ตำรวจทำรถจักรยานยนต์สายตรวจล้ม ทับรถจักรยานยนต์ประชาชน จึงเขียนกระดาษโน๊ต ขอรับผิดชอบค่าซ่อมทั้งหมด

สาวรายหนึ่ง โพสต์ภาพกระดาษโน๊ต เขียนว่า "ผม สิบตำรวจตรี ทักษ์นัย สภ.ไทรน้อย ผมทำรถมอเตอร์ไซค์ตำรวจคว่ำ ทับมอเตอร์ไซค์คุณ กระจกหัก ไฟเลี้ยวแตก ผมจะชดใช้ค่าเสียหายให้ ติดต่อกลับไลน์นี้" เหตุเกิดที่หน้าร้านสะดวกซื้อโลตัส ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอไทรน้อย จ.นนทบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (18 ส.ค. 66)

 

 

เมื่อวาน (20 ส.ค. 66) ผู้สื่อข่าวไปพบกับ สิบตำรวจตรีทักษ์นัย มณีวรรณ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.ไทรน้อย เล่าว่า มาออกตรวจที่ร้านทอง อยู่ติดกับโลตัส จอดรถเสร็จ ก็เดินออกมา หันไปอีกที เห็นรถล้มทับรถจักรยานยนต์ประชาชน เสียหาย จึงถ่ายรูปรถ และเขียนกระดาษโน๊ต เสียบไว้ที่ช่องเก็บของหน้ารถ เพราะสอบถามคนแถวนั้นแล้ว เจ้าของรถ จะกลับมาตอนดึก

ตำรวจฝากขอบคุณชาวเน็ตที่ชื่นชม ตอนแรกตนไม่รู้ เพราะไม่ค่อยได้เล่นโซเชียล เพิ่งมาทราบข่าวจากพี่ ๆ ตำรวจด้วยกัน

ด้าน น.ส.สุภาพันธ์ นรจ้อย เจ้าของรถ บอกว่า หลังลงรถตู้โดยสารกลับจากทำงาน เห็นรถจักรยานยนต์แปลก ๆ พอเข้าไปดู เห็นกระดาษโน๊ตของตำรวจ จึงขี่รถกลับบ้านก่อน แล้วให้แฟนโทรไป ตำรวจบอกแฟนว่าให้เอารถไปซ่อมได้เลย เขายินดีจ่ายค่าซ่อมให้ทั้งหมด วันก่อน จึงเอารถไปซ่อม เสียค่าซ่อม 400 บาท จึงโทรไปบอกตำรวจอีกครั้ง ตำรวจก็โอนเงินค่าซ่อมมาให้ทันที กระทั่งตอนค่ำ ได้เจอตำรวจออกตรวจร้านทองพอดี เขาได้กล่าวขอโทษตนอีกครั้ง ที่ทำให้เสียเวลา ตนประทับใจ ที่เจอคนที่มีความรับผิดชอบ มีจิตสำนึกที่ดี จึงนำกระดาษโน๊ตไปโพสต์เฟซบุ๊ก ให้ตำรวจได้ชื่นชมตำรวจมุมดี ๆ บ้าง