ญาติขับรถกระบะ เร่งนำผู้ป่วยหมดสติ ส่งโรงพยาบาล ซึ่งยูเทิร์นรถเลี้ยวจะเข้าโรงพยาบาลแล้วแท้ ๆ แต่ทันใดนั้น มีรถกระบะทางตรงพุ่งมา มองไม่เห็นทำให้ชนกันกระเด็น ส่งผลให้ผู้ป่วยเสียชีวิตทันที ส่วนญาติก็เจ็บกันไป 3 คน

อุบัติเหตุนี้ เกิดขึ้น ช่วงทางยูเทิร์น เข้าโรงพยาบาลประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่พากันโกลาหล เข้าช่วยคนเจ็บ หลังรถกระบะ 4 ประตู สีน้ำเงิน พุ่งชนกับรถกระบะสีบรอนซ์ ที่กำลังขนผู้ป่วยมาส่งโรงพยาบาล ส่งผลให้ ทั้งคนป่วย และญาติ กระเด็นไปคนทิศละทาง ก่อนที่ นางบังอร อายุ 59 ปี ผู้ป่วย จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายกฤษฎา อายุ 23 ปี / นางสาวรุ่งรัตน์ อายุ 16 ปี ญาติที่มาด้วยกันหมดสติ เจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจจนชีพจรกลับมาอีกครั้ง ขณะที่นายชัยยง อายุ 57 ปี ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

นายสุวรรณ อายุ 54 ปี คนขับรถกระบะ สีบรอนซ์ เล่าว่า ตนพาผู้ป่วยมีอาการชักหมดสติ ขึ้นท้ายรถกระบะ มากับญาติอีก 3 คน เพื่อมาส่งโรงพยาบาล จนถึงช่วงยูเทิร์นเลี้ยวเข้าโรงพยาบาล ลูกชายตน ที่นั่งมาท้ายกระบะ ได้พยายามโบกมือขอทางแล้ว ตนจึงเลี้ยวรถเข้าไป จังหวะนั้นรถกระบะอีกคัน ได้พุ่งเข้ามาชนฝั่งซ้ายรถของตนอย่างจัง ทำให้ผู้ป่วย และญาติที่นั่งด้านท้าย กระเด็นไปคนละทิศละทาง สุดท้ายผู้ป่วยก็มาเสียชีวิต พร้อมบอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นไวมาก ตนไม่คิดว่าจะมีรถมาชน เพราะมัวแต่พะวงกับผู้ป่วยท้ายกระบะ

ส่วน นายมานะ คนขับรถคู่กรณี บอกว่า ตนกำลังจะไปเยี่ยมแม่ที่ โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนมองไม่ทัน แค่ 2 วินาที ก็ชนโครมเข้าให้แล้ว และรถตัวเองก็หมุนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชนกับอะไร บอกเพียงแต่ว่า มันไวมาก