หนุ่มใหญ่เจ้าของโรงงานพลาสติก ขับเก๋งหลุดโค้งฟาดเสาไฟฟ้าดับสลด เจ็บ 2

วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 เมื่อเวลา 03.10 น. ร้อยตำรวจเอก สุรณรงค์ จันหนู รอง สว.สอบสวน สน.บางคอแหลม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเสียหลักชนเสาไฟฟ้า บริเวณใกล้เคียงปากซอยราษฎร์บูรณะ ซอยที่ 4 และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมด 2 ราย แล้วยังมีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถอยู่ภายในที่เกิดเหตุด้วย จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณบนฟุตบาทระหว่างปากซอยราษฎร์บูรณะ ซอยที่ 4 กับ ซอย ราษฎร์บูรณะ ซอยที่ 2 ถนน ราษฎร์บูรณะ แขวง บางประกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ทิศทางมุ่งหน้าแยก บุคคโล ในลักษณะถนนเป็น 2 เลนส์ ภายในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อ Subaru รุ่น Legacy GX สีขาว ทะเบียน ฬฮ 5030 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคันติดคาเสาไฟฟ้าเลขที่ ร 20 และจากการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย และ หญิง 1 ราย ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมา ชื่อ ร.ต.ต.ณรงค์ อายุ 60 ปี และ นางสาวปานระพี อายุ 20 ปี อาสาสมัครให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก 1 เป็นการเร่งด่วน ส่วนผู้เสียชีวิตติดคาซากรถยนต์คันดังกล่าวเป็นผู้ขับขี่ และเป็นเจ้าของรถยนต์ อาสาสมัครต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมาและทราบชื่อต่อ ชื่อนายกวี อายุ 48 ปี เป็นเจ้าของโรงงานพลาสติก แถวย่านประชาอุทิศ การแต่งกายสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีฟ้าลายใบไม้ กางเกงสามส่วนสีเขียว รองเท้าผ้าใบสีขาว มีบาดแผลถลอกทั่วร่างกาย แผลเปิดขนาดใหญ่ที่หน้าผาก กามหักฟันหัก และมีกระดูกหักหลายแห่ง

จากการสอบถามจาก นายพรเทพ นักฆ้อง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สน.ราษฎร์บูรณะ บอกเล่าว่า ตนเองได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุตรงบริเวณนี้จึงรีบมาดูก็พบว่ารถยนต์คันดังกล่าวปีนขึ้นไปอยู่บนทางเท้า สภาพชนกับเสาไฟ จึงรีบตรวจสอบก็พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่บริเวณเบาะหลัง กับด้านข้างคนขับ จึงรีบช่วยกันนำคนเจ็บออกมาปฐมพยาบาลแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับรถคาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้วเพราะไม่มีการตอบสนองไดๆ เลย และตัวก็ติดอยู่กับหน้ารถมีพวงมาลัยกับคอนโซนหน้ากดทับอยู่ จึงรีบช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมาจากตัวรถ และแจ้งทางเจ้าหน้าที่ระบบการแพทย์ฉุกเฉินมาตรวจสอบ พอทีมแพทย์มาถึงก็ยืนยันเสียชีวิต

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวชศิริราช มอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนที่จะให้ญาตินำเอกสารไปรับร่างผู้เสียชีวิตมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่มีข้อสรุปต้องรอผู้ได้รับบาดเจ็บมาหายดีก่อนหรือพอที่จะให้การได้ถึงจะเชิญตัวมาสอบถามเหตุการณ์ทั้งหมดอีกครั้ง และจะลงพื้นที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบก่อนถึงจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงได้