หนุ่มสุดทนตามเมียเข้าบ่อน จนถูกคนคุมบ่อนไล่ แฉแหลก บ่อนใหญ่กลางเมือง บน ถ.สรงประภา ซอย 1 วันพระวันโกนไม่เคยเว้น เปิดตามเวลาร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง มีทุกอย่างให้เล่น

วันที่ 25 ส.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปจากกล้องวงจรปิด ภายในบ่อนแห่งหนึ่ง พบนักพนันนับ 10 ราย ยืนล้อมโต๊ะพนัน ที่มีทั้ง ถั่ว - ไฮโล - ป๊อกเด้ง และ ไพ่เสียบ ซึ่งวันเวลา ในวงจรปิด ระบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วง 13.00 น. ของ วันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ไม่ใช่คลิปเก่าอย่างแน่นอน

ซึ่งหนุ่มรายนี้ได้ร้องเรียนไป ยังเพจ "สายไหมต้องรอด" ก่อนที่เพจได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงหน้าเฟซบุ๊ก พร้อมกับข้อความการร้องเรียนว่า ช่วยลงมาดูบ่อนใหญ่ตรง ถ.สรงประภา ซ.1 ติดสนามฟุตซอล เมียผมแอบเข้าไปเล่นทุกวัน เสียมาเป็นแสนแล้ว ผมเคยไปตามเมียที่บ่อนก็ถูกคนคุมไล่ออกมาครับ จนคนที่ไปเล่นเขาสงสารส่งคลิปมาให้ และบ่อนนี้ไม่เคยมีวันหยุด วันพระ วันโกน ไม่เว้น เปิดตลอด 24 ชัวโมง ไม่สนใจใครทั้งนั้น มีทุกอย่าง ถั่ว - ไฮโล - ป๊อกเด้ง - ไพ่เสียบ คนเล่นเป็น 100 คน

 

 

เจ้าของบ่อนไม่เกรงกลัวใครประกาศไปทั่ว "กูไม่กลัวใคร กูเคลียร์หมดทุกหน่วย" กองปราบ , 191 , สืบ 2 , สืบดอนเมือง , สืบ นครบาล , ฝ่ายปกครอง และอีกหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เขาบอกว่าเครียร์ทั้งหมด 22 หน่วย แบบนี้จะทำยังไงดี จึงอยากวอนให้หน่วยงานที่ถูกนำชื่อมาอวดอ้าง ออกมาแสดงความโปร่งใส่ รวมทั้งเข้าไปตรวจสอบบ่อนดังกล่าวด้วย

เบื้องต้น บ่ายนี้ ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด ระบุว่าจะลงพื้นที่ไปตรวจสอบ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 จะรายงานอีกครั้ง