เค ร้อยล้าน ป่วนอีกแล้วรื้อต้นไม้ถนนราชดำเนิน อ้างมันสกปรก ไม่ได้ทำอะไรเลย "เกมอีกแล้ว เกมทุกวัน"

7 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เค ร้อยล้าน ทำลายต้นไม้บริเวณถนนราชดำเนินเสียหาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมเพื่อยุติเหตุ

จากนั้นเจ้าหน้าที่เทศกิจ รายงานให้ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ให้รับทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย ผอ.เขตพระนคร เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่กทม. ลงพื้นที่ทำความสะอาดบริเวณจุดที่ เค ร้อยล้าน ทำลายทรัพย์สินพร้อมดำเนินการซ่อมแซมแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีคลิปภายหลังที่ เค ร้อยล้าน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนำตัวขึ้นหลังรถกระบะของตำรวจไปดำเนินคดีที่สถานีตำรวจ โดยเจ้าตัวได้พูดว่า "พ่ออ๊อด ลูกเกมอีกแล้วปวดหัวมาก ไม่ได้ไปทำอะไรเลย ก็แค่เดินผ่านเห็นต้นไม้มันสกปรกก็แค่เด็ดใบไม้เองไม่ได้ทำอะไรจริงๆ ก็ต้นไม้มันสกปรกไง"

"เรื่องชาติบ้านเมืองมาก่อนไหมละพ่ออ๊อด เกมอีกแล้ว เกมทุกวัน แต่วันนี้ไม่ไหวแล้วพ่อขอไปโรงบาล น่าจะเป็นโรงบาลธนาธรมั้ง ชาติบ้านเมืองแผ่นดินสยามมาก่อน เรื่องอื่นมาทีหลังทั้งสิ้น"

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.ทศพล อำไพพิพัฒน์กุล ผกก.สน.สำราญราษฎร์ เปิดเผยว่า ช่วงสายวานนี้ (6 ต.ค.) เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.สำราญราษฎร์ ได้รับแจ้งเหตุบุคคลก่อความชุลมุนวุ่นวาย ภายในร้านแมคโดนัล สาขาถนนราชดำเนิน จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพบ "เค ร้อยล้าน" หรือ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา อายุ 48 ปี ในสภาพเนื้อตัวมอมแมม กำลังเอะอะโวยวายด่าทอผู้คนอยู่ภายในร้าน เบื้องต้น ยังไม่มีทรัพย์สินใดๆในร้านเสียหายและไม่มีประชาชนได้รับความเสียหายจากการกระทำดังกล่าว ทางสายตรวจจึงได้เชิญตัวมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ทำประวัติเอาไว้ โดยเมื่อ เค ร้อยล้าน มีอาการใจเย็นลงแล้ว ได้แจ้งว่าไม่มีเงินกลับบ้าน ทางสารวัตรป้องกันและปราบปราม ประจำผลัด จึงได้มอบเงินให้ 150 บาท เพื่อให้เจ้าตัวเรียกแท็กซี่กลับที่พักไป กระทั่งทราบข้อมูลในภายหลังอีกว่า ช่วงเช้ามืดวันเดียวกัน นายคเณศพิศณุเทพ ได้ไปก่อเหตุทำลายต้นไม้ ซึ่งเป็นทรัพย์สินของทางกรุงเทพมหานครได้รับความเสียหาย บนถนนราชดำเนิน ในพื้นที่ สน.ชนะสงคราม เรื่องนี้ทางผู้อำนวยการเขตพระนครได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม ให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ไปติดตามที่สน.ชนะสงคราม เพื่อสอบถามทางคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ชนะสงคราม ได้กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่เขตได้มีร้อยโททวีศักดิ์ พรหมสุขวิชา นิติกรเขตพระนคร ได้เข้ามาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีการกระทำได้ทำลายต้นไม้ตรงบริเวณถนนราชดำเนิน มีต้นไทรจำนวน 50 ต้นและกระถาง 50 กระถางเป็นจำนวน 100 ต้นเสียหาย แต่ยังไม่ทราบมูลค่าความเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

คลิป