หนุ่มขี่จยย.เสียหลักล้มคว่ำ ร่างกระเด็นศีรษะฟาดต้นไม้เสียชีวิต ส่วนสาวนั่งซ้อนท้ายเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าศาลอาญารัชดา ถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 26 ก.ค. 2566 ร.ต.อ.ประวิทย์ ภู่ผึ้ง รองสว.(สอบสวน)สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถจยย.พลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม.จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณป้ายรถประจำทาง หน้าศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ฝั่งขาออก พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อว่า นายนนทพันธ์ อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงวอร์มสีดำ ในสภาพมีบาดแผลที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตอยู่บนทางเท้า ใกล้กันที่บริเวณถนนช่องทางซ้ายสุดพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ค้นในตัวพบเอกสารบัตรนักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ระบุชื่อน.ส.ทีชานันท์ อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติ มีหมวกกันน็อค 2 ใบ ของทั้งสองคนตกอยู่ใกล้กัน ในที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น สปาร์ก 115 ไอ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 กฬ 7327 กรุงเทพมานคร พลิกคว่ำอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า นายนนทพันธ์เป็นผู้ขับขี่รถจยย. มี น.ส.ทีชานันท์นั่งซ้อนท้ายมา ระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำปีนขอบทางเท้าและพุ่งชนต้นไม้ทำให้ร่างของทั้งสองคนแน่นิ่งไป หมวกกันน็อกหลุดกระเด็นทำให้นายนนทพันธ์เสียชีวิตขณะที่ น.ส.ทีชานันท์ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัว น.ส.ทีชานันท์ส่งโรงพยาบาลเปาโลเกษตร ในขณะที่ศพของนายนนทพันธ์นำไปชันสูตรพลิกศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบห้องวงจรปิดเพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้อีกครั้ง โดยเบื้องต้นไม่พบว่ามีคู่กรณีแต่อย่างใด คาดเป็นอุบัติเหตุรถจยย.เสียหลักพลิกคว่ำ