จากกรณี เมื่อวานนี้ (10 ธ.ค.66) นางสาวฝน (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาเเจ้งความที่โรงพักสภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูกนายสมรักษ์ คำสิงห์ ล่อลวงไปที่โรงเเรมเพื่อกระทำอนาจาร / โดยเมื่อวานนี้ นายสมรักษ์ ได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้ล่อลวง เเละไม่ได้กระทำการข่มขืนล่วงละเมิด เเต่ยอมรับว่ามีการเข้าไปพักที่โรงเเรมแห่งหนึ่งกับเด็กสาวจริง โดยตอนนั้นไม่ทราบว่าเด็กอายุ 17 ปี หลังจากที่อยู่ในห้องนอนด้วยกันเเละทราบว่าเด็กอายุ 17 ก็ได้หยุดการกระทำทุกอย่าง เเละบอกว่าจะพาไปส่งบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น เเต่ปรากฏว่าเด็กกลับไปเเจ้งความเอาผิดตัวเอง


นายกัณฐัศว์ (กัน จอมพลัง) ได้เผยว่า เบื้องต้นมีการประสาน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เรียบร้อยแล้ว และวันนี้ได้ประสานไปยัง นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เพื่อให้ช่วยเหลือ หาความจริง ส่วนที่สถานบันเทิงอ้างว่าน้องอายุ 17 ปี ได้ปลอมบัตรประชาชนเพื่อให้สามารถเข้าไปในร้านได้ เบื้องต้นตนได้สอบถามความจริงกับน้องอายุ 17 ปี ยืนยันว่าไม่ได้ปลอมบัตรแน่นอน และเรื่องการถ่ายคลิปแบล็กเมล์ไปเรียกรับเงินแลกกับการไม่แจ้งความ ทางน้องอายุ 17 ก็ยังคงยืนยันว่าไม่ได้ทำ

 

ส่วนเหตุการณ์ในวันที่เกิดเรื่อง นายกัณฐัศว์ก็ได้มีโอกาสถาม โดยเด็ก 17 ปี ได้เล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นน้องกับเพื่อนเมา ไม่สามารถขี่รถจักรยานยนต์กลับได้ เพื่อนในกลุ่มก็ไปเจอเพื่อนที่ร้านจึงวานให้ไปส่ง ส่วนตัวของน้องเองมีการ์ดที่ร้านอาสาจะไปส่ง น้องก็ไว้ใจและนำคีย์การ์ดโรงแรมให้การ์ดดู จากนั้นการ์ดจึงพาไปส่งโรงแรมที่เป็นโรงแรมของนักมวย และได้เดินเข้าไปพร้อมกับนักมวย แต่ตอนนั้นคิดนคิดว่าเขาเป็นดารา ไม่น่าจะมาทำอะไร และคิดว่าลูก ๆ ของเขาจะอยู่ในห้องด้วย จึงยอมเข้าไป

 

พ่อเด็ก 17 เปิดใจ เชื่อลูกสาวถูกลวนลาม

ต่อมาทางด้านนายอรรถ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นพ่อของเด็ก 17 ได้เผยว่า ในตอนแรกตนนั้นยังไม่ทราบเรื่อง แต่ก็ได้มีเพื่อนที่รู้จักกันโทรศัพท์มาบอกว่าลูกสาวของตนนั้นถูกลวนลาม ต่อมาตนก็รู้ว่าคนที่ลวนลามลูกสาวคือนายสมรักษ์ ตอนนั้นก็รู้สึกตกใจและแปลกใจว่าลูกสาวกับนายสมรักษ์ไปเจอกันได้ยังไง ซึ่งถ้าถามว่าพอจะเป็นไปได้ไหมที่นายสมรักษ์จะไม่รู้ว่าลูกสาวตนอายุ 17 ตนมองว่าคงเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากตอนที่ถ่ายรูปกันในผับ ลูกสาวก็ได้มีการบอกอายุแล้ว หลังจากที่เกิดเรื่อง ทางครอบครัวยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากคู่กรณี จะมีก็แต่วันที่ลูกสาวไปแจ้งความ ทางด้านนายสมรักษ์ก็มีการโทรศัพท์ไปหาและถามว่าแจ้งความทำไม ยังไม่ได้ทำอะไรเลย

ตอนนี้ต้องขอบอกเลยว่า จะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไจะไม่มีการเรียกรับเงินแต่อย่างใด เพราะสภาพจิตใจของลูกสาวแย่มาก จากปกติที่เป็นเด็กไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ยิ่งเก็บตัวเงียบมากกว่าเดิม เพราะลูกสาวนั้นมีความกังวลทั้งในเรื่องของการเรียนและการเข้าสังคมหลังจากนี้ เนื่องจากตอนนี้กระแสสังคมค่อนข้างโจมตีอย่างหนัก และถ้าถามว่า หากไม่คิดจะแบล็กเมล์แล้วจะถ่ายรูปเก็บไว้ทำไม ต้องขอบอกเลยว่าเจตนาที่ถ่ายรูปก็เพื่อนำมาเป็นหลักฐานเอาผิด ตนก็รู้สึกเป็นห่วงว่าหสกตอนนั้นนายสมรักษ์บังเอิญตื่นขึ้นมาตอนที่น้องกำลังถ่ายรูป หลังจากนั้นจะเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาว

 

พ่อสาว 17 โต้ตั้งทีมแบล็กเมล์สมรักษ์ ลั่นงานนี้ต้องคุก ป้องลูกถูกย่ำยีแต่ไม่รู้หนีเที่ยว