ไฟส่องสว่างดับ ทำถนนพระราม 2 มืด รถจักรยานยนต์ที่ขี่มา มองไม่เห็นรถทัวร์ จึงพุ่งอัดท้าย ทำเสียชีวิตคาที่

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถร่วม บขส. บนถนนพระราม 2 พื้นที่ตำบลแพรกหนามแดง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ที่เกิดเหตุพบศพ นายประสงค์ อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตคารถจักรยานยต์ ที่พุ่งอัดมุดเข้าไปใต้ท้องรถทัวร์ ที่มีนายอานนท์ อายุ 35 ปี เป็นคนขับ โดยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งนั่งมาเต็มคันต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายอานนท์ เล่าว่า ตนขับรถพานักท่องเที่ยวต่างชาติ เดินทางมาจากจังหวัดชุมพร จะไปส่งที่ถนนข้าวสาร กรุงเทพมหานคร มาถึงที่เกิดเหตุ ตนปวดปัสสาวะ จึงจอดรถข้างทาง เพื่อลงไปปลดทุกข์ โดยเปิดไฟขอทางไว้ จู่ ๆ รถจักรยานยนต์ก็พุ่งมาชนท้ายดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่ทำงาน เพื่อกลับบ้านพัก ห่างจุดนี้ไม่ถึง 1 กิโลเมตร มาถึงที่เกิดเหตุ ไฟฟ้าส่องสว่างถนน ดับหลายดวง ทำถนนค่อนข้างมืด อาจเป็นสาเหตุให้มองไม่เห็นรถทัวร์จอดข้างทาง จึงพุ่งอัดชนท้ายอย่างจึง

ขณะเดียวกัน ยังมีอีกเหตุการณ์ เมื่อเจ้าหน้าที่ ยืนรอแพทย์มาชันสูตรศพ จู่ ๆ ก็มีงูเลื้อยออกจากจากใต้รถพยาบาล ทะเบียน กง 1669 สมุทรสงคราม เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องรีบจับ และพยายามยัดใส่ขวด แต่งูก็ไม่ยอม ใช้เวลาประมาณ 5 นาที กว่าจะจับลงขวดน้ำได้ ก่อนนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป