เจอตัวแล้ว ชายโมโหปาขวดน้ำอัดลมในห้างดัง เจ้าตัวอ้างฉุนพนักงานคิดเงินเกินราคาจริง

กลายเป็นคลิปไวรัลเมื่อผู้ใช้tiktok ชื่อ yodekthep โพสต์คลิปชายวัยกลางคนกำลังยืนเปิดขวดน้ำอัดลมแล้วปาลงพื้นจำนวนภายในห้างแห่งหนึ่ง โดยเจ้าของคลิปได้เขียนข้อความระบุว่า "ต้นเรื่องน่าจะเกิดจากไม่แถมถุงพลาสติกมั้ง รอยืนยันความจริงอีกทีนึงนะ แต่ก็รู้สึกเห็นใจแม่บ้าน เหตุเกิดที่โลตัสบ้านบึง"

วันนี้ 27 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งเขตเทศบาลตำบลบ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี พบเป็นร้านขายของชำและน้ำดื่มได้พบกับนางสาววราภรณ์ แม่ของนายนายวีระ อายุ 47 ปีผู้ก่อเหตุที่อยู่ในคลิปดังกล่าว

จากการสอบถามนายนายวีระ เล่าว่า คนในคลิปเป็นตนจริงสาเหตุมาจากการที่ตนได้ซื้อของแล้วทางพนักงานมีการคิดเงินเกิน ตนจึงต้องการให้ทางพนักงานมาขอโทษและเรียกทางผู้จัดการมารับทราบปัญหาแต่ทางพนักงานก็ให้ตนรอจนกระทั่งรอเกือบ 1 ชม.แต่ก็ไม่เห็นมาตนก็โมโหว่าทำไมให้รอตั้งนานแล้วมาบอกว่าผู้จัดการไม่อยู่ตนก็งงว่าทำไมห้างใหญ่ขนาดนี้เปิดค่อนคืนแต่ไม่มีผู้จัดการมาดูแล

เวลาลูกค้ามีเรื่องส่วนเงินที่คิดไป 400 กว่าบาทเป็นค่าของตนก็ไม่เสียดายตนจึงโมโหเอาปวดน้ำที่ซื้อไว้แล้วจ่ายเงินไปแล้วเท่ากับเป็นของตนแล้วตนจึงเอาเปิดแล้วปาลงพื้นแต่ตนก็ไม่ได้ด่าหรือทำร้ายพนักงานเลยเพราะถ้ามาขอโทษแต่ทีแรกก็จบแล้วไม่ใช่ให้รอเกือบชั่วโมงแล้วไม่มาแจ้งหรืออธิบายอะไรเลย

ด้านนางสาววราภรณ์ แม่ของนายวีระ เล่าว่า ลูกชายตนป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและยังกินยาและรักษาตัวอยู่และทางด้านอารมณ์รุนแรงเมื่อคิดว่าตัวเองถูกเอาเปรียบหรือคิดว่าไม่ถูกต้องกับตัวเองอารมณ์ก็จะเปลี่ยนเป็นอีกคนไปเลยเพราะถ้าปกติเขาจะอยู่นิ่งๆเพราะเวลาขายของเขาก็ปกติกับลูกค้าอารมณ์ดียิ้มเก่งกับลูกค้าไม่มีอะไรรุนแรงเลย

"ตนก็อยากฝากถึงคนโพสต์คลิปลงโชเชียลว่าก่อนจะลงควรหาข้อมูลและรอถามทั้ง2ฝ่ายให้ดีก่อน เอาไปลงเพราะถ้าลงแล้วมีการเข้าใจผิดก็เป็นการสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงและสร้างความเสียหายเพราะตนก็เปิดร้านขายของถ้ามีการเสียหายตนก็จะมีการเอาเรื่องและดำเนินการกับทางคนเอาคลิปมาโพสต์ลงโชเชียลด้วย"

ทางด้านนายเอก (นามสมมุติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนก็มาซื้อของและได้เห็น ว่าชายคนดังกล่าวมาซื้อของแล้ว ทางพนักงานได้มีการคิดเงินเกินราคาจากนั้นทางผู้ก่อเหตุก็ได้มีการทวงถามแล้วโมโหจึงใช้มือปัดของบนเคาน์เตอร์ด้วยตอนยืนดูอยู่ไกลๆ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็มีการด่าทอทางพนักงานและจะให้เค้ามากราบเท้าขอโทษแต่พนักงานไม่ทำเค้าก็ยิ่งโมโหแล้วก็ถามหาถึงผู้จัดการให้ลงมาเคลียร์เรื่องนี้

หลังจากนั้นตนก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทางผู้ก่อเหตุได้มีการเอารถเข็นมาจอดแล้วเปิดขวดน้ำทีละขวดแล้วก็ปาลงพื้นตามที่เห็นในคลิปโดยมีผู้เห็นเหตุการณ์หลายคนแต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปถามเพราะเขาอยู่ในอารมณ์โมโหจึงได้แต่ยืนดูกันพอหลังจากที่เขาเปิดขวดน้ำแล้วปาจนหมดเค้าก็เดินออกไปปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น"

ชมคลิป