สลด! ยายวัย 72 ปี ข้ามถนน แอบลูกจะไปโรงพยาบาลเองคนเดียว ถูกรถกระบะชนเสียชีวิตคาที่ คนขับหนี แต่สุดท้ายไม่รอด มีรถเห็นเหตุการณ์ตามไปปาดให้จอด

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 11 ก.ย. 66 นางลูกอินทร์ อายุ 72 ปี ถูกรถชนเสียชีวิตอยู่กลางถนนเลนขวา อย่างน่าหดหู่ ส่วนรถที่ชนได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้าคลองด่าน โชคดีที่มีรถบรรทุกหกล้อเห็นเหตุการณ์ ตามไปขับปาดหน้าให้จอดเอาไว้ได้ หน้าอาคารศูนย์เรียนรู้และแปรรูปปลาสลิด กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนกลาง จ.สมุทรปราการ ห่างจากจุดชนประมาณ 2 กม. ก่อนจะแจ้งตำรวจ สภ.คลองด่าน และ สภ.บางปะกง ตรวจสอบ

พบรถกระบะอีซูซุดีแมค สีบอร์น ทะเบียน บษ 9862 สระบุรี ด้านหน้าพังเสียหายจอดอยู่ นายอุดมพล จริงพิมาย อายุ 68 ปี เป็นคนขับ ให้การอ้างว่าตนกำลังขับรถกลับที่พักที่บางปู มาถึงที่เกิดเหตุคนตายได้วิ่งข้ามถนนตัดหน้า ทำให้เบรกไม่ทัน เจ้าหน้าที่ถึงกับตั้งข้อสังเกตแย้งว่า จะวิ่งอย่างไร ยายอายุ 72 แล้ว

ทางด้าน น.ส.อัญชัน สมพันธ์ อายุ 44 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าด้วยความเศร้าเสียใจว่า เมื่อคืนตนเห็นว่าฝนตก และคิดว่าเช้าคงไปโรงพยาบาลไม่ได้เลยบอกกับแม่ว่าเช้านี้คงต้องงดไปหาหมอ แล้วไปวันอื่นแทน และเมื่อคืนตนก็ทำงานแล้วนอนเกือบตี 2 พอเช้ามาแม่คงเห็นว่าเมื่อคืนตนนอนดึก และไม่อยากจะรบกวน ก่อนจะค่อย ๆ ออกจากบ้าน แอบไปหาหมอเอง แต่มาถูกรถชนเสียชีวิต

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวคนขับรถไปโรงพักพร้อมตรวจสอบหากล้องวงจรปิดจุดเกิดเหตุ เป็นหลักฐานดำเนินคดีต่อไป