กลุ่มเพื่อนสาว 17 คู่กรณี "สมรักษ์ไลฟ์" ไลฟ์ติ๊กต็อก ขอความเป็นธรรมให้กับตัวเอง ยันรู้จักกันวันแรกก็เกิดเรื่อง

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 66 ช่วงเวลา 21.00 น. เพื่อนของเด็ก 17 ที่ไปเที่ยวผับในคืนนั้น 2 คน ไลฟ์ติ๊กต็อก ขอความเป็นธรรมให้กับตัวเอง หลังเธอปรากฏในภาพวงจรปิด ยืนรอข้างผับ ช่วงที่ น้องฝน เดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ไปกับ สมรักษ์ หลังสังคม ต่อว่า ไม่ช่วยเพื่อน ทอดทิ้งเพื่อน

ทั้ง 2 บอกว่า เธอเพิ่งรู้จัก "น้องฝน" เป็นวันแรก เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่ม เป็นคนบ้านเดียวกับ "ฝน" จึงชวนมาสังสรรค์ โต๊ะเดียวกัน ขณะพวกเธอไปเข้าห้องน้ำ กลับมาก็เห็น "ฝน" ไปอยู่โต๊ะสมรักษ์แล้ว ได้เข้าไปถามว่าทำไมมาอยู่นี่ ฝนไม่ตอบ พวกเธอจึงเดินกลับโต๊ะ จนร้านปิดออกมาจากผับ เธอเดินไปถาม ฝน ว่า จะไปกับเขาจริง ๆ เหรอ และมีเพื่อนผู้ชาย อาสาจะไปส่งฝน พากันซ้อนรถกลับ แต่ฝนแสดงสีหน้าไม่พอใจ เพราะต้องการไปกับสมรักษ์ จากนั้นฝนก็เดินไปขึ้นรถซ้อน 3 ออกไป ทุกคนงง และด้วยความเมา จึงพากันแยกย้าย ในไลฟ์เด็กก็บอกว่า พวกเธอไม่ได้อายุ 17 ปี ไม่ได้ปลอมบัตรประชาชน แต่ในไลฟ์ทั้งคู่ก็ไม่ได้บอกว่าอายุเท่าไหร่

ส่วนฝั่งครอบครัวผู้เสียหาย วานนี้ (13 ธ.ค.66) "กัน จอมพลัง" พา พ่อ และ แม่ไปร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ที่สโมสรตำรวจ "กัน จอมพลัง" บอกว่า ต้องการมาหาความจริง เพราะยังมีหลายประเด็นที่สังคมสงสัย ใครผิดถูกว่าไปตามกฎหมาย

ทางแม่ สาว 17 ร้องไห้ บอกกับนักข่าว ขอโทษที่ดูแลลูก ไม่ดีพอ เด็กไม่สมควรเข้าสถานบันเทิง แม่จะเอาไปแก้ไข พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้ต้องการ รับเงิน ไม่ได้คิดแบล็กเมล์

ก่อนหน้านี้ พ่อเลี้ยง ของสาว 17 ให้สัมภาษณ์ย้ำว่า ไม่เอาเงิน เลี้ยงลูกมาตั้งแต่ 7 ขวบ ส่งเงินให้ยาย เดือนละ 5,000 บาท วอนสังคมอย่ามองน้องในแง่ไม่ดี เพราะตอนนี้ น้องบอบช้ำมากอยู่แล้ว พ่อยอมรับผิดที่ลูกไปสถานบันเทิง และจะไปอบรมสอนให้มากกว่านี้