วัยรุ่นเหิมยกพวกนับสิบบุกปาระเบิด-ยิงปืนใส่คู่อริกลางดึก ล่าสุดตำรวจคุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้ว 8 คนทั้งหมดเป็นเยาวชน

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะมี กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันหลายคัน เข้ามาบริเวณหน้าบ้านคู่อริ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นทั้งปาระเบิดและยิงปืนใส่คู่อริที่กำลังกินเลี้ยงกันอยู่ในบ้านพัก แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มีเพียงสุนัขเจ้าของบ้านถูกยิงตาย 1 ตัว ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะพากันขี่รถหลบหนีไป เหตุเกิดพื้นที่ ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เวลา 02.30 น.วันที่ 10 ส.ค.66

ล่าสุดเมื่อวานนี้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย ได้นำตัวเยาวชนจำนวน 8 คน อายุ 15-18 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน พร้อมประสานผู้ปกครองมาสอบปากคำเบื้องต้น

สอบสวนนายฟิว อายุ 16 ปี หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนกับหลานชายเจ้าของบ้านเคยเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน วันเกิดเหตุมีการทะเลาะกันมาก่อน มีการท้าทายกันทางเฟซบุ๊ก หลังจากนั้นกลุ่มตนจึงขี่รถมาที่บ้าน มีการจุดระเบิดไล่นกปาเข้าไปในบ้านคู่อริ ส่วนเรื่องยิงปืนตนไม่ทราบว่าใครเป็นคนยิง เพราะว่าวันนั้นมาด้วยกันหลายคนไม่รู้ว่าใครเป็นใคร

สอบถามนายเอ อายุ 18 ปี คู่กรณี บอกว่า ตนเคยเขม่นกับกลุ่มนี้มาก่อน โดยวันเกิดเหตุตนและรุ่นน้องนั่งกินเลี้ยงวันเกิดกันอยู่ จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในซอยแล้วตะโกนด่า จากนั้นคู่อริได้ปาระเบิดและยิงปืนเข้ามาในบ้าน ตนกับเพื่อนต่างพากันวิ่งหลบ จึงจำไม่ได้แน่ชัดว่าคู่อริมาด้วยกันทั้งหมดกี่คน

ด้านป้าของนายเอ เล่าว่า คืนเกิดเหตุตนนอนอยู่ในห้องบนบ้าน กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ขี่จักรยานยนต์มาด้วยกัน 10 คัน มาถึงได้ปาระเปิดเข้ามาที่บ้านตรงที่หลานชายและเพื่อนนั่งกินเลี้ยงวันเกิดอยู่ หลังจากนั้นกลุ่มเพื่อนได้วิ่งหลบหนีเข้ามาในบ้าน ขณะนั้นสุนัขชื่อเป๋าตุง ที่เลี้ยงไว้ได้วิ่งตามหลานเข้ามาต้องมารับเคราะห์แทน ถูกยิงเข้าที่คอจนตาย ตนจึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับวัยรุ่นดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวเยาวชนทั้ง 8 คนพร้อมผู้ปกครอง ส่งพนักงานสอบสวน ให้ทำการนัดเข้าสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป