ส่งกำลังใจ "น้องแองเจิล" ผ่าตัดเบาหวานขึ้นตา สานฝันเห็นโลกสดใส

วันนี้ (7 มิ.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณี น้องแองเจิล วัย 9 ขวบ ชาวอ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หนูน้อยเคราะห์ร้ายลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เจอเบาหวานขึ้นตาวัดได้ 595 จนทำให้มองไม่เห็นหรือเห็นแค่ลางๆ จนต้องหยุดเรียนไม่ได้ไปเรียนหนังสือ คุณแม่ถึงกับน้ำตาคลออยากให้ลูกหายจากอาการจะตาบอด โดยลูกสาวตัวน้อยโตขึ้นอยากเป็นคุณครู โดยน้องแองเจิลเป็นเด็กดี น่ารัก คนในหมู่บ้านรักทุกคนหวังอยากให้น้องหายจากอาการตาบอด ล่าสุดวันนี้ คุณแม่ของน้องแองเจิลได้พาน้องไปที่รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อนอนพักฟื้นเตรียมผ่าตัดในวันพรุ่งนี้ 8 มิ.ย.66 โดยจะมีนายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดตอาสาจะไปรับส่งช่วงที่ต้องไปหาคุณหมอที่จ.อุดรธานี จนกว่าจะหายเป็นปกติ

 

โดยคุณแม่ได้ส่งคลิปของน้องแองเจิลมาให้ผู้สื่อข่าวดูและบอกว่าน้องดีใจจะได้ผ่าตัดแล้วในวันพรุ่งนี้  โดยน้องกอดตุ๊กตาชื่อเชอร์รี่ไว้ตลอดเวลา และบอกว่า หนูผ่าตัดแล้วจะได้กลับไปเล่นกับเพื่อนๆ ที่โรงเรียนและจะได้ไปเรียนหนังสือเสียที ขณะเดียวกันหลังมีข่าวออกไปชาวโซเซียลต่างพากันให้กำลังใจและภาวนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้น้องแองเจิลหายไวๆ

 

ล่าสุดวันนี้น้องแองเจิลผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ยังเปิดผ้าก็อตไม่ได้ น้องบอกว่ายังรู้สึกปวดตาอยู่

 

อาการของน้องแองเจิลก่อนหน้านี้คือ ในช่วงเดือนเม.ย.66 น้องเริ่มมองไม่เห็น เลยเดินชนประตู แม่เลยผิดสังเกต พามาหาหมอตรวจพบเบาหวานขึ้นตา ไทรอยด์ ต้อกระจก และวันนี้ผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว

 

โดยหลังจากผ่าตัดเสร็จคุณมาของน้องแองเจิลบอกว่ารู้สึกดีใจที่น้องจะได้มองเห็นอีกครั้ง วันนี้คุณหมอผ่าตัดไป 1 ข้าง(ข้างขวา) ส่วนตัวน้องเองก็ดีใจที่ได้รับการรักษา

ส่งกำลังใจ นางฟ้าน้อย