กรณีนางสาวแก้ว อายุ 31 ปี ได้ร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ว่าถูกสามีซึ่งเป็นทหารยศสิบตรี สังกัดศรภ. ซ้อมทำร้ายภรรยาจนต้องเข้ารพ. และฝ่ายหญิงพยายามจะเข้าแจ้งความที่สน.บางเขน แต่ถูกฝ่ายชายตามคุกคามพยายามจะพาตัวกลับไม่ให้แจ้งความ หญิงสาวผู้เสียหายร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือ "ปวีณา" มานับครั้งไม่ถ้วน อยากหย่าขาด หนำซ้ำยังอนาจารลูกติด 2 คนของตัวเอง เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยนั้น

วันนี้ 27 ต.ค. 66 ทีมข่าวช่อง 8 เดินทาง ยังมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี จ.ปทุมธานี ได้พูดคุยกับนางสาวแก้ว (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า ตัวเองคบหากับสิบตรีซันเดย์ สามีได้ประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมาสามีตัวเองเป็นคนขี้หวง โมโหง่าย มักระแวงตัวเองกับเพื่อนร่วมงาน และชอบทำร้ายร่างกายตัวเองมาตลอดสองปีที่คบกัน เมื่อปีแรกที่คบกันยังไม่ได้จดทะเบียน กระทั่งมาจดทะเบียนในปีนี้

จนเมื่อวานนี้ สามีตัวเองไปเห็นตัวเองนั่งเล่นกับรุ่นพี่ในที่ทำงาน รุ่นพี่คนดังกล่าวเป็นคนที่สามีตัวเองไม่ชอบหน้ามาก่อนอยู่แล้ว สามีจึงพูดว่า "กูไม่ชอบขี้หน้าคนนี้ อย่าให้เห็นนะว่าพวกมึงอยู่ด้วยกันอีก" แล้วสามีก็มีอารมณ์รุนแรง และบอกว่า เขาอึดอัด ตัวเองก็ถามเขาว่า ถ้าอึดอัดก็หย่ากันเลยไหม

สามีจึงบังคับตัวเองออกจากที่ทำงานเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. จากนั้นเค้าก็ขับรถมอเตอร์ไซค์พาตัวเองออกจากที่ทำงานเพื่อ จะไปหย่า แต่เค้าไม่ได้พาตัวเองไปสำนักงานเขต กลับขับพาตัวเองไปบ้าน ซึ่งระหว่างทางตัวเองก็ได้ทะเลาะกับสามีอีกครั้ง และมีการเอาศอกกระแทกมาที่ปากตัวเองจนเกิดบาดแผล พยายามจะทำร้ายร่ากายตัวเองสารพัด จนรถมอเตอไซค์ก็เสียหลักล้ม ทำให้ศีษะของตัวเองไปกระแทกพื้น และมีบาดแผลรอยถลอกตามร่างกาย แต่สามีก็ไม่ยอมพาตัวเองไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาล กลับพาตัวเองกลับไปบ้านพักในค่ายทหาร และไปหยิบมีดยาวมาขู่จะฟันตัวเองอีก โชคดีที่แม่ของสามี ซึ่งอยู่บ้านหลังเดียวกันมาห้ามเอาไว้ ตัวเองทนไม่ไหวจึงโทรศัพท์เรียกน้องสาวมารับตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล เพราะตอนนั้นตัวเองปวดหัวหนักมาก

พอตัวเองไปถึงโรงพยาบาล สามีก็ตามไปโวยวายที่โรงพยาบาล บอกจะเอาตัวเองกลับไปให้ได้ จนพยาบาลต้องเอาตัวเองไปไว้ในห้องฉุกเฉิน และตัวเองก็ได้ให้พยาบาลช่วยประสานเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงมูลนิธิปวีณา เพื่อให้มาช่วยเหลือตัวเองอย่างเร่งด่วนที่สุด

หลังจากตัวเองทำแผลที่โรงพยาบาลเสร็จ เจ้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มารับตัวเอง ไปให้ปากคำต่อที่สน.บางเขน แต่สิบตรีซันเดย์ ได้ตามไปโวยวาย ไปรังควานตัวเองต่อที่โรงพัก บอกจะเอาตัวเองกลับไปบ้านให้ได้จนเจ้าหน้าที่ได้เกลี้ยกล่อมให้กลับบ้าน

