เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักกรณีเพจบันเทิงดังออกมาเปิดเผยถึงพฤติกรรมเจ้าชู้ของนักร้องชายคนดังอักษรย่อ อ. ที่มี โลก 4 ใบ ทำผู้หญิงท้องแล้วไล่ไปทำแท้ง อีกทั้งที่โลกใบหนึ่งก็เป็นนักร้องเหมือนกัน อักษรย่อ ธ. นักร้องสาว อักษรย่อ ม. และไฮโซสาว อักษรย่อ บ. ทำให้ชาวเน็ตต่างเดากันไปต่าง ๆ นานาว่านักร้องคนดังกล่าวว่าเป็นใคร



ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางมายังช่อง 3 ตึกมาลีนนท์ พบกับคุณฟ้า (สงวนชื่อนามสกุล) วัย 24 ปี ผู้ที่ออกแฉพฤติกรรมของนักร้องชายคนดังอักษรย่อ อ. ที่มี โลก 4 ใบ ทำผู้หญิงท้องแล้วไล่ไปทำแท้ง โดยคุณฟ้าได้เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า เมื่อเดือนพฤษภาคมของปีที่แล้ว ตนไปกินข้าวกับเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ส่วนนักร้องชายอักษรย่อ อ. ก็มากับเพื่อนเช่นกัน โดยนักร้องชายอักษรย่อ อ. ทำทีให้พนักงานของร้านอาหาร มาบอกกับตนว่าอยากรู้จักกับตน จากนั้นก็นักร้องชายอักษรย่อ อ. ก็เข้ามาพูดคุยทักทายกับตน ถามนู่นถามนี่ แล้วก็ขอคอนแทคตนไป โดยตอนนั้นยังไม่รู้ว่านักร้องชายอักษรย่อ อ. มีแฟนอยู่แล้ว อีกทั้งยังไม่รู้ด้วยว่าเป็นดารา



โดยในตอนนักร้องชายอักษรย่อ อ. ทักมาหาตนหลังจากที่ขอคอนแทคไป ตนก็ไม่ได้คิดจะสานสัมพันธ์อะไรกัน เพียงแต่นักร้องชายอักษรย่อ อ. บอกกับตนว่าได้คุยกับตนแล้วสบายใจ จากนั้นเมื่อคุยกันมาสักระยะ ทางนักร้องชายอักษรย่อ อ. ก็พาตนไปที่ต่างจังหวัด เพราะอยากไปวัดที่จังหวัดนั้น แต่นักร้องชายอักษรย่อ อ. พาไปพบผู้หลักผู้ใหญ่ของเขาที่จ.เดียวกัน จึงถามไปว่าทำไมพาตนมาที่บ้านทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน ซึ่งทางนักร้องชายอักษรย่อ อ. ก็บอกความในใจกับตนว่าที่พาตนมาที่บ้าน เพราะอยากคบกันแบบจริงจังกับตนแล้ว แต่ในตอนนั้นตนก็พอทราบอยู่แล้วว่านักร้องชายอักษรย่อ อ. มีแฟนเป็นนักร้องดังอยู่แล้ว จึงถามนักร้องชายอักษรย่อ อ. ไปว่ามีแฟนแล้ว แล้วจะมาคบกับตนแบบนี้ได้ไง ซึ่งนักร้องชายอักษรย่อ อ. ก็ตอบกลับมาว่าตนนั้นทะเลาะกับแฟนบ่อยมาก ๆ จนอึดอัดไปหมด แต่พอมาคุยกับตนแล้วสบายใจที่สุด



พอรู้เช่นนั้นตนก็ตอบกลับไปอีกว่าแบบนี้ไม่โอเค ถ้าคุยแบบพี่น้องระบายกันได้ แต่ถ้าให้คบกันขณะที่นักร้องชายอักษรย่อ อ. ยังมีแฟนอยู่ไม่ได้ ซึ่งหลังจากผ่านเหตุการณ์ที่ไปบ้านนักร้องชายอักษรย่อ อ. มา ก็ยังคุยกันเรื่อย ๆ แต่ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งตนได้ยินว่านักร้องชายอักษรย่อ อ. ได้ประกาศเลิกลากับนักร้องหญิงแล้ว พอทราบดังนั้นจึงตัดสินใจคบหากับนักร้องชายอักษรย่อ อ. แบบจริง ๆ จัง ๆ เลย แต่ไม่ได้ออกสื่อให้ใครรู้

