"หมอกฤตไท" เจ้าของเพจ "สู้ดิวะ" เผยเรื่องเศร้า หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งปอด ลั่น คงอยู่ได้ไม่นาน ทุกอย่างจบเร็วกว่าที่คิด ยังมีหลายสิ่งไม่ทันได้ทำ และเพิ่งแต่งงาน ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็นส่งกำลังใจ

จากกรณีที่ คุณหมอกฤตไท ธนสมบัติกุล อายุ 28 ปี ได้เปิดเพจเฟซบุ๊ก "สู้ดิวะ" เพื่อเล่าประสบการณ์การป่วยเป็น "มะเร็งปอดระยะสุดท้าย" ทั้งที่อายุน้อย ชอบออกกำลังกาย และมีสุขภาพที่แข็งแรง จากนั้นได้เข้าสู่ขั้นตอนการรักษา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด คุณหมอกฤตไท ได้อัปเดตชีวิต โดยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ผมคงอยู่ได้อีกไม่นานแล้วครับ ใครมีอะไรอยากพูดอยากบอกผม เชิญได้เลยครับ ผมน่าจะไปช่วงกลางเดือนหน้า จากนั้นไว้เจอกันใหม่ชาติหน้านะครับ ณ ตอนนี้ผมพิมพ์ได้เท่านี้ก็เอาละครับ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างตลอดช่วง 30 ที่ผ่านมาครับ ขอโทษถ้าผมทำให้ใครไม่พอใจ”

“ผมคงไม่ได้ไปดู NBA ผมคงไม่ทันได้เข้าไปอยู่ในบ้าน อรสิริน Belive คงไม่ทันได้เจอพี่เพียวอีก จากนี้ฝากบ้าน ฝากพีม ฝากครอบครัวด้วยนะครับ ขอบคุณจากใจให้กับทุกคนที่ช่วยดูแลด้วยครับ”

โดยคุณหมอได้เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ เป็นภาพงานแต่งงาน ระหว่างคุณหมอและแฟนสาวที่จัดขึ้นเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมแชร์โพสต์จุดเริ่มต้นในการแชร์เรื่องราวหลังป่วยเป็นโรคร้ายลงเพจ เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2565 พร้อมระบุว่า “จบเร็วกว่าที่คิดเนาะ”

ซึ่งภายหลังโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ หมอกฤตไท กันจำนวนมาก