ผัวเตรียมเมิน "เอ๊ะ" แค้นใจวางแผนดักขา "เบนซ์" ตกบันได ดับฝันขึ้นแท่นเมียที่หนึ่ง

ขับเคลื่อนด้วยแรงความอิจฉาแบบไม่มีพัก สำหรับ “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” ที่พยายามคิดแผนกันท่าไม่ให้เมียบ่าว “เบนซ์ ปุยาพร พูลพิพัฒน์” สมใจกับผัวสุดที่รัก “เคลี่ นะพัฒน์” ได้ง่าย ๆ ล่าสุดในละครเลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพี 17 นี้ บอกเลยว่าทำเอาเรือนลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อบ่าวตัวดีอย่างเบนซ์ดันท้องโย้ตัดหน้าเมียหลวงอย่างเอ๊ะ ไปซะก่อน จนเคลี่ดีใจออกนอกหน้า สร้างความแค้นใจแบบขั้นสุดถึงขั้นวางแผนคิดกำจัดหวังเอาให้เสียลูกเลยทีเดียว เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

 

 

เป็นฉากที่ ตลับ (เบนซ์) รู้ตัวว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกให้ มนัส (เคลี่) ทำเอาดีใจออกนอกหน้าเตรียมตัวสำหรับการเป็นพ่อคนแถมยังดูคลั่งรักเอาใจกว่าเดิม งานนี้เกมมันพลิก กลิ่นหมาหัวเน่าลอยมาแต่ไกลเพราะ ธารทิพย์ (เอ๊ะ) ที่มั่นใจว่าตัวเองจะต้องมีลูกแน่ ๆ กลับไม่มี ทำให้อิจฉาหนักพยายามคิดแผนทำลายตลับ ระหว่างที่ตลับเดินลงบันไดมากับบุญเรือน (โบว์ลิ่ง) ธารทิพย์เลยสกัดขาให้ตกบันได ทีเดียว

 

 

เบื้องหลังฉากนี้ ดุเดือดเข้มข้น เพราะเป็นการปะทะคารมเดือดของสองนักแสดงมืออาชีพระหว่าง เอ๊ะ และ เบนซ์ ที่ฉากนี้พ่นไฟกันแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้งสายตา ทั้งอินเนอร์ แฟนละครต้องเต็มอิ่มทุกรสชาติแน่นอน แถมฉากนี้ เป็นฉากแรก ๆ ที่ทั้ง เอ๊ะ และ เบนซ์ มาถ่ายทำเจอกันเป็นวันแรก แต่ก็ต้องมาเจอฉากยาก ๆ ที่ต้องใช้อินเนอร์และความสามารถในการแสดงเยอะสุด ๆ แต่งานนี้หายห่วงเพราะทั้งคู่ทำการบ้านเตรียมบทมาอย่างดี ด้านเคลี่เอง ที่ฉากนี้ต้องแสดงความดีใจที่จะได้เป็นพ่อคน ออกมาได้แบบสุขล้นอิ่มเอมจนคนดูอย่างเรา ๆ ต้องยิ้มตาม ส่วนโบว์ลิ่ง ก็ต้องรับบทคนดีโอบอ้อมอารีตามสไตล์ แต่เมื่อเบนซ์รู้ว่าจะต้องมีตกบันไดด้วย พอเห็นขั้นบันไดก็ถึงกับเสียวขาวาบ ด้านเอ๊ะเอง ก็ต้องกะคิว จับจังหวะการก้าวลงบันไดของเบนซ์ให้ดี เพื่อจะดึงขาให้สะดุดจนพลัดตกลงมา บอกเลยว่าต้องห้ามพลาดฉากนี้ แฟนละครต้องมาดูความมานะในการทำลายล้างคนอื่นของธารทิพย์ว่าครั้งนี้ จะสำเร็จสมใจได้หรือไม่ และ ตลับเองที่ชีวิตกำลังจะดี แต่ต้องมาเจอภัยความร้ายของคนอิจฉาริษยาจ้องเล่นงาน จะรอดพ้นไปได้อย่างไร ติดตามได้ในละคร เลือดกากี อีพี 17 วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 หรือสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย