กัน จอมพลัง พร้อมด้วย แม่และพ่อเลี้ยงของสาววัย 17 ปี ที่อ้างว่าถูกสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดังพาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เดินทางเข้ามาร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ที่สโมสรตำรวจ



โดย กัน จอมพลัง ระบุว่า วันนี้ตนมาในฐานะคนกลาง มาหาความจิงเพราะยังมีหลายประเด็นที่สังคมสงสัยจึงประสาน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เพราะดูคดีเกี่ยวกับเด็ก และเมื่อมีกรณีกล่าวหาว่าเป็นความจริงหรือไม่ ทำเป็นขบวนการหรือไม่ วันนี้จึงต้องการให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายจึงให้ รองผบ.ตร. ช่วยหาความจริง และตนเองได้คุยกับแม่เข้าใจแล้วว่าถ้าจะหาความเป็นธรรมต้องหาความจริงทั้งสองฝ่าย ใครผิดว่าไปตามผิด ใครถูกว่าไปตามถูก และหากเรื่องถึงมือ รอง ผบ.ตร. ไม่มีใครวิ่งคดีได้ และหากใครผิด ให้ดำเนินคดีทุกข้อกล่าวหา อย่างกรณีเรื่องร้านบอกมีการปลอม พ.ศ. เกิดหากร้ายมีข้อมูลให้เอาข้อมูชมาเพื่อดำเนินคดีกับน้อง วัย17 ปี ถ้าตนเองไม่ได้ปลอมก็เป็นอีกเรื่อง

ส่วนกรณีนักมวยที่สงสัยว่าจะถูกวางยาหรือไม่ ตนเองก็พร้อมให้ความช่วยเหลือ เพื่อให้เกิดความกระจ่างความจริงกับทุกฝ่าย

แม่สาว 17 ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ยันไม่รับเงินเจรจา

ด้านแม่ของสาววัย 17 ปี ร้องไห้ ก่อนจะบอกกับนักข่าวว่า แม่ขอโทษที่ดูแลลูกตัวเองไม่ดีพอ ที่ทำใก้เกิดเรื่องแบบนี้เด็กไม่สมควรเข้าสถานบันเทิง ต่อไปแม่จะได้เอาไปแก้ไข ทั้งนี้แม่ยังไม่ได้คุยกับน้องเพราะน้องเข้าข่ายซึมเศร้า



และวันนี้ที่แม่มา มั่นใจในเรื่องของคดีว่าจะสามารถไปถึงที่สุดได้ พร้อมทั้งอยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูก และแม่ยืนยันว่าครอบครัวไม่ได้ต้องการรับเงิน ไม่ได้คิดแบล็กเมล์ และไม่ได้จะเอาเงิน ครอบครัวไม่ได้รับความหวาดระแวง แต่มีการติดต่อมาแค่รอบเดียว และยืนยันด้วยว่าหลังจากนี้จะไม่มีการเจรจาจะดำเนินการให้ถูกที่สุด พร้อมยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกเครียด

เปิดภาพแก๊งสาว ๆ ลุยเที่ยวผับก่อนเจอ สมรักษ์

เปิดวงจรปิดเพิ่มเติมวินาทีกลุ่มเด็ก 17 ออกไปเที่ยวผับ และตอนกลับมาเข้าหอพัก หลังเกิดเหตุ ทีมข่าวช่อง 8 ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด แถวหอพักของสาววัย 17 อีกฝั่ง พบว่า กล้องตัวที่ 1 เวลา 22.10.10 (กล้อง เร็วกว่าเวลาจริง 20 นาที) วันที่ 9 ธันวาคม 2566 จับภาพรถมอเตอร์ไซค์ 2 คัน คาดว่าเป็นรถสาว 17 หนึ่งคัน และของเพื่อนอีก 1 คัน กำลังขี่ออกจากหอพักไปยังผับ



กล้องตัวที่ 2 เวลา 04.12 .26 (กล้องเร็วกว่าเวลาจริง 20 นาที) จับภาพรถมอเตอร์ไซค์ของเพื่อนที่ขี่ไปรับสาว 17 กำลังขี่กลับมาถึงหอพัก

แก๊งสาวเปิดปากน้อง 17 ไม่ยอมกลับห้อง อยากอยู่ต่อกับสมรักษ์

ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามนางสาวแบม เพื่อนสาวที่ไปเที่ยวกับผู้เสียหายวัย 17 ปี บอกว่า ขณะไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว ส่วนตัวและเพื่อนรวมถึงผู้เสียหาย พบเจอกับ นายสมรักษ์ มาเที่ยว ก่อนจะตัดสินใจขอถ่ายรูป เนื่องจากนายสมรักษ์เป็นคนมีชื่อเสียง จากนั้นตัวเองและเพื่อนได้เดินกลับโต๊ะ ยกเว้นผู้เสียหายที่ยังคงอยู่ที่โต๊ะนายสมรักษ์



จากนั้นเมื่อผ่านไปสักระยะ ตัวเองรู้สึกมึนเมาจึงเดินไปตามผู้เสียหายเพื่อชวนกลับบ้าน แต่ผู้เสียหายที่อยู่ในอาการมึนเมา ปฏิเสธว่าไม่กลับและยืนยันจะขออยู่โต๊ะนายสมรักษ์ต่อ โดยไม่ได้ให้เหตุผลใด ๆ ทั้งสิ้น กระทั่งตัวเองตัดสินใจกลับบ้านไปก่อนเพียงลำพัง เหลือเพียงเพื่อนอีก 2 คน รวมถึงผู้เสียหาย ยอมรับจากการสังเกตระหว่างที่ผู้เสียหาย อยู่ที่โต๊ะพบนายสมรักษ์ มักอยู่ในท่าทางโอบเอวผู้เสียหายวัย 17 ปี อยู่

เพื่อนยังบอกว่า วันรุ่งขึ้นได้โทรศัพท์สอบเพื่อนที่เหลือ ทราบว่า หลังที่ตัวเองกลับเพื่อนอีก 2 รายได้เดินไปตามผู้เสียหายที่โต๊ะของนายสมรักษ์เพื่อตามกลับบ้าน และย้ำกับผู้เสียหายว่าจะไปกับนายสมรักษ์ จริงใช่ไหม แต่ผู้เสียหายก็ยังคงยืนกรานจะไปกับนายสมรักษ์ และปฏิเสธที่จะกลับโต๊ะเหมือนเดิม ยืนยันไม่ได้ทิ้งผู้เสียหายตามกระแสข่าว เชื่อ นายสมรักษ์ตั้งใจพาผู้เสียหายกลับไปที่พักเพื่อกระทำชำเราแน่นอน

ที่แรก! เปิดใจแก๊งสาวๆ บอกน้องฝนไม่ยอมกลับห้องชวนถึง 2 หน เจอพ่อใหญ่บาสโอบไม่ปล่อย