วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 มีรายงานว่า นายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ จอมขมังเวทย์ พร้อมทีมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง หลังได้รับการประสานเชิญตัวเพื่อเข้าให้ปากคำกรณีที่ถูก น.ส.เดียร์ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี หญิงสาวที่เป็นลูกศิษย์กล่าวหาว่าเณรแอ ล่วงละเมิดทางเพศระหว่างไปให้ทำพิธีลงเสน่ห์เพราะเชื่อว่าถูกทำของคุณไสย์ใส่ตัว



โดยเณรแอได้เดินทางลงมาจากรถหรู แต่งตัวสไตล์วัยรุ่น ใส่เสื้อลายสก็อต กางเกงยีนส์ พร้อมเปิดเผยก่อนพบพลังงานสอบสวนว่า วันนี้ไม่หนักใจ พร้อมนำเอกสาร แชตพูดคุย สลิปการโอนเงิน พร้อมปฏิเสธไม่ได้กระทำแบบที่ถูกกล่าวหา แต่เมื่อถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับหญิงสาวเณรแอร์ไม่ตอบคำถาม แต่กลับพูดย้ำชื่อภาพยนตร์ที่ตนเล่นเป็นตัวเอกหลาย ๆ ครั้ง ว่า มนต์ดำสั่งตาย



แต่ส่วนที่จะมีการขอขมาของผู้เสียหาย ยอมรับว่าจะมีการไกล่เกลี่ย แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ก่อนจะเเข้าห้อง เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในฐานะพยานทันที ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการให้ปากคำ

ขณะที่ ทนายศุภณัฎฐ์ ภคภัทร หนึ่งในทีมทนายความของเณรแอ เปิดเผยว่า วันนี้เณรแอได้รับคำเชิญมาให้ปากคำที่ สน.ดอนเมือง ไม่แน่ใจว่ามาในฐานะใด เพราะยังไม่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาใด กับเณรแอ ซึ่งคาดว่าที่เณรแอเดินทางเข้ามาในวันนี้เพื่อให้ข้อมูล ข้อเท็จจริงในสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ต้องพูดคุยกับพนักงานสอบสวนก่อน

เณรแอ พร้อมเจรจาสาว ยันมีหลักฐานสู้

ภายหลังเณรแอเข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ไม่ได้มีความกังวลใจกับคดี เนื่องจากเป็นตัวเองบริสุทธิ์ใจ

วันนี้ได้พาลูกศิษย์มาเป็นพยาน พร้อมกับหลักฐานการโอนเงิน ข้อความแชตระหว่างตัวเองกับ น.ส.เดียร์ มาให้ตำรวจเรียบร้อยแล้ว ส่วนความสัมพันธ์ยืนยันว่าอยู่กันแบบสามีภรรยา แถมยังมีการส่งเสียเลี้ยงดู ไม่ใช่การล่อลวงตามที่ถูกกล่าวอ้าง ถึงแม้ว่า น.ส.เดียร์ จะแจ้งความหากผิด ตนก็พร้อมต่อสู้คดี



ส่วนที่ทางครอบครัวฝ่ายหญิง สงสัยว่าที่ฝ่ายหญิงมาติดพันธ์ เป็นเพราะเณรแอทำของใส่ เณรแอ ยืนยันว่าไม่จริง สิ่งที่เกิดขึ้นมาจากความรัก

ส่วนที่ผู้เสียหายกล่าวหา เณรแอ ทำเสน่ห์ให้ดาราหลายคน ก็ไม่เป็นความจริงและที่ผ่านมาก็ไม่เคยพูดอ้างอิงถึงบุคคลอื่น และที่มีผู้เสียหายอีกรายออกมาบอกว่า เณรแอ อ้างว่าสามารถพาเข้าวงการบันเทิงได้ ก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เช่นกัน

ส่วนเรื่องที่มีการพูดคุยกับคุณเอกภพ สายไหมต้องรอด หลังจบรายการหนึ่ง ว่าจะพา น.ส.เดียร์ มาขอขมาตัวเองนั้น ยืนยันว่าเป็นเพียงการพูดคุยกันทั้ง 2 ฝ่ายว่า อยากให้จบกันด้วยดี ยังไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องขอขมา

