3 สาวแจงรูปคู่สมรักษ์ ไม่เกี่ยวคดีสาว 17

ด้านเด็กสาวอายุ 19 ปี ทั้ง 3 คน ยืนยันว่า คลิปที่มีการนำเสนอข่าวและมีการแชร์ลงในโชเชียลไปก่อนหน้านี้นั้น เป็นคลิปภาพของกลุ่มตนแต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับน้องอายุ 17 ปี ที่เป็นข่าว วันนี้จึงเดินทางมาร้องทุกข์ขอความเป็นธรรม เพราะหลังจากภาพถูกแชร์ออกไปกลุ่มของตน ถูกจับตามองและใช้ชีวิตลำบาก

ซึ่งคลิปดังกล่าว ถูกถ่ายตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น แต่เป็นคนละที่กับที่น้อง 17 ปี ไปเจอนักมวย โดยในวันนั้นกลุ่มตนได้เจอกับนักมวยและได้ขอถ่ายรูป อวยพรวันเกิดเท่านั้น ยืนยันไม่ได้รู้จักส่วนตัว หรือมีความสัมพันธ์กันเรื่องอื่น



ซึ่งหลังจากถ่ายคลิปเสร็จคนในกลุ่มของนักมวยได้ชวนไปดื่มต่อ ลักษณะชวนเป็นมารยาทแต่กลุ่มตนได้ปฏิเสธไป จากนั้นก็แยกย้ายและไปถ่ายรูปกับแฟนคลับคนอื่น

กลุ่มตนรู้สึกเสียใจมากที่ถูกโยงกับเรื่องนี้จนทำให้เสียหาย อีกทั้งยังถูกประจานกล่าวโทษ ว่า เป็นผู้หญิงไม่ดี จนตอนนี้ใช้ชีวิตลำบาก ถูกตราหน้าทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง

บิ๊กโจ๊ก รอหลักฐานจ่อออกหมายจับ สมรักษ์

ภายหลังการรับเรื่องและตรวจสอบสำนวนคดีกับผู้กำกับ สภ.เมืองขอนแก่น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า ขณะนี้ได้ดำเนินคดีกับสนานบริการ การสั่งปิดสถานบริการโดยเป็นอำนาจของผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น และฝากเน้นย้ำเรื่องการตรวจตราไม่ให้เด็กเข้าไปในสถานบริการ เพราะมีโทษถึงปิดสถานบริการ หากปล่อยปละละเลยจะเสนอปิดสถานบริการทันที



ส่วนกรณีที่น้อง ๆ โชว์บัตรประชาชน ยืนยันว่า เป็นบัตรจริง ซึ่งการ์ดจะเห็นอยู่แล้วว่าอายุไม่ถึง 18 ปี และข้อเท็จจริงไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงบัตร ซึ่งการตรวจสอบเรื่องคดี พบว่า นักมวยมีความผิด "ฐานพาไปเพื่อการอนาจาร" แต่ยังรอการสอบปากคำรูปแบบสหวิชาชีพอยู่ที่ขอนแก่น และให้รอการสอบปากคำว่าเข้าข่ายฐานข่มขืนหรือไม่ ถ้ารวบรวมพยานหลักฐานได้แล้วก็จะขอหมายจับ ถ้าศาลให้ออกหมายจับก็จะจับกุมกุมหมายจับ แต่ถ้าให้ออกหมายเรียกก็จะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป ทั้งนี้หากศาลยังไม่ตัดสินก็ถือว่า ยังเป็นผู้บริสุทธิ์

โดยคาดว่า หากสอบปากคำแล้วเสร็จวันนี้ ก็จะไปขอศาลออกหมายจับทันที ส่วนที่เกิดเหตุพิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บหลักฐานหมดแล้ว อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบโดยเฉพาะสารคัดหลั่ง และจากการตรวจสอบพบว่า โรงแรมเพิ่งมาเปิดนอนคืนเดียว ไม่ได้เป็นห้องเฉพาะกิจ ทั้งนี้จากการสอบปากคำให้การของพยานสอดคล้องไปในทศิทางเดียวกัน



สมรักษ์ ไม่หนักใจ จ่อถูก 3 ข้อหา ยันไม่หนี

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามไปยัง นายสมรักษ์ คำสิงห์ ผู้ถูกกล่าวหา ถึงกรณีที่สอบปากคำเด็กเสร็จและจะมีการออกหมายเรียกมารับทราบ 3 ข้อหา โดยทางด้านนายสมรักษ์ บอกกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ส่วนตัวยังไม่ได้หมายเรียกจากทางตำรวจแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตามก็พร้อมที่จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทันที ซึ่งตอนนี้ก็รอหมายเรียกอยู่ ซึ่งข้อหาต่าง ๆ ที่จะถูกแจ้งนั้นไม่ได้หนักใจทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย



ก๊วนเพื่อนแจงเกิดอะไรขึ้นในห้องพัก

ทีมข่าวช่อง 8 ได้สอบถามนางสาวจอ (นามสมมุติ) เพื่อนของผู้เสียหาย ทางโทรศัพท์ ทราบว่า หลังจากนายสิทธิเดช และนายชีระวิทย์ มารับผู้เสียหาย จากโรงแรมที่นายสมรักษ์พักแล้ว ทั้งสองได้นำผู้เสียหายมาส่งที่ห้องพักของตัวเองที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น เวลา ราว 3 นาฬิกา 50 กว่านาที ซึ่งส่วนตัวไม่แน่ใจเศษนาที เนื่องจาก เหตุการณ์ผ่านมาสักระยะแล้ว เมื่อมาถึงพบผู้เสียหายมีอาการเศร้าและร้องไห้ จึงตัดสินใจถามว่าทำไมถึงร้องไห้ จากนั้นผู้เสียหายได้ระบายว่าถูกนายสมรักษ์ลวนลาม ล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนที่ตัวเองและเพื่อนที่ไปรับผู้เสียหายอีก 2 คน ตัดสินใจพา ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ

เพื่อนรายนี้ยังบอกว่า รู้สึกสงสารเพื่อนเพราะไม่เคยเห็นผู้เสียหาย มีอาการแบบนี้มาก่อน ส่วนประเด็นที่ผู้เสียหายตั้งใจไปกับนายสมรักษ์ หรือถูกนายสมรักษ์ใช้กำลังลวนลาม ล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ส่วนตัวไม่ทราบเนื่องจากผู้เสียหายไม่ได้เล่าให้ฟัง สำหรับสาเหตุที่ไปเปิดห้องพักที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เพราะตัวเองรวมถึงผู้เสียหายตั้งใจจะไปสอบ TGAT

อุ๊ย! ยังมีอีก 2 หนุ่มไปรับสาว 17 พอถึงห้องร่ำไห้ "พ่อใหญ่ทำหนู"