ประกาศขายบ้านด่วน! ทนไม่ไหวเพื่อนบ้าน เปิดเพลง-ร้องคาราโอเกะเสียงดัง ไม่เกรงใจเวลาพักผ่อน แถมยังหาเรื่องทำร้ายร่างกายขู่จะยิง

กล้องวงจรปิดจับภาพชายฉกรรจ์ 3 คน เดินเข้ามาพูดจาข่มขู่หาเรื่อง และชกต่อย นายชุติพนธ์ อายุ 29 ปี จนได้รับบาดเจ็บ ขณะกำลังยืนล้างรถยนต์อยู่หน้าบ้านพักในพื้นที่ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อ 08.15 น. วันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา คาดปมเหตุมาจาก ก่อนหน้านี้นายชุติพนธ์ (ผู้บาดเจ็บ) อัดคลิปคู่กรณีตั้งวงดื่มสุราแล้วเปิดเพลงเสียงดัง นำไปร้องเรียนกับเจ้าของที่ดินให้ช่วยเตือน ทำให้คู่กรณีไม่พอใจมาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ข่มขู่จะยิง

สอบถาม นายชุติพนธ์ โชว์ใบรับรองแพทย์ถูกชกต่อยเจ็บที่ท้ายทอย เล่าว่า ตนทนทุกข์ที่เพื่อนบ้านชอบจับกลุ่ม เปิดเพลงเสียงดังรบกวนมานานกว่า 1 ปี เปิดเพลงเสียงดัง สัปดาห์ละ 5 วัน เลิกเร็วสุดคือเที่ยงคืน , ช้าสุดคือตี 3 และเคยขู่ว่า "ถ้ามีปืน กูยิงแล้ว" วันเกิดเหตุ คาดไม่พอใจที่ถูกร้องเรียน แทนที่จะปรับตัว กลับทำร้ายร่างกายจนหวาดผวา สุดท้ายเจ้าตัว ไปแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด และจำใจขึ้นป้ายประกาศขายบ้านหนี!

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ดได้เรียก นายจตุรพร อายุ 34 ปี (คู่กรณี) และเพื่อนรุ่นพี่ที่ปรากฏในคลิป เข้าให้ปากคำแล้ว ยอมรับว่า เปิดเพลงสังสรรค์บ้าง แต่ไม่เกิน 22.00 น. (ย้อนแย้งกับที่ผู้บาดเจ็บบอกว่าเลิกเร็วสุดเที่ยงคืน) ส่วนทีวี ก็เอาไว้เล่นเกม ที่ผ่านมา มีแค่เขา ที่มีปัญหา แต่ไม่เคยเข้ามาคุย ส่วนเรื่องวันนั้นตนแค่ถามว่า ทำไมถึงไปฟ้องเจ้าของที่ ไม่มาคุยกันดี ๆ จนเกิดมีปากเสียง ส่วนเพื่อนรุ่นพี่ เห็นว่าตนมีปัญหา จึงเข้าไปช่วยพูดคุย แล้วมีการดึงกันไปมา แล้วพลาดมือไปโดนเขา ซึ่งตอนนี้ไม่กังวลอะไร เพราะยังไม่ได้ทำอะไรเลย

หลังจากนี้ ทั้งฝ่ายผู้ได้รับบาดเจ็บ และคู่กรณี จะรอทางตำรวจนัดวัน เพื่อมาเจรจาไกล่เกลี่ยกันอีกครั้ง ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายอย่างตรงไปตรงมา ฝ่ายหนึ่งก็ทนมาเป็นปี อีกฝ่ายก็บอกทำไมไม่มาคุยกันดี ๆ ก่อน ถ้าคุยกันตั้งแต่แรก เหตุการณ์อาจไม่บานปลาย