เปิดใจคนขับรถรับส่ง สมรักษ์และสาว 17 ที่แท้คือน้องชายแท้ๆของสมรักษ์

 

วันนี้ทีมข่าวช่องแปดได้รับการเปิดใจจากแหล่งข่าวพิเศษนั่นก็คือนายนายพิเชษฐ์ ชินเนหัน อายุ 47 ปี คนขับรถรับส่งสมรักษ์ คำสิงห์ กับสาว 17 ไปโรงแรม และนายพิเชษฐ์ ก็ยังเป็นน้องชายแท้ๆของนายสมรักษ์อีกด้วย

 

นายพิเชษฐ์ เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ตัวเองขอยืนยันว่าตัวเองเป็นคนขับรถให้กับนายสมรักษ์ คำสิงห์ ในวันเกิดเหตุ  ด้วยตัวเองไม่ได้ เป็นบอดี้การ์ด แต่ตัวเองเป็นน้องชายแท้ๆ ของนายสมรักษ์

 

ก่อนเกิดเหตุ ตัวเองก็นั่งอยู่ที่โต๊ะในร้านกับนายสมรักษ์ พี่ชาย  จู่ๆ กลุ่มของสาววัย  17 ก็เช้ามาขอถ่ายรูปกับพี่ชายตัวเอง (มีภาพคู่ สาว 17 และสมรักษ์) แล้วน้องก็ไม่ออกไปจากโต๊ะพวกตัวเองเลย  แต่พวกตัวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร กระทั่งกลุ่มน้องวัย 17 ปีก็ได้นั่งกินเหล้ากับพวกตัวเองจนผับปิด และกลุ่มเพื่อนของน้องวัย 17 ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

ส่วนตัวเองกับพี่ชายก็กำลังจะกลับโรงแรมเช่นเดียวกัน จู่จู่ก็มาเจอน้องวัย 17 อยู่กับเพื่อน ของเขา และเพื่อนของเขาบอกกับพวกตัวเองว่า “ พี่ไปส่งเพื่อนหนูหน่อย” ตัวเองจึงรับน้องวัย 17 ปีขึ้นรถมาด้วย โดยมีตัวเองเป็นคนขับรถมอเตอร์ไซต์ น้องวัย 17 ปีนั่งตรงกลาง และนายสมรักษ์ พี่ชายตัวเองนั่งซ้อนท้าย

 

จากนั้นตัวเองก็ขับรถออกจากร้านเหล้า ไปส่งพี่ชายที่โรงแรม เวลาประมาณ ตีสามกว่า  จังหวะนั้นตัวเองก็กำลังจะไปส่งน้องวัย 17 ปีกับโรงแรม  แต่เขาก็เดินตามหลังนายสมรักษ์พี่ชายตัวเองไป และเข้าไปในโรงแรม  ซึ่งจังหวะนั้นตัวเองก็ไม่ได้สังเกตว่าเขาเดินจูงมือกันหรือไม่ ก่อนที่ตัวเองจะขับรถออกจากโรงแรมดังกล่าว แล้วตัวเองก็ขับรถไปกินข้าวที่ร้านอาหารต่อ

 

และตัวเองก็ท้าให้ไปดูกล้องวงจรปิดที่โรงแรมได้เลยว่า น้องวัย 17 ปีเขาเดินตามหลังพี่ชายตัวเองไปในโรงแรมเอง  และตอนที่ตัวเองส่งเขาลงรถ น้องผู้หญิงก็ไม่ได้มีท่าทีจะถามตัวเองเลยว่า ทำไมตัวเองไม่ไปส่งเขา

 

ตัวเองขอยืนยันว่าตัวเองไม่ได้บังคับใจให้น้อง ผู้หญิงคนดังกล่าวขึ้นรถ มากับตัวเองเลย เขาเต็มใจมา  แล้วตัวเองสาบานได้เลยว่าตัวเองกับพี่ชายไม่ได้วางแผนจะเอาผู้หญิงคนดังกล่าวขึ้นโรงแรมแต่อย่างใด

 

ตัวเองคิดว่าตอนอยู่ในร้านพี่ชายตัวเองไม่มีทางรู้ว่าน้อง ผู้หญิงคนดังกล่าว อายุ 17 ปี ตัวเองมารู้เรื่องตอนที่พี่ชายได้โทรศัพท์มาหาตัวเองว่า “เขาได้นอนอยู่ในห้องกับน้องแล้วน้องบอกว่าอายุ 17 ตอนอยู่ในโรงแรม พี่ชายจึงไม่ได้ทำอะไรต่อ”

 

ตัวเองคิดว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ฝ่ายนั้นกระทำเหมือนเป็นมืออาชีพ 1. เขามีการไปแจ้งความ 2. เค้าไปร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม 3. เขาบันทึกคลิปเสียง 4. เขาบันทึกภาพของพี่ชายตัวเองขณะนอนหลับ ตัวเองจึงเชื่อว่าทั้งสี่ข้อนี้ฝั่งนั้นเค้ามีการเตรียมการวางแผนมาแน่นอน

 

ตนอยากถามฝั่งคู่กรณีว่า ทำแบบนั้นไปเพื่ออะไร ยอมรับว่าตอนนี้สภาพจิตใจพี่ชายเองเครียดมาก

 

หลังให้สัมภาษณ์ นายพิเชษฐ์ อายุ 47  ปี น้องชายของนายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้พาทีมข่าวไปดูรถมอเตอร์ไซต์คันที่ขับมาส่งนายสมรักษ์ และสาว 17  เพราะว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า R15 สีดำ ก่อนที่นายพิเชษฐ์ จะขับรถคันดังกล่าวออกไป

 

ทีมข่าวช่อง 8 ได้จำลอง ขับรถ (รถยนต์) จากสถานบันเทิงที่นายสมรักษ์และสาว 17 เจอกัน  มาถึงโรงแรมที่เกิดเหตุ พบว่ามีระยะการทาง 1.6 กิโลเมตร ซึ่งจากกล้องหน้ารถยนต์ของทีมข่าว ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 นาที เส้นทางนี้จะผ่าน ถนนรื่นรมย์ แล้วเลี้ยวขวาเข้าถนนรื่นจิต ก่อนจะเข้าเส้นรอบเมือง และเลี้ยวขวาไปอีกประมาณ 300 เมตร ก็ถึงโรงแรม

 

จากนั้นทีมข่าวได้จำลองขับรถจากโรงแรมที่เกิดเหตุไปยังโรงแรมที่ สาว 17 ให้เพื่อนมารับกลับนั้น มีระยะทางประมาณ 500 เมตร

น้องสมรักษ์เดือด! แฉขบวนการแก๊งสาวแบล็กเมล์ลงรถรีบตามเข้า รร. นัดเพื่อนมารับ