หมอปลาย พรายกระซิบ เตือนหลังสิงหาคมคนหัวทองจะเข้ามายุ่งสถานการณ์ในไทย คล้ายปิดประเทศ 2 ปี

25 ก.ค. 66 หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ได้ทำนายและอธิบายสิ่งที่เห็นจากท่านยมว่า กำลังจะมีสิ่งหนึ่งเกิดขึ้นกับประเทศไทยในเดือนสิงหาคม 2566 โดยหมอปลายได้เผยผ่านรายการ คุยแหลก แดกดึก ของพิธีกรดังอย่าง มดดำ คชาภา

หมอปลาย กล่าวช่วงหนึ่งของรายการว่า หลังจากเดือนสิงหาคม 2566 เป็นต้นไปสถานการณ์ของประเทศไทยต้องระวังเรื่อง คนหัวทองจะเข้ามายุ่งเกี่ยว กลุ่มวัยรุ่นจะก่อความวุ่นวาย และที่สำคัญจะมีเหตุการณ์คล้ายปิดประเทศ 1- 2 ปี

โดย หมอปลาย อธิบายว่า กลุ่มผู้หญิงวัยรุ่นออกมาจนเกิดความวุ่นวายค่อนข้างหนักมาก ใช้อารมณ์ตัดสิน และไม่ไม่ค่อยคิดที่จะประนีประนอม ซึ่งหมอปลายได้เตือนว่ากลุ่มคนเหล่านี้ต้องใจเย็น ๆ ลดความรุนแรงทุกทาง

ส่วนเรื่องคนหัวทอง คือจะมีสำนักข่าว หรือหน่วยงานจากต่างประเทศพวกหัวทองเข้ามายุ่งเกี่ยวกับสถานการณ์ในประเทศไทย สร้างปัญหาด้านเศรษฐกิจ และชีวิตของประชาชนค่อนข้างมาก

ด้าน มดดำ คชาภา ถามว่า สิ่งที่หมอปลายบอกเป็นการทำนายจากสถานการณ์หรือได้ยินจากที่สื่อมาหรือไม่ โดย หมอปลาย ยืนยันว่า เป็นการได้ยินจากการสื่อสารกับท่านยม ไม่ใช่การวิเคราะห์จากสถานการณ์ และตนเองก็ไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับสถานการณ์ในปัจจุบัน