วันที่ 18 ส.ค. 2566 กรณี "พี่กบ" หัวหน้างานกับน้องพลอย ที่ขอลางานไปเยี่ยมแม่ที่ป่วยหนักและเสียชีวิต แต่พี่กบบอกให้มาลาออกหลังจากเสร็จธุระจนเกิดกระแสดรามาอย่างหนัก ล่าสุดทางโรงแรมต้นสังกัดได้ออกหนังสือชี้แจงทำนองว่า จะอยู่เคียงข้างน้องพลอย และได้สั่งพักงานพี่กบแล้ว

ขณะที่วันนี้ คณะผู้บริหารจากโรงแรมดังกล่าว พร้อมด้วยหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ผู้แทน รพ.บุรีรัมย์ ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพพิธีสวดอภิธรรมศพนางปราณี อายุ 64 ปี แม่ของน้องพลอย อายุ 25 ปี ซึ่งตั้งศพที่วัดไตรภูมิวนาราม ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ โดยสวดอภิธรรมเป็นคืนที่สอง

ทางผู้บริหารโรงแรมที่เดินทางมาร่วมงานยังได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวในการจัดงานศพ และมีการพูดคุยให้กำลังใจน้องพลอยด้วย โดยขณะที่ผู้บริหารพูดคุยกับน้องพลอยก็ดูมีท่าทีที่ผ่อนคลายขึ้น บางช่วงมีการจับมือให้กำลังใจ แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์และให้ข้อมูลใดๆ กับสื่อมวลชน บอกเพียงว่าวั นนี้มาร่วมสวดศพและแสดงความเสียใจกับครอบครัวเท่านั้น ไม่สะดวกให้ข้อมูล จากนั้นก็เดินทางกลับ จ.นครราชสีมา

ส่วนทางครอบครัวก็ไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยเช่นกัน โดยให้เหตุผลว่ามีการพูดคุยกันเข้าใจแล้ว ทั้งนี้มีกำหนดจะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 20 ส.ค. ที่จะถึงนี้

ด้านกระแสในโลกโซเชียลก็มีคนไปแชร์คลิปเก่าที่คุณเกรซ กาญจน์เกล้า เคยไปรีวิวโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่ปากช่อง เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งคนที่พาคุณเกรซเดินชมพื้นที่ของโรงแรม ก็คือ "พี่กบ" คนนี้

รวมถึงคุณเกรซเองได้แชร์ในไอจีสตอรี่ มีเนื้อเพลงบอกว่า "กบจ๋าได้ยินไหมว่าเสียงใคร" แล้วยังบอกอีกว่า "แต่ละวันที่ฉันต้องเจอ ไม่เกี่ยวกับฉันนะ"

ลงดาบ "เจ๊กบ" พักงานไร้กำหนดเซ่นปมใจดำ "เกรซ" ขำลั่นเปิดวาร์ปไม่ตั้งใจ