เพื่อนโพสต์อาลัยถึง น้องเบนซ์ เหยื่อถังดับเพลิงระเบิด เผยบทเรียนสุดท้ายเบนซ์เพิ่งสอนเพื่อน "ชีวิตคนเรามันไม่มีอะไรแน่นอน"

จากกรณี ถังดับเพลิงระเบิด ใส่นักเรียนโรงเรียนราชวินิตมัธยมระหว่างซ้อมแผนอพยพหนีไฟ ทำให้มีนักเรียนเสียชีวิต 1 ราย เป็นนักเรียนชั้น ม.6 ทราบชื่อว่า “น้องเบนซ์” และบาดเจ็บอีกรวม 30 ราย

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนกับน้องเบนซ์ ได้โพสต์ข้อความอาลัยถึงเพื่อนครั้งสุดท้าย พร้อมโพสต์รูปภาพการถ่ายภาพหมู่เพื่อนในห้องพร้อมคุณครู

Rest in peace นะเพื่อนเบ้น

ขอบคุณมากนะเบ้นที่เป็นเพื่อนที่ดีมาตลอดเลย ขอบคุณที่มีแต่ความหวังดีให้ตลอด ขอบคุณที่คอยสอนเพื่อนๆในหลายๆเรื่อง และบทเรียนสุดท้ายที่เบ้นสอนก็คงเป็นเรื่องที่ว่าชีวิตคนเรามันไม่มีอะไรแน่นอน อะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตไม่มีใครรู้เลย พึ่งคุยกันไป อีกซักพักอาจจะไม่ได้เจอกันอีกตลอดไปเลยก็ได้ ถ้าอยากทำอะไรก็รีบทำ และทุกวันนี้ที่ยังได้เจอได้คุยกันก็ทำดีต่อกันรักกันไว้ ชีวิตคนเราไม่แน่นอนจริงๆ ไม่เคยคิดเลยว่าเราจะจากลากันไวขนาดนี้

จังหวะที่รู้ว่าเบ้นหาย เบ้นจะรู้มั้ยว่าเพื่อนๆตามหา โทรหาแล้วขอร้องให้เบ้นรับสาย แต่ผลสุดท้ายแล้วได้แค่นั่งร้องไห้ เบ้นเป็นเพื่อนที่ดีมาตั้งแต่1/6 จนถึงตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีและเป็นหัวหน้าห้องที่ดีของ6/7ด้วย สู้กันมาตั้ง6ปีแล้วว อีกไม่กี่เดือนเองเราก็จะจบไปด้วยกันแล้ว บอกตรงๆทำใจยากมาก คนที่เห็นกันทุกวัน ได้ยินเสียงทุกวัน ตั้งแต่ม.1 ถึง ม.6 พอวันนึงที่จะไม่เจออีกแล้วมันอธิบายไม่ถูกเลยจริงๆ ใครจะไปคิดว่าวันนึงจะมาจากกันแบบกะทันหันเพราะอุบัติเหตุที่ไม่ควรเกิดขึ้นแบบนี้

ถึงตอนนี้เบ้นอาจจะไม่รับรู้แล้ว แต่ก็อยากขอบคุณเบ้นจริงๆสำหรับทุกๆอย่าง ถึงจะไม่เคยแสดงออกไม่เคยบอกแต่รักเสมอแหละ เพื่อนทั้งคน บ.เบ้น ไง จะใครล่ะ

เบ้นจะอยู่ในใจเพื่อนๆเสมอนะ

แด่การจากลาอันแสนไกลที่ไม่มีวันกลับคืน….…