นายทชาเดช ศรีเสน ทนายความเณรแอ บอกว่า ขณะนี้ลูกความยังไม่ได้ถูกดำเนินคดี และยังไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องหา วันนี้เป็นการเข้ามาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน จึงไม่ได้มีความกังวลหรือหนักใจเรื่องคดี ซึ่งคดีดังกล่าวสามารถไกล่เกลี่ยกันได้ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะพูดคุยกันก่อน แต่หากฝ่ายหญิงยืนยันว่าจะดำเนินคดี ก็มีการเตรียมพยานหลักฐานในการต่อสู้ ซึ่งหากต่อสู้แล้วชนะ จะมีการฟ้องกลับหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับเณรแอ ว่าจะฟ้องกลับหรือไม่ แต่จากการพูดคุยกับเณรแอ เจ้าตัวอยากให้เรื่องจบ อาจจะไม่มีการฟ้องกลับ

โดยก่อนเดินทางกลับ ก็ยังถือโอกาสต่อหน้าสื่อมวลชน ในการโปรโมตหนังเรื่อง “มนต์ดำสั่งตาย” ที่ตัวเองรับบทเป็นหมอผี และเมื่อทีมข่าวถามว่า การตกเป็นข่าวครั้งนี้ เป็นการโปรโมตหนังหรือไม่ เณรแอ บอกว่า ใช่ “ถ้าไม่มีนาเดียก็คงไม่มีหนังเรื่องนี้”

สาวรับเณรแอส่งเสียจริง ยันถูกหลอกไม่ยินยอม

ต่อมาช่วงบ่าย หลังจากที่ตำรวจสอบปากคำในเณรแอเสร็จสิ้นแล้ว น.ส.เดียร์ เดินทางมาที่ สน.ดอนเมือง โดยมาทางทีงานของ “สายไหมต้องรอด” เป็นคนขับรถมาส่งที่ สน.ดอนเมือง สีหน้า ท่าทางค่อยข้างกังวล

พร้อมกับเปิดเผยกับสื่อมวลชนก่อนจะเข้าให้ปากคำว่า ถูกเณรแอล่วงละเมิดทางเพศโดยที่ไม่ยินยอมตั้งแต่ปี 2564 เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความสัมพันธ์ว่ารู้จักกันตั้งแต่ปีไหน น.ส.เดียร์ กลับบอกว่าเริ่มรู้จักการตั้งแต่ปี 2562 โดยมีการซื้อเกลือล้างอาถรรพ์ ตะกรุด ซึ่งช่วงนั้นก็เริ่มมีเพศสัมพันธ์กับเณรแอครั้งแรก แบบไม่ยินยอม ซึ่งขัดกันกับข้อมูลช่วงแรกที่ น.ส.เดียร์ ให้สัมภาษณ์ว่ามีเพศสัมพันธ์กันตั้งแต่ปี 2564

ส่วนที่มีการติดต่อพูดคุยกันต่อเนื่อง น.ส.เดียร์ บอกว่าเป็นความสัมพันธ์ระหว่างลูกศิษย์กับอาจารย์เท่านั้น ไม่เกี่ยวกับวุฒิภาวะหรือการศึกษา โดยยอมรับว่าเณรแอในการส่งเสียเลี้ยงดูจริง แต่ไม่ใช่เงินจำนวนมากหลักแสนตามที่ปรากฏในข่าว แม้ว่าในวันนี้ทางตัวเณรแอจะนำพยานหลักฐานมายืนยันกับตำรวจแต่ตัวเองก็ยังยืนยันว่า ในฐานะผู้เสียหายตัวเองเป็น ผู้ถูกกระทำ ถูกหลอกโดย ไม่ยินยอม



ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหากไม่ยินยอมแล้วทำไม่ถึงเรียกร้องเงินกับ เณรแออยู่บ่อยครั้ง น.ส.เดียร์ กลับตอบว่า ก็เป็นลูกศิษย์อาจารย์กัน อาจารย์เมตตา ตัวเองก็ขอเพราะต้องใช้จ่าย

ส่วนจุดแตกหักที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ทั้งที่ผ่านมาแล้วเป็นเวลานาน เนื่องจากก่อนหน้านี้ตัวเองได้ขอให้เณรแอ ทำของใส่ข้างบ้านที่ชอบพูดโอ้อวด ซึ่งเณรแอก็รับปากว่าจะช่วย แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้จริงตามที่พูด จึงออกมาแฉเรื่องนี้ให้สังคมรู้

