เมื่อเวลา 13.40 น. ของวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูง ภายในซอยสุขุมวิท 20 เขตคลองเตย จากนั้นในเวลา 17.00 น. พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุที่เกิดเหตุ พบผู้ตายเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 36 ปี ในลักษณะสวมเสื้อสีดำแขนสั้น กางเกงบ็อกเซอร์ ใกล้กันพบรองเท้าสลิปเปอร์ของโรงแรม อยู่ภายในริมรั้วบ้านของประชาชนที่อยู่ติดกับโรงแรมดังกล่าว

 

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 ได้สอบถามข้อมูล ทำให้ทราบว่า ผู้ตายเป็นดีเจดัง ชื่อว่า นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือ "ดีเจโก" คลื่นกรีนเวฟ

 

ซึ่งดีเจโก หรือ นายตฤณ เพิ่งมาเปิดห้องพักของโรงแรมดังกล่าวเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนจะเกิดเหตุ โดยผู้ตายนั้นได้มาเปิดห้องพักอยู่ที่ชั้น 14 จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พฐ. ได้ตรวจพบทรัพย์สินของผู้ตายที่บริเวณดาดฟ้าของโรงแรม จึงสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาจากจุดนั้น นอกจากนี้ตามร่างกายยังตรวจพบบาดแผลบริเวณข้อมือ ซึ่งยืนยันแล้วว่าเป็นรอยกรีดจากของมีคม

 

ต่อมาทางด้าน นายฉลาด อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เผยว่า ตนนั้นได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าของบ้าน ว่ามีชายรายหนึ่งตกลงมาจากที่สูง และร่วงเข้ามาภายในครัวข้างบ้าน จึงรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตคาที่ เนื่องจากกระโหลกศีรษะแตกหัก สะโพกซ้ายฉีกขาดฉกรรจ์ แขนขาหักผิดรูป ใบหน้าด้านซ้ายถูกกระแทกอย่างแรง และมีเลือดไหลออกทางจมูกปาก ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร เนื่องจากยังไม่มีญาติมาแสดงตัว และกำลังรอให้เจ้าหน้าที่ พฐ. เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการติดต่อโทรศัพท์หาญาติของผู้ตาย ซึ่งในตอนแรกเป็นคุณพ่อของนายตฤณที่ได้รับสาย เจ้าหน้าที่จึงไม่กล้าแจ้งข่าวร้าย เพราะเกรงว่าคุณพ่อวัย 65 จะช็อกกับเรื่องดังกล่าว จึงได้ขอพูดคุยกับพี่สาวของนายตฤณแทน แล้วจึงบอกให้ญาติทำใจให้ดี และรีบมาในที่เกิดเหตุ เพื่อยืนยันว่าผู้ตายคือนายตฤณหรือไม่

 

ต่อมาในเวลา 18.00 น. ทางด้านของ นางกุสมา เรืองกิจรัตนกุล อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายตฤณ (ผู้ตาย) ได้เดินทางมาในที่เกิดเหตุ ซึ่งทันทีที่มาถึงก็ได้เข้าไปยังจุดพบศพทันที และได้ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่าชายคนดังกล่าว คือ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ "ดีเจโก"

 

โดยนางกุสมา ได้เผยกับทีมข่าวว่า เบื้องต้นได้เข้าไปดูในที่เกิดเหตุแล้ว ยืนยันว่าเป็นลูกชายของตนจริง ๆ แต่ไม่ทราบว่าเพราะสาเหตุอะไรถึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะเมื่อวานนี้ช่วง 19.00 น. นายตฤณก็เพิ่งเข้ามาหาตนที่ห้องนอน และมีการพูดคุยชวนกันไปทำบุญทอดกฐินอยู่เลย และก่อนที่นายตฤณจะเดินออกจากห้องไป เขาได้บอกว่า "วันนี้จะไปนอนที่ตึกนะ พรุ่งนี้ต้องเข้ารายการตี 4 กลัวตื่นไม่ไหว" หลังจากนั้นนายตฤณก็ได้ออกจากห้องไป ซึ่งตนก็คิดไม่ออกจริง ๆ ว่าเพราะสาเหตุใดที่ทำให้ลูกชายทำแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้เขาก็ไม่มีอาการผิดปกติอะไร ซ้ำเพิ่งมีลูกเล็กวัยเพียง 2 ขวบ ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี หน้าที่การงานก็ราบรื่น สุขภาพก็แข็งแรงปกติดี ไม่ได้ติดขัดอะไร ทันทีที่แม่ทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่ แม่ก็เตรียมจะขับรถออกมาเลย แต่ด้วยเวลาดังกล่าวรถติด แม่จึงซ้อนรถจักรยานยนต์มาแทน เพื่อที่จะได้มาหาลูกชายไว ๆ

 

ประวัติดีเจโก