของตัวเอง และมีการขายบริการ จากนั้นตำรวจก็มีการควบคุมตัวหญิงคนดังกล่าวไปสอบสวนต่อที่โรงพัก และตำรวจก็ได้มีการรวมรวมภาพจากกล้องวงจรปิด ไปประกอบหลักฐานไปด้วย ซึ่งหญิงที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในวันนั้น เขาก็มีการซัดทอดผู้ร่วมขบวนการอีกหนึ่งคน แต่ตัวเองก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร

ทั้งตระกูลท้าชนสาว 17 แค้นทำน้องสมรักษ์คุก งงบิ๊กไบค์คันนั้นทำเพลี่ยงพล้ำวันนี้