จากกรณี เมื่อวานนี้ (10 ธ.ค.66) เด็กสาวอายุ 17 ปี ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาเเจ้งความที่โรงพักสภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูกนายสมรักษ์ คำสิงห์ ล่อลวงไปที่โรงเเรมเพื่อกระทำอนาจาร  โดยเมื่อวานนี้ นายสมรักษ์ ได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้ล่อลวง เเละไม่ได้กระทำการข่มขืนล่วงละเมิด เเต่ยอมรับว่ามีการเข้าไปพักที่โรงเเรมแห่งหนึ่งกับเด็กสาวจริง โดยตอนนั้นไม่ทราบว่าเด็กอายุ 17 ปี หลังจากที่อยู่ในห้องนอนด้วยกันเเละทราบว่าเด็กอายุ 17 ก็ได้หยุดการกระทำทุกอย่าง เเละบอกว่าจะพาไปส่งบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น เเต่ปรากฏว่าเด็กกลับไปเเจ้งความเอาผิดตัวเอง

 

หลังจากที่กล้องวงจรปิดจับภาพตอนนางสาวฝนเดินทางมาโรงแรมกับนายสมรักษ์แล้ว

 

ต่อมาในเวลาประมาณ 03.49 กล้องจับภาพเพื่อนของนางสาวฝนขับรถรับสาวคนดังกล่าวออกจากโรงแรมหลังเกิดเหตุ เพื่อกลับไปที่พัก

 

ย้อนฟังคลิปเก่าของสมรักษ์พูดถึงอดีตภรรยาในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ประเด็น มีเงินก็ยกให้เมียหมด

 

โดยในคลิปพิธีกรคืออจารย์ยิ่งศักดิ์ ถามนายสมรักษ์ว่าสมรักษ์มีกินหรือไม่ ไม่ใช่สมรักษ์ไม่มีกนแล้วจะไปเอาเงินกับประชาชน นายสมรักษ์จึงตอบว่าเป็นศิลปินดาราไปไหนก็ได้ตังค์ รายได้ทุกวันนี้ได้จากเงินเดือนทหาร เงินเดือนโอลิมปอก เงินเดือนโอสถสภา แต่ว่าเข้าบัญชี ATM โดย ATM อยู่กับเมีย ยกให้เมียหมด ให้เมียตลอด ตั้งแต่เป็นทหารแล้ว

 

แฟนคลับ “เบสท์” ลูกสาวสมรักษ์ โพสต์ข้ให้กำลังใจน้องเบส มีข้อความว่า อุปสรรคทำให้เราเดินช้าลง แต่ไม่ใช่เหตุผลทำให้เราหยุดเดิน กำลังใจของหนูอยู่

 

ต่อมาด้านเบสท์ได้ลงสตอรี่เป็นภาพดอกไม้กับท้องฟ้าพร้อมข้อความว่า You Smile I Smile แปลว่าคุณยิ้ม ฉันก็ยิ้ม

 

เปิดใจคนขับรถรับส่ง สมรักษ์และสาว 17 ที่แท้คือน้องชายแท้ๆของสมรักษ์

 

วันนี้ทีมข่าวช่องแปดได้รับการเปิดใจจากแหล่งข่าวพิเศษนั่นก็คือนายนายพิเชษฐ์ ชินเนหัน อายุ 47 ปี คนขับรถรับส่งสมรักษ์ คำสิงห์ กับสาว 17 ไปโรงแรม และนายพิเชษฐ์ ก็ยังเป็นน้องชายแท้ๆของนายสมรักษ์อีกด้วย

 

นายพิเชษฐ์ เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ตัวเองขอยืนยันว่าตัวเองเป็นคนขับรถให้กับนายสมรักษ์ คำสิงห์ ในวันเกิดเหตุ  ด้วยตัวเองไม่ได้ เป็นบอดี้การ์ด แต่ตัวเองเป็นน้องชายแท้ๆ ของนายสมรักษ์

 

ก่อนเกิดเหตุ ตัวเองก็นั่งอยู่ที่โต๊ะในร้านกับนายสมรักษ์ พี่ชาย  จู่ๆ กลุ่มของสาววัย  17 ก็เช้ามาขอถ่ายรูปกับพี่ชายตัวเอง (มีภาพคู่ สาว 17 และสมรักษ์) แล้วน้องก็ไม่ออกไปจากโต๊ะพวกตัวเองเลย  แต่พวกตัวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร กระทั่งกลุ่มน้องวัย 17 ปีก็ได้นั่งกินเหล้ากับพวกตัวเองจนผับปิด และกลุ่มเพื่อนของน้องวัย 17 ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

 

ส่วนตัวเองกับพี่ชายก็กำลังจะกลับโรงแรมเช่นเดียวกัน จู่จู่ก็มาเจอน้องวัย 17 อยู่กับเพื่อน ของเขา และเพื่อนของเขาบอกกับพวกตัวเองว่า “ พี่ไปส่งเพื่อนหนูหน่อย” ตัวเองจึงรับน้องวัย 17 ปีขึ้นรถมาด้วย โดยมีตัวเองเป็นคนขับรถมอเตอร์ไซต์ น้องวัย 17 ปีนั่งตรงกลาง และนายสมรักษ์ พี่ชายตัวเองนั่งซ้อนท้าย

 

จากนั้นตัวเองก็ขับรถออกจากร้านเหล้า ไปส่งพี่ชายที่โรงแรม เวลาประมาณ ตีสามกว่า  จังหวะนั้นตัวเองก็กำลังจะไปส่งน้องวัย 17 ปีกับโรงแรม  แต่เขาก็เดินตามหลังนายสมรักษ์พี่ชายตัวเองไป และเข้าไปในโรงแรม  ซึ่งจังหวะนั้นตัวเองก็ไม่ได้สังเกตว่าเขาเดินจูงมือกันหรือไม่ ก่อนที่ตัวเองจะขับรถออกจากโรงแรมดังกล่าว แล้วตัวเองก็ขับรถไปกินข้าวที่ร้านอาหารต่อ

ย้อนความรักสมรักษ์กับเมีย เปย์หมดเงินเดือน น้องการันตีพาสาวไปส่ง รร.แบบเต็มใจ