ประชาชนแห่ร่วมพิธีบวงสรวง "ครูกายแก้ว" หน้าโรงแรมเดอะบาซาร์ รัชดาภิเษก มีการแจกเหรียญ "ครูกายแก้ว" จำนวน 1,500 เหรียญ

เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 2566 ช่วงเวลา 19.00 น. ที่โรงแรมเดอะบาซาร์ รัชดาภิเษก มีพิธีเปิดฤกษ์ พิธีบวงสรวงเบิกเนตร "ครูกายแก้ว" พร้อมกับ พิธีบวงสรวงใหญ่ รูปปั้นครูกายแก้วขนาดต่าง ๆ มีประชาชน ผู้ที่ศรัทธาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก รับแจกเหรียญ ครูกายแก้ว รุ่นแรก 1,500 เหรียญ การทำพิธี ทำให้การจราจร ค่อนข้างติดขัด

ลูกศิษย์ ที่ศรัทธานับถือครูกายแก้ว เผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า รู้สึกศรัทธาหลัง เพื่อนแนะนำให้ลองขอพรกับครูกายแก้ว ด้าน โชคลาภ หน้าที่การงาน ก็ประสบความสำเร็จดั่งหวัง จึงบูชาครูกายแก้วเรื่อยมา ลูกศิษย์ของครูกายแก้ว ไม่ได้มีแค่ในประเทศ ดังไกลไปถึงต่างแดนอีกด้วย

สำหรับ "ครูกายแก้ว" หลายคนจะรู้จักในชื่อ พ่อใหญ่ บรมครูผู้เรืองเวทย์ เมื่อพันปีก่อน มีวิชาอาคมเวทมนตร์ ในยุคนั้น สังขารของท่าน เสื่อมไปตามกาลเวลา แต่จิตวิญญาณที่แกร่งกล้าไม่ได้สลาย มีผู้สืบต่อวิชาของท่านมาเรื่อย ๆ สำหรับครูกายแก้ว มีผู้คนรู้จักมากขึ้นช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา จากภาพรถบรรทุก รูปปั้นขนาดใหญ่ มาจากโรงหล่อ จังหวัดราชบุรี มาส่งที่รัชดา ด้วยความที่รถและรูปปั้น สูงกว่า 5 เมตร เกินกว่าสะพานลอยคนข้าม ทำให้ศีรษะรูปปั้นผ่านไปไม่ได้ ส่งผลถนนรัชดาภิเษกขาเข้า รถติดหนัก ยาวไปถึงพระราม 7