ผัวเก่าหึงโหด! กระทืบเมียต่อหน้าลูก จนกระอักเลือด แถมยังเอาลอตเตอรี่ ที่เมียขายออนไลน์ ไปขายซื้อปืนมาโพสต์ข่มขู่อีก

นางสาวปู อายุ 31 ปี โชว์ร่องรอยบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย ใบหน้าเขียวช้ำ ตาปูดบวม หลังถูกผัวเก่าทำร้ายร่างกายหนักถึงขั้นเลือดคั่งในสมอง นางสาวปู ยังบอกว่า เธอคบกับ นายแม็ก ผัวเก่ามานาน 11 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ด้วยลักษณะนิสัย ของนายแม็ก เป็นคนอารมณ์ร้อน พูดอะไรไม่เข้าหู ไม่ถูกใจ หรือมีปากเสียงกัน นายแม็ก ก็จะทำลายข้าวของ และทำร้ายเธอ จนเธอทนไม่ไหว ตัดสินใจแยกกันอยู่และเลิกรากัน ซึ่งเธอทำงานขายลอตเตอรี่ออนไลน์ อยู่ที่อำเภอขุขันธ์ ส่วน นายแม็ก ผัวเก่า ขายลอตเตอรี่อยู่ในเขตเมืองศรีสะเกษ จนกระทั่งเธอได้ไปรู้จัก ชายหนุ่ม อายุ 18 ปี และได้คบกันมาสักระยะแล้ว และได้ถ่ายรูปคู่กันโพสต์ลงโซเชียล

จากนั้นนายแม็ก ผัวเก่า ก็ได้บุกมาที่บ้านทำร้ายเธอนานเกือบ 10 นาที จนเลือดไหลออกจากจมูก และปาก ต่อหน้าลูกที่นั่งร้องไห้อยู่ หลังนายแม็ก ทำร้ายร่างกายเธอจนหนำใจแล้ว ได้ปีนออกทางหน้าต่างและขับรถกระบะเธอหนีไป พร้อมทั้งนำสิ่งของทำมาหากินของเธอ ประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และลอตเตอรี่ของเธอ ที่ต้องนำส่งให้ลูกค้ามูลค่าเกือบ 100,000 บาทไปด้วย ก่อนจะนำลอตเตอรี่เธอไปขาย และนำเงินไปซื้อปืน พร้อมกับโพสต์ภาพปืน และข้อความลักษณะเชิงขู่ จะทำร้ายเธอ

หลังเกิดเหตุ เธอได้ ไปแจ้งความที่ไว้ที่สถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายแม็ก ยืนยันไม่ยอมความเด็ดขาด จะขอให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายกับนายแม็กจนถึงที่สุด