2 วัยรุ่น ถูกคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์ ทั้งไล่ยิง และชักมีดฟันภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในซอยรามอินทรา 5 กรุงเทพฯ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ส.ค. 2566 เวลา 06.00 น. ตำรวจ สน.บางเขน พร้อมกู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกาย บริเวณท้ายซอย รามอินทรา 5 แยก 34 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. พบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำอยู่ โดยบริเวณมีตัวมีคราบเลือดติดเต็มรถ ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ 2 คน สาหัส 1 ราย ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ริมฝีปากปากเป็นแผลฉกรรจ์ และถูกยิงเข้าที่บริเวณหลังขาซ้าย เสียเลือดจำนวนมาก

กู้ภัย ช่วยปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลภูมิพลฯ ทราบชื่อ ด.ช.บัญญพนต์ อายุแค่ 14 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 รายถูกยิงขา อาการไม่สาหัส กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเดียวกัน ทราบชื่อนายมนัส อายุ 15 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์

เบื้องต้น ทราบว่าคนเจ็บทั้ง 2 ราย ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาด้วยกัน โดยชวนกันออกมาหาซื้ออะไรกิน แต่ระหว่างขี่รถอยู่ ก็มีคนร้าย 3 คนขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นไม่ติดทะเบียน มาหาเรื่อง จากนั้นก็ใช้ปืนไล่ยิงและใช้มีดฟัน ทั้งที่ไม่ได้รู้จัก ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดยาว 10 นิ้ว ตกอยู่ในป่า จำนวน 1 เล่ม และบริเวณถนนพบ ปลอกกระสุนตกอยู่ จำนวน 3 ปลอก ทางตำรวจจึงได้เก็บไว้ตรวจสอบ และได้เชิญเพื่อนของผู้บาดเจ็บไปสอบปากคำเพิ่มเติม