ค้นตำหนัก "เณรแอ" ยึดน้ำมันว่าน สอบทำพิธีร่วมเพศแก้คุณไสย

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 มีรายงานว่า พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผู้กำกับการ สน.ดอนเมือง พร้อมกำลังตำรวจ สน.ดอนเมือง, เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตดอนเมือง, และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข 60 เข้าพบนายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ จอมขมังเวทย์ อายุ 63 ปี ที่บ้านย่านสรงประภา เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร หลังมีหญิงรายหนึ่งเข้าแจ้งความว่าถูกเณรแอกระทำอนาจาร



จากการตรวจสอบพบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ 150 ตารางวา มีส่วนที่เป็นอาคารชั้นเดียว ขนาด 40 ตารางเมตร เป็นห้องพิธีของเณรแอ มีแท่นบูชาเทวรูป ฤาษี เศียรพ่อแก่ กุมารทอง กุมารี หัวกะโหลกมีเทียนปัก และขี้ผึ้งมหาเสน่ห์ อยู่เต็มห้องหลายพันชิ้น ถัดเข้าไปด้านในแบ่งส่วนเป็นห้องนอน โดยเจ้าหน้าที่ได้ขอนำน้ำมันว่าน มหาเสน่ห์ ดังกล่าวไปส่งตรวจว่ามีสารอันตรายใดหรือไม่ เพราะอาจจะเกี่ยวข้องกับคำให้การของผู้เสียหายที่อ้างว่าได้ใช้เครื่องรางของขลังลักษณะขายเกลือให้กินเข้าไปเพื่อล้างคุณไสย ซึ่งเณรแอได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี



โดยเณรแอ จอมขมังเวทย์ เปิดใจบอกว่า รู้จักกับผู้หญิงคนนี้เมื่อปี 2564 เริ่มจากมาขอถอนของ 3 ครั้ง หลังถูกสามีทิ้ง มีใบหย่ามายืนยัน ก่อนจะเริ่มพูดคุยชอบพอคบหากันฉันสามีภรรยา มีการร่วมหลับนอน ส่งเสียเลี้ยงดูและเช่าบ้าน 2 หลัง ให้อยู่ โดยหลังล่าสุดอยู่ใกล้กับสำนักเณรแอเช่าเดือนละ 5,000 บาท โดยตลอดระยะเวลลาที่ผ่านมาฝ่ายหญิงก็มีการมาขอเงินตลอด และได้โอนเงินไปให้หลายครั้ง รวมเกือบ 1,000,000 บาท ตนเองมีหลักฐานเป็นสลิปการโอนเงิน ใบเสร็จค่าเช่าบ้านและแชทการสนทนาทั้งหมด แต่ช่วงหลังฝ่ายหญิงได้มาข่มขู่จะเอาเงิน และอ้างว่าท้อง แต่ตนเองได้ไปตรวจกับโรงพยาบาลแล้ว ยืนยันว่าเป็นหมัน ไม่สามารถมีลูกได้ จึงรู้ว่าฝ่ายหญิงโกหก และมีชายอื่น จึงได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ฝ่ายหญิงยังเรียกร้องเงิน 200,000 บาท แต่ตนเองไม่ยอมจ่ายแล้ว เพราะมองว่าฝ่ายหญิงพฤติกรรมไม่ดี จึงเป็นที่มาที่ฝ่ายหญิงไปร้องเรียนกับสื่อมวลชนและหน่วยงานต่าง ๆ ซึ่งส่วนหนึ่งตนเองมองว่าฝ่ายหญิงอาจมีปัญหาทางจิต



ส่วนที่เมื่อวานนี้ตนเองปฏิเสธว่าไม่รู้จักหญิงคนดังกล่าว เพราะจำไม่ได้ เนื่องจากตอนแรกฝ่ายหญิงปิดบังใบหน้า ตนเองจึงจำไม่ได้ เพราะมีลูกศิษย์จำนวนมากเข้ามาหาตนเอง แต่เมื่อตนเองเห็นแชตสนทนาที่หลุดออกมา จึงรู้ได้ว่าเป็นอดีตภรรยารายนี้ เพราะส่งเสียลูกศิษย์สาวลักษณะนี้เพียงคนเดียว คบหาจากความรักและสงสาร ไม่ใช่การถอนของเพื่อมีเพศสัมพันธ์ใด ๆ ทุกวันนี้ก็ยังคิดถึงอยู่ อยากเจออยากพูดคุยและถามว่าทำไปเพราะเหตุใด ทั้งนี้ตนเองบริสุทธิ์ใจ ยินดีเข้าให้ปากคำกับตำรวจทุกอย่าง โดยในวันนี้ก็ให้ข้อมูลเบื้องต้นไปบ้างแล้ว



