วันที่ 30 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มโซเซียลได้มีการแชร์คลิปและวิพากษ์วิจารณ์ การกระทำพิเรนทร์ของชายคนหนึ่ง หลังให้มดแดงกัดอวัยวะเพศ โดยการเอาอวัยวะเพศไปไว้ที่รังมดแดง และมีการพักเอาน้ำฉีด รวมทั้งใช้มือปัดบ้างบางครั้ง คาดว่าน่าจะเกิดจากพิษของมดแดง เนื่องจากอาจทนความเจ็บปวดไม่ไหว แถมยังเกิดอาการบวม คาดว่ามีความเชื่อว่า จะขยายอวัยวะเพศขึ้นได้

ล่าสุด นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี อาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เปีดเผยว่า จากกรณีดังกล่าวถือว่าเป็นความเชื่อที่ผิด เพราะไม่สามารถที่จะทำให้อวัยวะเพศมีขนาคใหญ่ขึ้น หรือเพิ่มสมรรถภาพ
ได้ โดยกลไกของการขยายตัวหรือทำให้แข็งตัวนั้นจะต้องเกิดจากการเจอกับสิ่งเร้าจนกระทั่งทำให้ร่างกายหลั่งสาร ไปกระตุ้นทำให้เกิดการแข็งตัว พร้อมกับมีการส่งเลือดเข้าสู่เนื้อเยื่อของอวัยวะเพศ ลักษณะคล้ายฟองน้ำ ดังนั้นหากร่างกาย มีปัญหาผิดปกติเลือดของเส้นเลือด ระบบประสาท หรือฮอร์โมน หรือ จิตใจ จะส่งผลกระทบให้อวัยวะเพศไม่แข็งตัว


อย่างไรก็ตาม กล่าวโดยสรุปคือ การนำมดแดงมากัดอวัยวะเพศ ถือเป็นความเชื่อที่ผิด และเกิดความเสี่ยงอย่างมาก เพราะ จะทำให้อวัยวะเพศบวมแคงอักเสบ และอาจติดเชื้อจากแบคที่เรียที่มาจากมคได้ หรือใครที่มีอาการแพ้รุนแรงอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้

หนุ่มพิเรนทร์แหย่หนอนน้อยให้มดกัด ส่งเสียงฟินหวังใหญ่เป็นจรวดแต่ตาย