จากกรณี เมื่อวานนี้ (10 ธ.ค.66) นางสาวฝน (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาเเจ้งความที่โรงพักสภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูกนายสมรักษ์ คำสิงห์ ล่อลวงไปที่โรงเเรมเพื่อกระทำอนาจาร / โดยเมื่อวานนี้ นายสมรักษ์ ได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้ล่อลวง เเละไม่ได้กระทำการข่มขืนล่วงละเมิด เเต่ยอมรับว่ามีการเข้าไปพักที่โรงเเรมแห่งหนึ่งกับเด็กสาวจริง โดยตอนนั้นไม่ทราบว่าเด็กอายุ 17 ปี หลังจากที่อยู่ในห้องนอนด้วยกันเเละทราบว่าเด็กอายุ 17 ก็ได้หยุดการกระทำทุกอย่าง เเละบอกว่าจะพาไปส่งบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น เเต่ปรากฏว่าเด็กกลับไปเเจ้งความเอาผิดตัวเอง

 

ทีมข่าวช่อง 8 ได้หลักฐานมาใหม่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด

โดยในภาพจะเห็นว่านางสาวฝน ใส่เสื้อขาว กระโปรงสีดำ เดินมาหานายสมรักษ์และนายพิเชษฐ์ที่รถบิ๊กไบค์ ไม่มีการฉุด ลาก หรือจูง ก่อนขึ้นรถไปด้วยกัน

 

เวลาประมาณ 02.53.41 จับภาพนายพิเชษฐ์ – สมรักษ์ คำสิงห์ และสาววัย 17 ขับออกจาก สถานบันเทิง มาผ่านสามแยกแห่งหนึ่ง เพื่อมุ่งหน้าโรงแรม

 

ทีมข่าวได้ภาพข้อความแชต โดยเป็นแชตที่ระบุว่าเป็นของ น.ส.ฝน อายุ 17 ปี คุยกับนาย ริว เพื่อนชายที่ขับรถจักรยานยนต์มารับกลับออกจากโรงแรมที่มีห้องพักของสมรักษ์อยู่ ก่อนจะมีการแจ้งความกันเกิดขึ้น โดยในแชตเป็นข้อความที่ น.ส.เอ แชตไปหานาย ริว ให้รีบมา และบอกว่ากลัว ตอนนี้อยู่กับพี่บาส พี่บาสพามาโรงแรมเค้ากลัว และยังบอกว่าใจจะขาดแล้ว ก่อนที่ในแชตริวจะบอกกับ น.ส.เอว่ามาถึงแล้ว และนัดเจอกันก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 กลับไปด้วยกัน

 

ด้านนายกัณฐัศว์ก็ได้พูดคุยกับนายบุญถม (นามสมมติ) ตาของ น.ส.ฝน อายุ 17 ปีว่า ในส่วนประเด็นที่คุณตาของน้องให้สัมภาษณ์ว่า “หลานสาวของตนเป็นคนดี” ในวันนี้ตนอยากสะท้อนให้คุณตาเห็นว่า “ถ้าหากเลี้ยงหลานดี หลานก็คงไม่หนีไปเที่ยว” และมีการอธิบายให้คุณตาเข้าใจว่า “กัน จอมพลัง” จะไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง จนเป็นเพียงแค่คนกลางที่จะหาคงามเป็นธรรมให้กับทุกฝ่าย

 

ทีมข่าวได้ภาพวงจรปิดเพิ่มเติมเป็นภาพนายพิเชษฐ์ สมรักษ์คำสิงห์ และสาววัย 17 ขับออกจาก สถานบันเทิง

 

กล้อง 1,2,3 เวลาประมาณ 02.53.41 จับภาพนายพิเชษฐ์ - สมรักษ์คำสิงห์ และสาววัย 17 ขับออกจาก สถานบันเทิง มาผ่านสามแยกแห่งหนึ่ง เพื่อมุ่งหน้าโรงแรม

 

กล้อง 4 จับภาพรถมอเตอร์ไซค์ของนายสมรักษ์และรุ่นน้อง ขับเข้าไปส่งสาววัย 17 ที่โรงแรม ซึ่งกล้องตัวนี้เป็นตัวที่ใกล้โรงแรมที่สุด

 

และกล้องตัวที่ 5 จับภาพนายพิเชษฐ์ ขับรถมอเตอไซค์ออกจากโรงแรม หลังส่ง นายสมรักษ์คำสิงห์และสาววัย 17

 

ภาพชัด! สาวก้าวขาคร่อมรถสมรักษ์ แต่ส่งแชต "เค้าย่านพ่อใหญ่" เจอ "กัน" ฟาดหน้าชา