แต่กรณีที่เณรแอ จะฟ้องกลับในข้อหากรรโชกทรัพย์ ยืนยันว่าการให้เงินในครั้งนี้เป็นการให้เงินเพื่อช่วยเหลือฐานะลูกศิษย์ เมื่อทีมข่าวสอบถามนาเดียว่าหากไม่เชื่อในเรื่องของสลิปที่ออกมาตามข่าวจริง ๆ แล้วทาง เณรแอมีข้อมูลหลักฐานครบพร้อมสเตตเมนต์การโอนเงินจากทางธนาคารว่าโอนเงินให้นาเดียจริง ขณะนั้น น.ส.เดียร์ หยุดคิดก่อนจะพูดว่า “สเตตเมนต์อะไร” และเปลี่ยนไปพูดเรื่องอื่นทันที

ส่วนเรื่องนี้จะมีการไกล่เกลี่ยยอมความกันหรือไม่ ในส่วนนี้ก็ต้องพูดคุยกับพนักงานสอบสวนก่อน ถึงแม้ว่าทางเณรแอยินดีไกล่เกลี่ย แต่ส่วนตัวไม่สามารถตอบได้ขอปรึกษาตำรวจก่อน



รวมคลิปในโซเชียลลูกค้าสาวที่มาทำพิธีกับเณรแอ 

จากคลิปในโลกโซเชียลเผยให้เห็นลูกค้าส่วนใหญ่เป็นหญิงชาวต่างชาติ เข้ามาทำพิธีกับเณรแอ ในคลิปจะเห็นว่าเณรแอได้ร่ายบทสวดมหาเสน่ห์ใส่ลูกค้าสาว อาทิ ไม้คานโบราณเรียกผัว, เป่าผงเรียกเงินเรียกงาน เรียกเสน่ห์, สักหัวใจคุกที่อก, ลงนะหน้าทองเสริมเสน่ห์เมตตา เป็นต้น



แฉเณรแอ อ้าง หนุ่ม กรรชัย หวังเคลมสาว

วันนี้ทีมข่าวของได้มีโอกาสพูดคุยกับ น.ส.ส้มเช้ง อายุ 26 ปี ผู้เสียหายรายใหม่ที่เคยถูกเณรแอหลอกลวง เล่าว่า เมื่อสามปีที่แล้วตอนนั้นตัวเองอายุ 23 ปี ต้องการที่พึ่งทางใจและอยากสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองจึงหาข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ตก็พบสำนักของเณรแอจึงโทรศัพท์เข้าไปสอบถามเพื่อติดต่อขอทำพิธีและขอซื้อเครื่องรางของขลังด้านเมตตา มหาเสน่ห์

เมื่อโทรศัพท์ไปหาเณรแอก็พยายามถามถึงอายุสัดส่วนรูปร่างและนัดวันเข้าไปทำพิธี ซึ่งตอนนั้นตัวเองก็เริ่มไม่มั่นใจหลังจากวางสายจึงปรึกษากับคุณแม่ว่าจะไปทำพิธีกับเณรแอแล้วแต่ในวันเดียวกันนั้น เณรแอพยายามติดต่อโทร. กลับมาบอกว่าให้มาทำพิธีแล้วชีวิตจะดีขึ้น น.ส.ส้มเช้ง จึงยอมไปหาเณรแอพร้อมกับคุณแม่ของเธอ ซึ่งนัดให้ น.ส.ส้มเช้ง ไปหาในช่วงเย็นเวลาประมาณ 4 โมง

เมื่อไปถึงที่สำนักของเณรแอให้ น.ส.ส้มเช้ง นั่งรอกับคุณแม่จนมืดค่ำโดยอ้างบอกว่าให้รอก่อนทั้งที่ก็ไม่มีคนอื่นทำพิธีแล้ว เมื่อถึงช่วงเวลาประมาณหนึ่งทุ่มณรแออบอกว่าจะทำพิธีให้แต่จู่ ๆ ก็ขอตัวไปอาบน้ำพร้อมกับแก้ผ้าให้เธอกับแม่ของเธอดู ตอนนั้นเริ่มรู้สึกแปลกใจแต่ก็ยังใจดีสู้เสือเพราะไม่ได้มาตัวคนเดียว



