เมียหึง เลือดขึ้นหน้า เห็นหญิงสาว มานั่งขย่มตักผัวในวงเหล้า เข้าใจผิดคิดว่าเป็นกิ๊ก จึงบุกไปกระชากหัวตบ สุดท้าย ถึงรู้เป็นเด็กเอนเตอร์เทน ตอนนี้ถูกคู่กรณีเรียกค่าเสียหาย 3 แสน จึงมองว่า แพงเกิดหรือไม่ เพราะฝ่ายตัวเองก็ได้รับบาดเจ็บจากการวิวาทเช่นกัน

กล้องวงจรปิด ในตลาดสด ย่านซอยด่านสำโรง 4 อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพกลุ่มชายหญิง กำลังนั่งสังสรรค์กันอยู่ ระหว่างนั้น หญิงเสื้อดำ ที่เป็นเด็กเอนเตอร์เทน ก็ขึ้นไปนั่งตักชายข้าง แล้วเต้นโยก ล้อเล่นกันสนุกสนาน เป็นจังหวะที่ เมียของชายคนนั้น เข้ามาเห็นพอดี ก็เลือดขึ้นหน้า คิดว่าเป็นกิ๊กผัว จึงปรี่เข้าไปกระชากหัว จนหงายหลังตกเก้าอี้ สร้างความตื่นตกใจให้คนในวงเหล้าและสามี จากนั้น เมียยังเข้าไป กระชากหัวเด็กเอนฯ จนผัวและคนในวงต้องรีบจับแยก ก่อนจะมีปากเสียงกัน จากนั้น ฝั่งเด็กเอนฯ และ ฝั่งเมีย ก็หวิดมีเหตุปะทะกันอีกครั้ง

คลิปนี้ ถูกนำไปโพสต์โซเชียล ระบุ เตือนภัย เด็กเอนเตอร์เทน ก่อนรับงานถามให้ดีก่อน เคลียร์กับเมียหรือยัง ล่าสุดเมียบุกกระชากหัวหงายท้องกลางวงเหล้า โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าว ได้ไปสอบถาม นางสาวเล็ก อายุ 27 ปี ฝ่ายเมีย ชี้แจงว่าเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม ช่วงประมาณ 23.00 น. ก่อนเกิดเหตุ ตนไปเที่ยวตลาดรถไฟ ย่านถนนศรีนครินทร์ หลังซื้อของเสร็จ จึงเดินทางกลับบ้าน แต่ระหว่างทาง ทราบว่า สามีนั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนที่ตลาดสดดังกล่าว ด้วยความหวังดีกลัวจะหิว จึงซื้อข้าวติดมือไปฝาก ช่วงจอดรถเสร็จ กำลังก้าวขาลงจากรถ ไปเห็นภาพบาดตา มีหญิงสาวหน้าตาดี กำลังขึ้นไปนั่งตักสามี ด้วยความหึงหวง จนสติแตก คิดเป็นกิ๊ก จึงเข้าไปกระชากผม ละ ตบซ้ำดังกล่าว

นางสาวเล็ก บอกว่า ต่อมา ทราบจากสามีว่า หญิงดังกล่าว มีอาชีพเป็นเด็กเอนเตอร์เทน ที่เพื่อนจ้างมาสร้างความบันเทิงในวงเหล้าเท่านั้น หลังเกิดเหตุ ตนก็แยกกันอยู่กับสามี และยังไม่ได้ปรับความเข้าใจใด ๆ ตนก็รู้สึกผิด แต่เวลานั้นเชื่อว่า ใครเห็นแบบตน ก็คงทนไม่ได้ และถ้ารู้มาก่อนว่าเป็นเด็กเอนฯ ก็คงไม่ทำแบบนี้ เพราะเข้าใจว่าเป็นงาน และตอนนี้ คู่กรณีก็จะเรียกค่าเสียหาย 3 แสนบาท ตนมองว่า ช่วงชุลมุน ตนก็ถูกตบ และ บาดเจ็บเหมือนกัน และเป็นการทะเลาะวิวาท คู่กรณีไม่น่าเรียกเยอะขนาดนี้ จึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาให้สังคมช่วยตัดสิน