ไฟไหม้ตู้คอนเทนเนอร์ 2 ชั้นที่ดัดแปลงเป็นที่พักของพนักงานภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงกับซอยวิภาวดี 84 เขตดอนเมือง ผู้พักอาศัยวิ่งออกหน้าต่างหนีตาย อย่างปลอดภัย

วันที่ 16 ต.ค. 66 เมื่อเวลา 01.55 น. ตำรวจสน. ดอนเมืองได้รับแจ้ง เหตุเพลิงไหม้บ้านพักคนงาน ใกล้เคียง ซอยวิภาวดีรังสิต 84 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร จึงรุด เข้าตรวจสอบเหตุ เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางเขน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ เป็นบริษัทแห่งหนึ่งมีเนื้อที่กว้าง (มีรถแบ็กโฮจอดอยู่จำนวนมาก) จุดที่พบแสงเพลิงลักษณะเป็นตู้คอนเทนเนอร์ 2 ชั้นดัดแปลงเป็นที่พักของพนักงาน ไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำ 2 หัวฉีด ฉีด สกัดเพลิงไม่ให้ลุกลาม อยู่ประมาณ 10 - 15 นาที เพลิงสงบ จากการตรวจสอบพบว่า ภายในตู้คอนเทนเนอร์ที่ดัดแปลงเป็นที่พักมีผู้พักอาศัยอยู่จำนวน 4 คน ข้างบน 3 คน ด้านล่าง 1 คนโดยระหว่างไฟได้ลุกไหม้ ผู้พักอาศัยได้พากันวิ่งออกทางหน้าต่างออกมา อย่างปลอดภัยได้รับบาดเจ็บแต่ใดๆ

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทดังกล่าวบอกว่าเห็นแสงเพลิงลุกไหม้บริเวณตู้ไฟด้านล่าง แล้วลุกลามขึ้นไปด้านบนอย่างไวตนจึงได้ โทรศัพท์แจ้งรถดับเพลิงและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจุดเกิดเหตุ

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้