ผู้ปกครองของสองนักเรียน ชั้น ม.2 โรงเรียนดังในจังหวัดชลบุรี เข้าแจ้งความ และร้องเรียนสื่อมวลชน หลังลูกถูกครูตบบ้องหู หัวกระแทก ได้รับบาดเจ็บ

ผู้ปกครองของ พา ด.ช.เอ และด.ช.บี อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บางละมุง พร้อมร้องเรียน สื่อมวลชน หลังถูกครูพละ ตบบ้องหูและเบ้าตา เด็กทั้ง 2 ได้รับบาดเจ็บ มีอาการปวดบวมข้างกกหู และเจ็บรอบดวงตา

เด็กนักเรียน เผยว่า ช่วงเย็นขณะเล่นฟุตบอล ที่สนามของโรงเรียน ถูกกลุ่มรุ่นน้องด่าด้วยคำหยาบคาย จึงเข้าไปสอบถาม มีปากเสียง แต่ไม่ได้ลงไม้ลงมือกัน จากนั้นกลุ่มรุ่นน้อง เอาเรื่องไปฟ้องครูพละที่อยู่บริเวณนั้น ครูพละจึงเดินปรี่เข้ามาหา โดยไม่พูดพร่ำทำเพลง กระชากคอเสื้อแล้วตบคนละ 1 ครั้ง โดย ด.ช.เอ เจ็บที่เบ้าตา ส่วน ด.ช.บี ศีรษะไปกระแทกกับราวเหล็กจนปูดบวม โชคดีที่ครูประจำชั้น เข้ามาห้ามปราม ไม่งั้นคงถูกตบซ้ำอีก

ผู้ปกครอง บอกว่า สังเกตเห็นความผิดปกติ เมื่อไปรับนักเรียนทั้งสอง เจอเพื่อนนักเรียนแจ้งว่ากำลังมีปัญหาอยู่ หลังจากรับเสร็จสอบถามได้ความ จึงพาไปตรวจร่างกาย และเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ ทางครอบครัว คิดว่าหากทำผิดก็ตักเตือนกันได้ แต่ทำไมต้องใช้วิธีรุนแรงด้วยการตบเช่นนี้ ที่นำเรื่องมาเปิดเผยเพราะว่า ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ขณะเดียวกัน ผู้ปกครองบอกว่า จากการสอบถาม ครูประจำชั้นเล่าว่า เห็นว่าเด็กนักเรียนกำลังมีปัญหากับครูพละ จึงเข้าไปดึงตัวออกมา แต่ก็ยังไม่ได้มีการสอบถามกับครูพละ และยังไม่สามารถติดต่อหาครูพละได้ แต่ครูประจำชั้นรับปากว่าวันนี้จะแจ้งให้ผู้อำนวยการ เชิญตัวครูพละมาสอบถาม