เปิดใจ "พ.ต.อ.ภาคภูมิ " รับรู้จัก "มินนี่" จริง แต่ไม่รู้ฝ่ายหญิงเคยทำอะไร ยืนยันไม่เกี่ยวบัญชีม้า ลั่น "ผมมีบัญชีเดียว"

วันที่ 27 ก.ย.66 พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย หรือ"รองหนึ่ง" รองผบก.สส.บช.ภ.4 ตำรวจคนสนิทของพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ซึ่งสนิทสนมกับมินนี่ ผู้ต้องหาเว็บพนันออนไลน์ เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

 

ข้อเท็จจริงไม่เป็นตามนั้น โดยคนที่เกี่ยวข้องกำลังทยอยให้ข้อมูล ส่วนกับมินนี่นั้น รู้จักกัน โดยไม่ได้ปฏิเสธตรงนั้น ซึ่งรู้จักใกล้ชิดกัน แต่ไม่ได้พบเจอกันบ่อย ส่วนตัวรู้จักกันกับมินนี่มาได้ไม่นาน เพราะเคยไปเป็นผกก.สภ.เมืองเลย จึงรู้จักกันกับแม่ของมินนี่ โดยบิ๊กโจ๊กไม่น่าจะรู้จักกับมินนี่

 

พ.ต.อ.ภาคภูมิ กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกับมินนี่หรือคุยกับใคร จากนี้ต้องไปกราบขอโทษบิ๊กโจ๊กที่ทำให้เสียหาย ตอนนี้ครอบครัวได้รับผลกระทบและเสียหาย แต่สิ่งไหนที่ตนทำก็พร้อมรับผิดชอบ ส่วนสิ่งไหนไม่ได้ทำก็พร้อมต่อสู้

 

“ส่วนตัวผมไม่รู้ว่ามินนี่เคยทำอะไร ซึ่งยืนยันผมไม่เกี่ยวข้องด้วย ให้ชุดสืบสวนไปตรวจสอบดูได้เลย ที่มีข้อมูลเชื่อมโยงผมไปเกี่ยวกับบัญชีม้านั้น ยืนยันไม่มี ชีวิตผมมีอยู่บัญชีเดียว” พ.ต.อ.ภาคภูมิ กล่าว

 

ด้านพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า พ.ต.อ.ภาคภูมิรู้จักสนิทสนมกับมินนี่ เท่าที่ถามจากพ.ต.อ.ภาคภูมิ ตำรวจมือทำงานของตน โดยตนมีชื่อเสียงแบบนี้เพราะมีลูกน้องที่ดี ซึ่งทราบจากพ.ต.อ.ภาคภูมิว่า เคยไปรับราชการเป็นผกก.สภ.เมืองเลย และพ่อของมินนี่เป็นสจ.อยู่ที่จ.เลย แต่ช่วงนั้นตนโดนย้ายจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติไปอยู่สำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งเท่าที่ถามจึงทราบว่าทั้งพ.ต.อ.ภาคภูมิและมินนี่ไปรู้จักกันตอนนั้น แต่จะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งแค่ไหน ตนก็ไม่ทราบ ซึ่งสังคมอาจมองได้จากภาพที่ปรากฏออกมา

 

“ความสัมพันธ์ของพ.ต.อ.ภาคภูมิ และมินนี่ ผมไม่รู้มาก่อน โดยพ.ต.อ.ภาคภูมิ เป็นตำรวจอยู่เมืองเลย 2 ปี และผมก็โดนมาประจำสำนักนายกฯ 2 ปีเช่นกัน ต่อมาพ.ต.อ.ภาคภูมิ ก็มาขึ้นรองผบก.สส.บช.ภ.4 ประเด็นเรื่องนี้พ.ต.ท.คริษฐ์ ปริยะเกตุ รองผกก.สภ.สำโรงเหนือ ในฐานะเลขาของผม มีเส้นเงินที่โยงมายังพ.ต.อ.ภาคภูมิ และอีกเส้นเงินโยงมาที่มินนี่ ประเด็นจึงอยู่ที่พ.ต.ท.คริษฐ์ จึงตอบว่าเมื่อผมให้เงินทำงานไปแล้ว ทำไมถึงไปรับเงินจากพ.ต.อ.ภาคภูมิและมินนี่มาอีก”พล.ต.อ.สุรเชษฐ์กล่าว