กรณีเพจ “bangkok foodid” ลงคลิปไอเดียร์สุดเจ๋ง เบอร์เกอร์ธรรมดา สู่เอกลักษณ์เรียกลูกค้า ที่เลือกยันต์ได้ถึง 3 ลวดลายบนหน้าเบอร์เกอร์ พร้อมบรรยายว่า "เบอร์เกอร์ราดด้วยเครื่องยันต์พิเศษจากอาจารย์รอยสักแห่งชาติ นําพาคุณโชคดี!"

ล่าสุดวันนี้ ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปสอบถามนาย รัชพล สีนอก เจ้าของร้าน บอกว่า ไอเดียการทำมาจากที่ตนเป็นสายมูอยู่แล้ว และอยากทำอาหารสักชิ้นหนึ่งให้แปลกใหม่เป็นที่จดจำของทั่วประเทศ และทั่วโลก เลยนำมามิกซ์กันโดยเลือกใช้แฮมเบอเกอร์สายมู ที่หลายคนกินง่าย


ส่วนรุ่นยันต์ที่สักลงเบอร์เกอร์ตอนนี้มี 3 รุ่น รุ่นโครตรวยโคตรทรัพย์ เกี่ยวกับเงินทอง และรุ่นเมตตามหานิยม เสริม เรื่องความรัก ส่วนอันสุดท้ายคือ ยันต์คงกระพันชาตรี

สำหรับลายยันต์ ตนให้คนที่เชี่ยวชาญโดยเฉพาะออกแบบลายยันต์ให้ซึ่งออกแบบตามอักขระโบราณจริงๆ ไม่มีแก้ไขใดๆ ส่วนเวลาทำ ตนก็มีคาถาจริงๆให้สวดให้ท่องด้วย ตอนนี้เปิดร้านมา 8 เดือนแล้ว และผลตอบรับนั้นดีเกิดขาด ต้องขอบคุณทุกคนที่ทำให้เป็นที่นิยม วันละ 60 - 80 ชิ้นต่อวัน

ขณะที่ลูกค้าอย่าง นายต่อ และ นางสาวหมิว บอกว่า เห็นรีวิวที่สังคมออนไลน์แชร์กันเลยอยากมาลองเพราะแปลกใหม่ สายมูชอบกัน กินแล้วน่าจะมูบ้าง เพราะพี่เขามีการท่องคาถาลงไปด้วย กินแล้วจะได้เฮงๆ โชคดี

ถูกใจสายมู! เบอร์เกอร์ลงยันต์เสกก่อนหม่ำรับรองเฮง ปังจากภายในสู่ภายนอก