นางสาวแก้ว เล่าอีกว่า นอกจากเขาจะทำร้ายตัวเองแล้ว ตัวเองยังห่วงความปลอดภัยของลูกสาววัย 12 ปี ซึ่งเป็นลูกติดของตัวเองกับสามีเก่า เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ สามีของตัวเอง เหมือนเค้าพยายามหวังจากอนาจารลูกสาว ตีสนิทลูกสาวโดยการอยากสอนเรื่องเพศสัมพันธ์ และยังเคยวางยานอนหลับในน้ำดื่มลูกสาวถึงสองครั้ง แต่ลูกสาวไหวตัวทัน จึงทักไลน์มาบอกตัวเอง ตัวเองจึงบอกลูกห้ามกินหรือรับประทานอะไรจากสามีตัวเองอีก

โดยเหตุการณ์ครั้งนั้นตัวเองก็ถามสามีตรงตรงว่า เขาประสงค์จะวางยานอนหลับลูกสาวจริงหรือไม่ แต่เขาก็ตอบปฏิเสธ ที่ตัวเองปักใจเชื่อว่า สิบตรีซันเดย์สามีตัวเองวางยาลูกสาวนั้น เนื่องจากว่าก่อนหน้าเกิดเหตุ สามีตัวเอง ได้มาขอยานอนหลับกับตัวเองบอกว่าจะเอาไปให้เพื่อน กระทั่งหลังจากลูกสาวมาบอกเรื่องดังกล่าวกับตัวเอง ตัวเองจึงไปดูในกระเป๋าของเขา ก็พบว่าซองยานอนหลับที่ตัวเองเอามาให้สามีนั้น ถูกบดละเอียดเป็นผง ตัวเองจึงเชื่อว่าสามีน่าจะวางยาลูกสาว ไม่ได้เอายานอนหลับที่ตัวเองให้ ไปให้เพื่อนของเขา

ตัวเองยังกังวลอีกว่า หากตัวเองอยากกับสามีไปแล้ว เค้าอาจจะกลับมาทำร้ายร่างกายตัวเองได้อีก เพราะเขาเคยขู่ตัวเองไว้ว่า เขารู้จักกับตำรวจที่สน.บางเขน และรู้จักกับคนใหญ่คนโตอีกมากมาย ก่อนหน้านี้เค้าเคยมีปัญหาทำร้ายร่างกายกับภรรยาเก่าเขามาก่อน ด้วยความสนิทกับตำรวจที่โรงพัก ตำรวจก็เคลียร์คดีของภรรยาเก่าให้เขา ซึ่งเขาทำเหมือน เค้าไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

อดีตภรรยาของนายซันเดย์ ผู้ก่อเหตุ เปิดใจกับช่อง 8

นางสาวข้าว เปิดเผยว่า ตัวเองคบหากับสิบตรีซันเดย์ได้ 14 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ยอมรับว่าซันเดย์ เป็นคนอารมณ์ร้อน ขี้หึงและชอบทำร้ายร่างกายผู้หญิง อย่างกับตัวเองเขาก็ทำร้ายร่างกายคั้งแต่ตอนที่คบกัน และถึงแม้จะเลิกกันแล้ว เขาก็ยังตามมารังควานตัวเองในที่ทำงาน แชะทำร้ายร่างกายตัวเองอีกด้วย ซึ่งก็เคยไปแจ้งความดำเนินคดีกับฝ่ายชายมาแล้ว

ส่วนสาเหตุที่ตัวเองเลิกรากับซันเดย์ เนื่องจากว่า ตัวเองถูกนางสาวแก้ว ภรรยาคนล่าสุดแย่งสามีไป ในขณะที่ตัวเองกำลังคบหากับฝ่ายชายอยู่ ซึ่งนางสาวแก้ว ก็เคยโทรศัพท์มาขอซันเดย์จากตัวเอง ตั้งหลายรอบจนกระทั่งตัวเองยอมเลิกรากับสามี เพื่อให้สามีไปคบกับนางสาวแก้ว

ซึ่งตัวเองคิดว่าเรื่องนี้ ทั้งนางสาวแก้วและนายซันเดย์ ทั้งสองคนไม่ธรรมดา ต่างฝ่ายต่างแรงใส่กัน ตัวเองก็ได้ยินมาว่า นางสาวแก้ว เขาก็เคยมีแฟนมาแล้วหลายคนอีกด้วย

ส่วรเรื่องที่ว่านายซันเดย์ หวังจะอนาจารลูกติดของนางสาวแก้วนั้น ตัวเองไม่รู้ว่าเป็นความจริงหรือไม่เนื่องจากไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่เท่าที่สัมผัสนายซันเดย์มา เค้าก็ไม่เคยมีประวัติเรื่องการอนาจารเด็กแต่อย่างใด

สาวถูกแย่งผัวยิ้มร่าพ้นนรก หญิงใหม่ถูกตบแทนซ้ำลูกโดนวางยา ต้องขอปวีณาช่วย