ด้าน นางสาวน้อย (ขอสงวนชื่อจริง) เสมียนประจำสำนักเณรแอ เปิดเผยกับทีมข่าวของเราว่า ตัวเองก็เห็นว่าผู้หญิงคนนี้มาทำพิธีถอนคุณไสยเหมือนลูกศิษย์คนอื่น ๆ แต่สังเกตุเห็นว่าช่วงหลังมาบ่อยขึ้นมาแทบทุกวัน แล้วมาพูดกับเณรแอ บอกว่าต้องหาคนช่วยดูแลเพราะเพิ่งเลิกกับสามีมา จนเกิดความสนิทสนมกัน แล้วก็เห็นว่ามีการดูแลส่งเสียให้เงินกัน แต่ในระยะหลังฝ่ายผู้หญิงมีความต้องการได้เงินเพิ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่เณรแอก็ยังคงโอนเงินให้กับผู้หญิงคนนี้อยู่เรื่อยเรื่อยซึ่งทุกครั้งที่มีการโอนเงินตัวเองจะทำหน้าที่ในการโอนเงินให้กับผู้หญิงคนนี้จึงรู้ว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันกับผู้หญิงคนนี้



ซึ่งตอนที่ผู้หญิงรายนี้อ้างว่าท้อง ก็รู้สึกอึ้งเนื่องจากคนในสำนักก็ทราบกันหมดว่า เณรแอ เป็นหมัน แถมผู้หญิงคนนี้ยังส่งข้อความมาข่มขู่อาจารย์ว่าถ้าไม่ให้เงินจะไปฟ้องสื่อด้วย โดยครั้งล่าสุดมีการขอให้โอนเงินให้เพื่อจบเรื่องเป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท

เปิดแชตหลักฐาน เณรแอ ถูกขู่กรรโชคทรัพย์ ยอมรับมีอะไรจริง เพราะสมยอมทั้งคู่

วันนี้ทีมข่าวของเราได้รับแชตหลักฐานที่ผู้เสียหายรายดังกล่าวได้ส่งหาเณรแอ ซึ่งทางฝั่งเณรแอนำมาเปิดเผยเพื่อต้องการบอกให้ทุกคนทราบว่าการที่ทั้งสองฝ่ายมีอะไรกันนั้นเป็นการสมยอมทั้งคู่เพราะอยู่ดูแลกันแบบเชิงชู้สาว เช่น แชตข้อความ ที่ฝ่ายหญิงทักมาหาบอกว่า "หนูรักอาจารย์ หนูตัวคนเดียว หนูไม่มีใครหนูอยากให้อาจารย์อยู่กับหนู หนูอยากอยู่ใกล้ใกล้"



ส่วนอีกชุดหนึ่งที่เณรแอได้แคปไว้เป็นหลักฐานว่าฝ่ายหญิงทักมาหาพร้อมกับส่งแชตดังกล่าวไปให้ลูกศิษย์อีกคนนึงดู แชตนี้บอกว่า "กลับมาหรือยังคะหนูรอพี่หาญอยู่ เงินหนูหมดทำไงคะ โอนมาให้หนู 20,000 เงินหนูหมดจะเอาอะไรใช้กิน"

ส่วนแชตนี้เป็นแชตที่ส่งมาก่อนที่จะมีเรื่องเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา “เงินหนูหมด หนูไม่ไหวเอง เหมือนกับพี่ชไมพร หนูขอจบ 200,000 บาท พร้อมกับส่งเลขบัญชีให้” ซึ่งทีมข่าวเอาเลขบัญชีดังกล่าวให้กับผู้หญิงผู้เสียหายดู ยืนยันว่าเป็นเลขบัญชีของตัวเองจริงแต่ตัวเองไม่ได้เป็นคนส่งข้อความดังกล่าว



