ลุงวิศวะช้ำใจ หลงเสน่ห์สาวสวยกู้เงินเปย์ 3 ล้าน ขอคืน 500 บอก "หนูไม่มี"

เกิดเหตุการณ์หนุ่มวิศวกรวัย 47 ปี ไปเจอหญิงสาวรายหนึ่งชื่อ จีจี้ ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งซึ่งเธอทำงานอยู่ โดยผู้หญิงอ้างว่าตัวเองยังโสดและชอบพอถูกชะตาฝ่ายชายจึงคุยกันเรื่อยมา

ต่อมาฝ่ายหญิงอ้างว่า แม่ป่วยเป็นมะเร็งมีความจำเป็นต้องหาเงินรักษาแม่ ฝ่ายชายจึงโอนเงินไปช่วยต่อเนื่องทุกครั้ง ประมาณ 50,000-100,000 บาทโดยฝ่ายหญิงบอกว่า ให้ถือเป็นค่าสินสอดเพราะคบกัน

ด้านหนุ่มวิศวกร เผยว่า ซึ่งในระหว่างที่คุยกัน ฝ่ายชายขอเจอครอบครัวแต่ฝ่ายหญิงก็บ่ายเบี่ยงตลอด อ้างว่าไม่สะดวกต้องดูแลแม่ป่วย จนเดือนเมษายน ปี 64 ฝ่ายหญิงอ้างว่าต้องใช้เงินเพื่อผ่าตัดแม่ ซึ่งขณะนั่นฝ่ายชายยอกว่าเงินเก็บที่มีหมดแล้ว อาจจะไม่สามารถโอนให้ได้ ฝ่ายหญิงจึงเริ่มขออยู่คนเดียว และขอห่าง ซึ่งฝ่ายชายพยายามติดต่อ ฝ่ายหญิง จนเดือนพฤษภาคม 2564 ฝ่ายหญิงบอกว่าเธอป่วยเป็นมะเร็ง และขาดการติดต่อไป

จนกระทั่งเดือน ตุลาคม 64 มีบุคคลอ้างว่าเป็นแม่ของฝ่ายหญิง ติดต่อมาหาฝ่ายชายผ่านทางไลน์และบอกว่าลูกสาวตายแล้ว ผ่านไปอีกสักพัก ก็มีผู้หญิงอ้างว่าเป็นพี่สาวฝาแฝดของฝ่ายหญิง ติดต่อมาเมื่อเดือน มีนาคม 2565 หญิงที่อ้างเป็นพี่สาวบอกว่าน้องสาวยังไม่ตาย แต่ถูกจับอยู่ที่มาเลเซียต้องจำเป็นต้องใช้เงินประกันตัว จำนวน 130,000 บาท

เมื่อได้ประกันตัวกลับมาก็อ้างว่าตักกักตัวจากตามมาตรการป่องกันโควิด จึงไม่สามารถให้เจอตัวได้ และมีการขอให้โอนเงินเรื่อยมีอ้างเพื่อจัดการเรื่องคดีความ และมีการขอให้ช่วยเหลือทางการเงินต่อเนื่องหลายครั้ง เพราะอ้างว่ามีตอนนี้ตนเองป่วยเป็นมะเร็งและมีปัญหาสุขภาพ

จนกระทั่งฝ่ายชายขอนัดพบเจอ แต่ก็ยังบ่ายเบี่ยง จึงทำให้ฝ่ายชายเกิดข้อสงสัยว่ารักกันหรือไม่ หรือมาหลอกกัน และเมื่อไปค้นหาข้อมูลในไอจีและโซเชียลก็พบว่า ฝ่ายหญิงใช้ชีวิตกิน เที่ยวหรู และเจอว่าฝ่ายหญิงมีครอบครัวแล้ว เพิ่งซื้อบ้านหลังใหม่ ในพื้นที่เขตสายไหม เปิดร้านขายอาหาร และซื้อรถคันใหม่ ฝ่ายชายพยามติดต่อไปจนถึงตอนนี้แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงต้องเข้าร้องทางเพจสายไหมค่องรอดให้ช่วยเหลือ

หนุ่มวิศวกร บอกว่า ตั้งแต่ติดต่อกันมาได้เจอกันตลอด 3 ปี เคยเจอฝ่ายหญิง แค่ 3 ครั้ง ซึ่งทุกครั้งได้เจอที่สถานบันเทิงที่ไปเที่ยวไม่เคยเจอคนอื่นๆเช่นครอบครัวของฝ่ายหญิงเลย

จากเรื่องนี่ฝ่ายชายต้องสูญเงินกว่า 3 ล้านบาทจากเงินเก็บ กว่า1 ล้าน และหนี้สินจากเงินกู้อีก 2 ล้านบาทที่ไปกู้ธนาคารมา เพื่อช่วยเหลือฝ่ายหญิง

เปย์ 3 ล้าน ทิ้งลุงไปมีผัว