นั่งรออีกประมาณเกือบถึงสองทุ่มเณรแอออกมาอีกครั้งแล้วอ้างว่าจะทำพิธีให้ น.ส.ส้มเช้ง ด้วย ขณะกำลังจะทำพิธีเณรแอก็พยายามพูดหวานล้อมเหมือนอยากให้ น.ส.ส้มเช้ง มีสัมพันธ์สวาทด้วย แต่ก็ยังเกรงใจคุณแม่ของ น.ส.ส้มเช้ง อยู่ จังหวะที่เณรแอกำลังจะทำพิธีนั้น เณรแอเปิดสมุดรูปภาพคนที่เคยมาทำพิธีกับเณรแอซึ่งมีศิลปินดารานักแสดงมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นที่เน้นเอามากล่าวอ้างคือ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรและนักแสดงชื่อดังโดยบอกว่าหาก น.ส.ส้มเช้ง ทำพิธีสวาทจะสามารถติดต่อให้เข้าวงการผ่านหนุ่ม กรรชัย ได้ เนื่องจากสนิทกันและหนุ่ม กรรชัย ก็มาทำพิธีกับเณรแออยู่เป็นประจำ

จังหวะช่วงทำพิธีเณรแอมักจะถามว่าเธอนอนกี่โมงเหมือนพยายามพูดหวานล้อมให้ น.ส.ส้มเช้ง อยู่กับเณรแอที่สำนักแห่งนี้ ตอนนั้นเริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติจึงพยายามรีบทำพิธีแล้วขอตัวกลับ เณรแอจึงทำพิธีพร้อมกับให้เครื่องรางลักษณะเป็นขวดน้ำมันขนาดเล็ก ด้านในมีวัตถุบางอย่างอยู่ พร้อมกับทำบุญไปด้วยเงิน 500 บาท ตอนนั้นรู้สึกโชคดีมากที่สามารถเอาตัวรอดมาได้และเชื่อว่าหากไปคนเดียวคงไม่ต่างกับผู้หญิงรายอื่นที่โดนทำอนาจาร

แต่สิ่งที่น่าแปลกใจหลังจากที่ได้รับเครื่องรางของขลังจากเณรแอมา ชีวิตเธอเปลี่ยนไปในทางที่ไม่ดีและเชื่อว่าเหมือนโดนของจากสิ่งที่เณรแอให้มา เพราะเธอไม่ยอมมีสัมพันธ์สวาทด้วย

หนุ่ม กรรชัย โต้รู้จัก เณรแอ ฉะหยุดอ้างชื่อคนดังก่อนติดคุก

วันนี้ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง หลังมีกระแสในส่วนที่โดนกล่าวอ้างจากเณรแอว่าเคยเดินทางไปทำเสน่ห์นั้น ได้เผยกับทีมข่าวว่า เป็นเรื่องราวเมื่อ 20 ปีก่อนที่ตนเข้ามารายการความเชื่อในช่วงแรก ๆ ทำกับคุณป๋อง กพล ซึ่งในเหตุการณ์ตนทำเป็นเทปแรก และก็เป็นเทปต้องไปสัมภาษณ์เขา และเขาก็ให้ลอง แต่ด้วยคุณป๋อง กพล เขากลัวเรื่องพวกนี้ ไม่มีใครกล้าทำ เลยเป็นตนต้องทำ เขาก็ให้แลบลิ้น และก็เอาอะไรมาทา ซึ่งต้องบอกว่าตนไม่ได้เต็มใจที่จะทำกับเขา



แต่พอหลังกลับบ้านก็คือไม่โอเค รู้สึกลิ้นสาก ๆ ก็ติดต่อกับไปหาอีกครั้ง เพื่อถามว่าเอาอะไรมาทาลิ้นตน พอรู้ก็ไม่โอเคมาก ๆ เลยเอาไม้บรรทัดเล็ก ๆ มาขูดลิ้น เพราะอยากเอาออกและก็เดินทางไปหาพระที่ตนนับถือ และก็มีการเจอกันอีกในรายการที่ตนทำอีกประมาณ 2 ครั้ง แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรกับเณรแอร์อีก เพราะตนไม่ได้เชื่อเรื่องเหล่านี้ แต่ไม่ได้ลบหลู่ มันเป็นเรื่องส่วนบุคคลในความเชื่อสิ่งเหล่านี้ แต่สำหรับตนนั้นไม่ได้เชื่อ เพราะตั้งแต่ทำมาตนก็ยังไม่ได้มีอะไรที่แปลกไป ตอนทำก็ไม่ได้เป็นพระเอก ก็ยังเป็นตัวที่ 2-3 อยู่เลย

