ตื่นลำแสงประหลาด โผล่บนท้องฟ้า จ.ชัยภูมิ ชาวบ้านเชื่อเชื่อเป็น UFO ที่อยากสื่อกับมนุษย์โลก

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้นำคลิปมาโพสต์ในโซเชียล พร้อมระบุว่า "กูว่าแล้วยูเอฟโอมีอีหลี" จากนั้นก็มีคนแสดงความคิดเห็นไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่าผีกระสือ แต่ส่วนตัวคนโพสต์นั้นเชื่อว่าเป็น ยูเอฟโอ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ได้เกิดขึ้น ที่บ้านหนองบัวระเหวต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับเจ้าคลิป ชื่อนายสมรักษ์ บำรุงฤทธิ์ อายุ 44 ปี เจ้าของร้านซ่อมและเต็นท์รถมือสอง ใน อ.หนองบัวระเหว เผยว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปของตนถ่ายไว้เอง โดยในคืนดังกล่าว ช่วงเวลา 19.00 น. ได้มีน้องคนหนึ่งเดินมาหาตนที่บ้าน และเห็นแสงประหลาดดังกล่าวลอยอยู่บนท้องฟ้า จึงเรียกตนให้ออกมาดู ทีแรกก็นึกว่าผีกระสือ แต่พอดูชัด ๆ แสงที่พบมันต่างจากแสงที่ชาวบ้านพบและออกในทีวี แต่แสงที่เห็นในครั้งนี้ จะมีแสงสีขาวนวล และมีแสงไฟวิบวับอยู่ข้าง ๆ ลอยวนไปวนมา จากนั้นก็ลอยหายไปบนท้องฟ้า

ซึ่งตนเองเชื่อว่าคงเป็น UFO ที่อยากสื่ออะไร ให้มนุษย์รับรู้แน่นอน เพราะถ้าเป็นเครื่องบินก็ต้องบินตรงไปข้างหน้า หรือถ้าเป็นโดรน ก็คงไม่ขึ้นสูงขนาดนี้ เพราะตนเองก็ชอบบินโดรนเช่นกัน ตั้งแต่มาอยู่ที่นี้ก็ไม่เคยพบแสงไฟประหลาดเช่นนี้ นี้เป็นครั้งแรก ไม่กลัวแต่ตื่นตาตื่นใจที่ได้พบ พูดให้ใครฟังเขาก็ว่าเราบ้า ถ้าไม่พบกับตัวเองจริง ๆ ซึ่งหลังจากคืนที่พบตนพยายามมองหาแต่ก็ไม่พบแสงนั้นอีก และยังเป็นปริศนาให้ตนต้องเฝ้าหาต่อไป