หลังจากนั้นก็คบหากันเรื่อยมา จนในช่วงที่คบกันมาเห็นว่านักร้องชายอักษรย่อ อ. เริ่มสนิทสนมพูดคุยกันแบบหวานหยดกับนาง ม. แถมยังมีการมอบช่อดอกไม้ให้กันด้วย และเมื่อตนถามไปว่าทำไมไปสนิทกับนาง ม. ทางนักร้องชายอักษรย่อ อ. ก็บอกตนว่าที่มอบดอกไม้ให้กันเป็นแค่คอนเทนต์ พอนักร้องชายอักษรย่อ อ. บอกกับตนเช่นนั้น ตนก็เชื่อใจเพราะความรักที่มีให้



ต่อมาตนและนักร้องชายอักษรย่อ อ. ก็สานสัมพันธ์กันต่อจนมีสัมพัทธ์ลึกซึ่งกัน จนช่วงสิ้นเดือนสิงหาคม ตนรู้สึกแปลก ๆ จึงไปตรวจครรภ์กับนักร้องชายอักษรย่อ อ. จึงทราบว่าตั้งครรภ์ได้ 5 สัปดาห์แล้ว ซึ่งพอนักร้องชายอักษรย่อ อ. รู้เช่นนั้น ก็เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เริ่มตีตัวออกห่าง เริ่มพูดจากกดดันทางอ้อมตน ตนมีภาระผ่อนนู่นนี่ ทางบ้านบอกว่ายังไม่อยากให้มีลูก กลัวกระทบกับงานในวงการบันเทิง เมื่อทางนักร้องชายอักษรย่อ อ. พูดกดดันตนเรื่อย ๆ ทำให้ตนตัดสินใจไปทำแท้งที่คลินิกแห่งหนึ่ง โดยนักร้องชายอักษรย่อ อ. ก็พาตนไปด้วย และเมื่อทำแท้งเสร็จแล้ว นักร้องชายอักษรย่อ อ. เริ่มตีตัวออกห่างตน พูดจาต่าง ๆ นา ๆ ให้ตนยอมเลิกกับนักร้องชายอักษรย่อ อ. และต่อมาก็ได้เลิกกันจริง ๆ ซึ่งพอเลิกกันทางนักร้องชายอักษรย่อ อ. ก็ทำการบล็อกการติดต่อทุกอย่าง พร้อมกับเปิดตัวสาวไฮโซคนใหม่ ซึ่งคาดว่าคงคุยกันมาก่อนแล้ว ก่อนที่จะมาเลิกกับตน



ซึ่งในวันนี้ที่มาร้องสื่อตนอยากได้รับความเป็นธรรม เพราะตนมองว่านักร้องชายอักษรย่อ อ. ไม่ได้ให้ความเป็นธรรมกับตน เพราะพูดกดดันตนจนรู้สึกไปทำแท้งให้ก็เพราะรัก อีกทั้งพอมีปัญหาหลังจากที่ไปทำแท้งเกิดอาการตกเลือดตามมาติดต่อไปก็ไม่เคยมาผิดชอบอะไรเลย ตนจึงอยากร้องสื่อเพื่อช่วยเหลือตนเรื่องนี้ด้วย



ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ซึ่งนางฟ้าได้มาร้องทุกข์ขอให้ช่วยเหลือ โดยทนายไพศาล เผยว่าขณะนี้ตนยังไม่ปักใจฝั่งไหน ว่าเป็นคนผิด แต่จากหลักฐานของฝ่ายหญิง ถ้าเป็นตามนั้นจริงๆตนก็พร้อมช่วยเหลือให้ฝ่ายหญิง เพราะดูจากพฤติกรรมของฝ่ายชายแล้ว ตนจึงอยากบอกว่าทำไมตอนพูดว่าตนเองจะเสียหาย ทำไมไม่คิดว่าฝ่ายหญิงจะเสียหายบ้าง

เปิดหน้าชนครั้งแรก ลากไส้นักร้องโลก 4 ใบทำท้องแล้วบีบแท้ง งงไฮโซสาวควงสวีต