พร้อมทั้งอยากฝากให้คุณพุทธเป็นกระบอกเสียงในเรื่องการที่เณรแอ เอาชื่อตนไปพูด หรือการกล่าวอ้างดารานักแสดง คนดังต่าง ๆ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ขอให้เขาหยุดและเลิกพฤติกรรมแบบนี้สักที เพราะมันอาจทำให้เขากลับไปติดคุกได้อีกครั้ง และถ้าเขาดีจริง คงไม่ได้ติดคุกอย่างที่ผ่านมา

หลักฐานเด็ด คลิปเสียงสาวโทร. ขอเงินคนสนิทเณรแอ

วันนี้ทีมข่าวของเราได้หลักฐานเกี่ยวกับคดีของเณรแอกับ น.ส.เดียร์ ผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกเณรแอหลอกลวงทำอนาจาร ซึ่งเป็นคลิปเสียงที่ น.ส.เดียร์ พยามโทร. หาคนสนิทของเณรแอ ชื่อ อาจารย์วี สุวรรณมงคล เพื่อขอเงินมาใช้เนื่องจากร้อนเงินจากการที่เณรแอไม่ได้ส่งเงินให้หลังมีปัญหากัน



ล่าสุดทีมข่าวของเราลงพื้นที่ไปหาคนที่อยู่ในคลิปเสียงดังกล่าวคือ อาจารย์วี สุวรรณมงคล คนสนิทของเณรแอที่จังหวัดสิงห์บุรี เป็นอาจารย์ด้านจอมขมังเวทย์แบบเดียวกับเณรแอ เล่าให้ฟังบอกว่าจริง ๆ แล้วก็เป็นเรื่องที่ลำบากใจเพราะตัวเองสนิทกับทั้ง เณรแอและ น.ส.เดียร์ เพราะหลายปีที่ผ่านมาในบรรดาคนใกล้ชิดสนิทกับเณรแอเป็นที่ทราบกันดีว่า น.ส.เดียร์ มีสัมพันธ์เชิงชู้สาวและเป็นเมียอีกคนหนึ่งของเณรแอ

ส่วนในคลิปเสียงที่ น.ส.เดียร์ โทร. มาขอเงินนั้นเป็นช่วงหลังแล้วที่ น.ส.เดียร์ เริ่มมีปัญหากับเณรแอจึงทำให้ไม่มีเงินใช้ จึงไล่ขอเงินจากคนสนิทของเณรแอหลายคนรวมถึงตัวอาจารย์วีด้วย



ก่อนหน้านี้อาจารย์วี ยอมรับว่าตัวเองทำหน้าที่ในการโอนเงินให้กับ น.ส.เดียร์ ใช้ตามที่ได้ขอความช่วยเหลือ ซึ่งที่ผ่านมาเณรแอได้ให้อาจารย์วีโอนเงินให้กับ น.ส.เดียร์ ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ครั้งละหลักพันไปจนถึงหลักหมื่นบาท ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการโอนให้โดยเสน่หาเพื่อให้ น.ส.เดียร์ ได้ใช้ในฐานะที่เป็นภรรยาคนหนึ่งของเณรแอ ซึ่งอาจารย์วีเคยเก็บหลักฐานเอาไว้สองครั้งเป็นสลิปการโอนเงินให้กับน้องนาเดีย ในวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ครั้งละ 1,000 บาท ทั้งหมด 2 ครั้ง

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปัญหากันแล้วก็กลับมาดีกันหลายครั้ง แต่เรื่องที่ น.ส.เดียร์ กล่าวอ้างว่าถูกเณรแอหลอกลวงทำอนาจารนั้นในฐานะคนใกล้ชิดและสนิทกับทั้งคู่ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

และในฐานะคนที่มีครูบาอาจารย์และเป็นจอมขมังเวทย์เชื่อว่าสิ่งที่เณรแอกำลังเผชิญอยู่คือวิบากกรรม เนื่องจากว่าคนที่เป็นจอมขมังเวทย์มีข้อห้ามอยู่อย่างหนึ่งคือห้ามมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับลูกศิษย์ การที่เณรแอร์มีสัมพันธ์กับ น.ส.เดียร์ จึงถือว่าผิดกฎ ในภาษาของผู้ที่เป็นจอมขมังเวทย์เรียกว่าผิดธรณีศาลจะทำให้เกิดความวิบัติเช่นเดียวกับที่เณรแอกำลังเผชิญอยู่

หนุ่ม กรรชัย เดือดเณรแออ้างชื่อเคลมสาว ฉะไม่หยุดก็คุก เหยื่อแฉหวิดหลงคารม