สาวกู้เงินนอกระบบมา 2 หมื่นบาท แต่ 4 วันที่ผ่านมา ได้หายออกจากบ้านไป ทำให้แก๊งเงินกู้ มาตามทวงกับแฟนหนุ่มที่บ้าน แต่แฟนหนุ่มไม่จ่าย สุดท้ายถูกแก๊งเงินกู้ ข่มขู่ ปาถุงเลือดใส่บ้าน

เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 66 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.คูคต รับแจ้งเหตุ ผู้ไม่หวังดีปาถุงเลือดใส่บ้านหลังหนึ่ง ในจังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า ในหมู่บ้านเกษมทรัพย์ อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี บริเวณประตูบ้าน พบรอยเลือดกระจัดกระจาย โดยมีลุงพลาสติดใส่เลือดแตกอยู่ที่พื้น 1 ถุง ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายภิญโญ อายุ 34 ปี ให้การว่า เช่าบ้านหลังนี้อยู่กินกับ นางรักษ์สุดา (แฟนสาว) อายุ 27 ปี มา 12 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่เมื่อเดือนที่แล้ว แฟนสาวได้ไปกู้เงินจาก แก๊งเงินกู้นอกระบบมา 20,000 บาท และได้ส่งดอกเบี้ยเรื่อยมา ผ่านชายชื่อกำพล โดยมีหลักฐานเป็นสลิปการโอนเงิน กระทั่งเมื่อ 4 วันที่ผ่านมา แฟนสาวได้หนีหายออกจากบ้าน และไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้แก๊งทวงหนี้ เริ่มมาทวงหนี้จากนายภิญโญที่บ้าน แต่นายภิญโญ ปฏิเสธที่จะจ่าย ทำให้ถูกแก๊งเงินกู้นำถุงเลือดมาปาที่หน้าบ้าน เพื่อข่มขู่ เมื่อช่วงค่ำวานนี้

เบื้องต้น ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยรอบเพื่อหาเบาะแสแก๊งเงินกู้ที่ก่อเหตุ เพื่อเรียกตัวมาสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป