วัยรุ่นย่านรามคำแหง เปิดศึกปะทะกลุ่มเยาวชนย่านพัฒนาการ กระสุนยิงเข้าใต้คิ้วโจ๋ 15 ปี เสียชีวิต

วันที่ 13 พ.ย. 66 เมื่อเวลาตี 2 ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุ เยาวชนชาย อายุ 15 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.5 ถูกยิงใต้คิ้วซ้าย เลือดไหลนอง นอนตายกลางถนน ใกล้ปากซอยพัฒนาการ 53 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ครอบครัวที่มาดูศพ ร้องไห้เสียใจ ทำใจไม่ได้ เจอปลอกกระสุน 6 ปลอก จำนวน 2 ขนาด อยู่ระหว่างนำไปตรวจสอบว่า เป็นกระสุนชนิดใด รถจักรยานยนต์ที่จอดกลางถนน พบว่า เป็นของคนร้าย ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย จอดอยู่ริมทางเท้า

เยาวชนชาย อายุ 16 ปี เพื่อนของผู้ตาย บอกว่า มีปัญหาขัดแย้งกับวัยรุ่น ซอยรามคำแหง 60 มานานหลายปี ท้าตี-ท้าต่อยผ่านเฟซบุ๊กบ่อยครั้ง ล่าสุดที่มีเรื่องกัน กลุ่มคู่อริได้รับบาดเจ็บ เข้าโรงพยาบาล และถูกเอาคืนด้วยการมาปาระเบิดใส่บ้านรุ่นพี่ ในซอยพัฒนาการ 53 ถึง 4 วันติด และโดนอีก เป็นครั้งที่ 5 เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา

กลุ่มคู่อริมาเกือบ 20 คน รถจักรยานยนต์เกือบ 10 คัน และกระบะ 1 คัน มาจอดริมถนน รวมตัวกันบริเวณนี้ รุ่นพี่จึงโทรเรียกพวกตน ประมาณ 10 คน ให้ออกมาช่วยกันไล่ ให้ออกไปจากพื้นที่ ยอมรับว่า พวกตนพกมีดดาบมาด้วย เมื่อเจอกัน ต่างวิ่งเข้าหากัน จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน ฝั่งคู่อริปาระเบิดปิงปอง 4-5 ลูก และยิงปืนใส่เกือบ 10 นัด จนรุ่นน้อง อายุ 15 ปี เสียชีวิต