บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นำดารานักแสดงยืนโบกแท็กซี่แจกเงินคันละ 500 ถวายเป็นพระราชกุศล

28 ก.ค. 66 เมื่อบ่ายโมงที่ผ่านมา ที่ริมถนนเทพรัตนขาเข้า ช่องทาง คู่ขนาน กม 7 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้กำกับละคร นำพระเอกนางเอกและนักแสดงนำในละคร ปล้นเหนือเมฆ ไปร่วมกันทำความดีทำความดี ถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบรอบ 71 พรรษา

โดยทั้งคุณบิณฑ์ และดารานักแสดง ต่างยิ้มแย้มแจ่มใส่และโบกรถเคาะกระจกเรียกคนขับแท็กซี่เพื่อมอบเงินเป็นขวัญและกำลังใจให้กับคนขับรถแท็กซี่ที่ขับผ่านเส้นทางดังกล่าวแบบจู่โจม โดยไม่มีการตั้งตัว ทำเอาเหล่าบรรดาคนขับแท็กซี่ ต่างพากันงงกับการได้รับน้ำใจจากคุณบิณฑ์และดารานักแสดงในครั้งนี้ พร้อมทั้งพากันยกมือขอบคุณด้วยความดีใจ ส่วนดาราที่ร่วมกิจกรรมในวันนี้ได้แก่ อ๊อฟ ชนะพล สัตยา ปูเป้ เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ปอน โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์ ติ๊ก ฉัตรมงคล บำเพ็ญ

บิณฑ์ บรรลือฤทธ์ เปิดเผยว่า สำหรับการทำความดีด้วยการมองเงินให้กับคนขับรถแท็กซี่ในวันนี้ นอกจากจะเป็นการถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ยังถือว่าเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับคนขับแท็กซี่ที่หาเช้ากินค่ำ การที่ตนเองมอบเป็นเงินสด 500 บาทนั้น ตนเองมองว่าเงินคือปัจจัยหลักที่สำคัญของการดำรงชีพในแต่ละวัน คนขับรถแท็กซี่บางคันออกมาขับตระเวณหาผู้โดยสารยังแทบไม่ได้ค่าแรงหรือค่าแก๊ส จึงมีแนวคิดที่จะร่วมกันมอบเงินในวันนี้ อีกทั้งช่วงนี้ตนเองต้องทำหน้าที่เป็นผู้กำกับละครปล้นเหนือเมฆที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ จึงไม่ค่อยมีเวลาในการออกไปช่วยเหลือสังคมเหมื่นนเช่นเคยจนกว่าจะปิดกองถ่ายละคร ซึ่งตนเองและคุณไทด์ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสังคมต่อไป