จากกรณี เมื่อวานนี้ (10 ธ.ค.66) เด็กสาวอายุ 17 ปี ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาเเจ้งความที่โรงพักสภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูกนายสมรักษ์ คำสิงห์ ล่อลวงไปที่โรงเเรมเพื่อกระทำอนาจาร  โดยเมื่อวานนี้ นายสมรักษ์ ได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้ล่อลวง เเละไม่ได้กระทำการข่มขืนล่วงละเมิด เเต่ยอมรับว่ามีการเข้าไปพักที่โรงเเรมแห่งหนึ่งกับเด็กสาวจริง โดยตอนนั้นไม่ทราบว่าเด็กอายุ 17 ปี หลังจากที่อยู่ในห้องนอนด้วยกันเเละทราบว่าเด็กอายุ 17 ก็ได้หยุดการกระทำทุกอย่าง เเละบอกว่าจะพาไปส่งบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น เเต่ปรากฏว่าเด็กกลับไปเเจ้งความเอาผิดตัวเอง

 

ทีมข่าวช่องแปดได้กล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุมา

 

พบว่ากล้องตัวที่ 1-4 เวลาประมาณ 03.15 จับภาพกลนายพิเชษฐ์ น้องชายสมรัก คนขับ // สาว 17 นั่งกลาง  // และสมรักษ์ นั่งซ้อนท้าย ขับมาตามถนน ตามกล้อง 1,2,3 และกล้องตัวที่ 4 จับภาพรถคันดังกล่าวขับเข้าไปในโรงแรม

 

ทีมข่าวได้เดินทางไปคุยกับคุณตาของนางสาวฝน โดยคุณ ตาได้ระบุว่า หลานสาว ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ก่อนเกิดเหตุหลานสาวเดินทางเข้าไปตัวเมืองขอนแก่น บอกว่าจะไปสอบและสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัยกับเพื่อน แต่ตำรวจก็มาแจ้งว่าหลานสาวถูกล่วงละเมิด ตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ส่วนรายละเอียดนั้นยังไม่ทราบ ทั้งนี้หลานสาวมีความประพฤติดีมาโดยตลอด อยากให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุด

 

ด้านผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า นักเรียนหญิงวัย 17 ปี มีความประพฤติดี เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปประกวดแข่งขันระดับประเทศ และช่วยเหลือชุมชนเป็นอย่างดี และชุมชนไม่เคยมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้น ในฐานะผู้นำชุมชนรู้สึกตกใจไม่คิดจะเกิดขึ้นกับลูกบ้าน ส่วนรายละเอียดลึกๆ ยังไม่ทราบ ในส่วนของคดีก็ต้องให้ตำรวจดำเนินการ

เปิดนาที "สมรักษ์" พาสาวเข้า รร. ขึ้นรถไม่ขัดขืน เพื่อนพาส่ง การันตีคนดีของหมู่บ้าน