ส่วนอีกชุดหนึ่งเป็นการกล่าวอ้างเกี่ยวกับการตั้งครรภ์บอกว่า "หนูจะไปเอาลูกในท้องออก ถึงแล้วหนูขอ 60,000 ก้อนสุดท้าย หนูจะไปปวีณา"ส่วนอีกแชตข้อความหนึ่งเป็นแชตข้อความที่ผู้เสียหายสนทนากับเณรแอโดยตรงอ้างว่าไปร้องสื่อช่องหนึ่งแล้ว ซึ่งแชตนี้ก็เป็นหลักฐานสำคัญที่เณรแอระบุว่าผู้เสียหายส่งมาหาตัวเอง "ปล่อยหนูไปหนูมันโง่เอง ที่ไปนอนไม่เคยรักหนูเลยและลูกในท้อง"

ส่วนแชตข้อความนี้ฝ่ายหญิงส่งหาหลานเณรแอหลังเณรแอไม่ยอมโอนเงินให้ ระบุว่า “สวัสดีครับพี่หญิงหนูนาเดียนะคะ หนูเป็นห่วงคิดถึงพี่หานเป็นอย่างไรบ้างคะ”



ส่วนแชตข้อความนี้เณรแอได้ก็อปปี้ข้อความของผู้หญิงคนดังกล่าวส่งให้กับลูกศิษย์ลูกศิษย์จึงตอบกลับไปว่า “อาจารย์อย่าโง่ ให้มันนะ มันรู้ว่าอาจารย์จะไปตรวจหมันไง” รวมถึงข้อความอื่นอื่น ๆ ที่ ก็อปปี้ข้อความจากผู้หญิงรายดังกล่าวส่งไว้เป็นหลักฐานกับลูกศิษย์

สาวโต้แชตตบทรัพย์ "เณรแอ" ของปลอม

ล่าสุดทีมข่าวได้พูดคุยกับหญิงสาวรายนี้ บอกว่า แชตข้อความที่ลูกศิษย์เณรแอปล่อยออกมา ที่มีข้อความทำนองว่ามีการคบหา มีการบอกรักกัน และมีการขอเงิน ยอด 60,000 บาท และ 200,000 บาท ลักษณะข่มขู่ว่าจะไปทำแท้งลูกในท้อง หากไม่ยอมจ่ายจะไปร้องมูลนิธิปวีณาฯ นั้น ขอยืนยันว่าแชตดังกล่าวเป็นแชตปลอม ตัวเองไม่เคยส่งข้อความลักษณะนี้ไปหาเณรแอ แต่ยอมรับว่าหมายเลขบัญชีธนาคารที่ปรากฏในแชต เป็นของตัวเองจริง แต่ไม่เคยมียอดเงินโอนสูงถึงหลักแสนบาทเหมือนที่ฝั่งเณรแอกล่าวอ้าง



พร้อมยืนยันว่าตัวเองก็ไม่ได้ตั้งครรภ์ รวมถึงไม่เคยบอกว่าตั้งครรภ์ เนื่องจากทราบว่าเณรแอเป็นหมันตั้งแต่ครั้งแรกที่ร่วมหลับนอนกัน ส่วนที่บอกว่าจะไปร้องมูลนิธิปวีณาฯ ก็ไม่ใช่เรื่องตั้งครรภ์แต่เป็นเรื่องถูกหลอกให้ร่วมหลับนอน หลอกทำเสน่ห์ถอนของ-แก้เคล็ด โดยตัวเองไม่สมัครใจ นอกจากนี้เณรแอยังเคยกล่าวอ้างว่าได้ร่วมหลับนอนกับบุคคลที่มีชื่อเสียงหลายคนด้วย หนึ่งในนั้น คือคุณน้ำฟ้า ภรรยาของหมอปลา



ในส่วนเรื่องความสัมพันธ์ ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์จริง แต่ตัวเองไม่ได้ยินยอม และรักเณรแอในฐานะลูกศิษย์กับอาจารย์เท่านั้น ไม่เคยคบหาแบบสามีภรรยา แต่ยอมรับเคยไปบ้านเณรแอที่ อำเภอหนองโดน จังหวัดสระบุรีจริง

ทั้งนี้ตัวเองยังเคยเห็นว่าเณรแอรับประทานยาเกี่ยวกับโรคประสาท จึงเชื่อว่าฝ่ายเณรแอต่างหากที่มีอาการทางประสาท ไม่ใช่ตัวเอง เพราะที่ผ่านมาตัวเองไม่เคยรับประทานยา หรือต้องรักษาแต่อย่างใด

เณรแอพลิกลิ้นรับสัมพันธ์สวาท แฉแชตขู่ไถเงิน สาวโต้ถูกปลอมสลิปแบล็กเมล์