เณรแอ โต้กลับสาวอ้างโดนจอมขมังเวทย์ล่วงละเมิด ยันทำพิธีจริงแต่มีพยานชัดเจน พาอาบน้ำมนต์กลางแจ้ง

จากกรณีช่วงบ่ายวันนี้ น.ส.เดียร์ (นามสมมติ) สาววัย 26 ปี เปิดใจหลังเข้าร้องเรียน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกจอมขมังเวทย์หลอกลวงล่วงละเมิดทางเพศ เพื่อถอนคุณไสย ซึ่งเธออ้างว่าถูกเพื่อนบ้านทำของใส่

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตำหนักของ นายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ หลังจากที่นักข่าวเดินทางไปถึง เณรแอ พาสื่อมวลชนไปตรวจสอบภายในห้องนอนส่วนตัว ซึ่งอยู่ติดกับห้องรับแขกที่ทำพิธี เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ จากการตรวจสอบภายในห้องนอนของเณรแอ มีแป้งปลุกเสกและเครื่องรางของขลังบางส่วน ส่วนบริเวณที่ห้องรับแขกมีวัตถุมงคลเยอะแยะมากมาย

นักข่าวสังเกตเห็นกล่องใส่ผงสีขาวคล้ายกับเกลือ เราจึงสอบถามว่า “นี่คือเกลือที่นางสาวเดียร์กล่าวอ้างหรือไม่” แต่เณรแอ บอกกับนักข่าวว่า “นี่ไม่ใช่เกลือแต่เป็นผงที่กินแล้ว ทำให้มีคนรักคนหลง ซึ่งสิ่งนี้ไม่ใช่เกลือเหมือนที่นางสาวเดียร์กล่าวอ้าง” หลังจากนั้นเณรแอ ได้พานักข่าวมาดูสถานที่อาบน้ำมนต์ซึ่งเป็นพื้นที่กลางแจ้งภายนอก

โดย เณรแอ ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับพิธีกรรมที่ น.ส.เดียร์กล่าวอ้าง ว่ามีการล่อลวงล่วง ละเมิดทางเพศเพื่อจะแก้เคล็ดและแก้คุณไสยมนต์ดำ แต่ยอมรับว่า นางสาวเดียร์เคยมาที่ตำหนักของตัวเองจริง 2-3 ครั้ง เพื่อมาทำพิธีอาบน้ำมนต์กับลงนะหน้าทอง ซึ่งมีการถูกตัวโดยใช้เพียงปลายนิ้วสัมผัสที่บริเวณหน้าผาก และไม่มีการเปลือยกายเพื่อทำพิธีลงน้ำมัน รวมทั้งไม่มีการร่วมหลับนอนกับ น.ส.เดียร์ อย่างแน่นอน ซึ่งแต่ละครั้งที่ น.ส.เดียร์ มา จะมีลูกศิษย์อยู่ตลอดเวลาและภายในบ้านก็มีกล้องวงจรปิดอยู่ทุกจุด

ส่วนที่ น.ส.เดียร์ กล่าวหา เณรแอมองว่า น่าจะเป็นการดิสเครดิตเนื่องจากเร็วๆ นี้ตัวเองกำลังจะมีภาพยนตร์เข้าฉาย เรื่องมนต์ดำสั่งตาย ส่วนการไปแจ้งความของ นางสาวเดียร์ตัวเองก็ยืนยันที่จะไปให้ข้อมูลกับตำรวจ แต่จะฟ้องกลับหรือไม่นั้นเดี๋ยวขอพิจารณาดูอีกครั้งหนึ่ง

ด้าน นายเอกภพ บอกว่า ข้อมูลที่ได้มา ยอมรับว่าตัวเองไม่ได้มีความรู้เรื่องไสยศาสตร์ หลังจากสิ้นสุดขั้นตอนที่นี่จะพาผู้เสียหายไปตรวจสอบสภาพจิตใจและร่างกายที่โรงพยาบาล ส่วนที่แจ้งความไว้วันนี้ ก็ให้ทางตำรวจสอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งพยานหลักฐานต่างๆหลังจากนี้จะมีการประสานในการกู้ข้อมูลแชทมาเป็นหลักฐานเพิ่มเติม