ตำรวจกองบังคับการ จังหวัด ชลบุรีที่ถูกกล่าวหารีดเงิน 140 ล้าน ทยอยเข้ามอบตัว หลังชุดพนักงานสอบสวนของบิ๊กโจ๊กเตรียมออกหมายจับวันนี้

ตำรวจสอท. แก๊งตบทรัพย์ 140 ล้าน เข้าพบพนักงานสอบสวนของ บิ๊กโจ๊ก ที่สโมสรตำรวจ ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ย้ำทำตามหน้าที่หลังได้รับการประสานให้เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนออกจากพื้นที่ ด้านอัจฉริยะ เตรียมเปิดหลักฐานเด็ดวันตรวจค้น

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" พร้อมทนายความ ได้เดินทางมาพร้อมกับตำรวจ สอท. 2 นาย ได้แก่ พ.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ รอง ผู้กำกับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 (สอท.2) และพ.ต.ท.ปฐมพงศ์ สารวัตกองกำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 (สอท.2)  ที่ถูกกล่าวหาว่าร่วมกันตบทรัพย์ 140 ล้าน เข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน สภ.คูคต โดยมีรองผบ.ตร พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาลเข้ารับมอบตัว

 

โดยเมื่อทั้งสองคนเดินทางมาถึง ก็มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่ได้มีความเครียดหรือกังวลอะไร พร้อมกล่าวทักทายนักข่าวว่า เมื่อคืนนี้นอนหลับดี และขอยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับ กรณีการตบทรัพย์ผู้เสียหาย เนื่องจากได้ไปทำหน้าที่เก็บหลักฐานที่เกี่ยวกับเว็บพนันออนไลน์ ในบ้านที่เกิดเหตุ เพราะได้รับการประสานจากชุดตรวจค้นในบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนเข้ามาให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการ

 

ด้าน พ.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์  บอกว่า ตนรู้ข้อมูลตามที่มีการนำเสนอข่าวผ่านสื่อมวลชน วันนี้จึงเดินทางเข้ามาเพื่อดูข้อเท็จจริงทั้งหมดก่อน ซึ่งตนยังไม่รู้ว่าถูกกล่าวหาอะไรบ้าง ยืนยันว่าตัวเองทำหน้าที่ถูกต้องตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ยอมรับว่าตัวเองได้เจอกับนายเป้ ผู้เสียหายในวันตรวจค้น

 

ด้าน พ.ต.ท.ปฐมพงษ์ บอกว่า ตัวเองไม่มีความกังวลหรือหนักใจอะไร เพราะตัวเองได้ทำตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา และวันดังกล่าวตัวเองเดินทางไปพร้อมกับ รองผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 ซึ่งเป็นการไปปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

 

ขณะที่นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า วันนี้ตัวเองได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอขณะที่ตำรวจทั้งสองนายปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งนำมาเป็นหลักฐานแก่ตำรวจในวันนี้  ซึ่งตัวเองจะนำหลักฐานมาเปิดเผยแก่สื่อมวลชนด้วยแน่นอน หลังจากที่มีการไปดูข้อเท็จจริงกับตำรวจ จะออกมาให้ข้อมูลอีกครั้ง