เด็กอาชีวะขี่รถจักรยานยนต์ไล่ฟันกัน คนขี่หักหลบ เลยเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์ล้มเจ็บ

เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง จุด สภ.สำโรงเหนือ เข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถยนต์จอดอยู่ข้างทาง เหตุเกิดภายในซอยด่านสำโรง 62/7 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น เยาวชน ชาย 3 ราย อายุระหว่าง 15-18 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บคนละเล็กคนละน้อย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีแดง ที่ 3 หนุ่ม ขับขี่และซ้อนท้ายมาได้รับความเสียหายจนพังยับเยิน และ รถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางที่ด้านท้ายพังเสียหายจากการพุ่งชน เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงค่ำที่ผ่านมา เวลา 22.30 น วันที่ 5 มิถุนายน 2566

จากการสอบถาม เยาวชน ทั้ง 3 คน พบว่า ทั้ง 3 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาในซอยดังกล่าว ก่อนที่จะตะโกนทักรถจักรยานยนต์ที่ขี่ผ่านไปเพราะนึกว่าเป็นเพื่อน แต่พอที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้วนกลับมานั้น กลับไม่ใช่เพื่อนของตนเอง แต่กลับเป็นนักเรียนอาชีวะต่างสถาบันที่เป็นคู่อริกัน จึงเกิดขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามกัน โดยที่ฝั่งคู่อรินั้นได้ใช้มีดดาบไล่ฟัน และ ปามีดสั้น ใส่พวกตนเอง จนมาถึงจุดเกิดเหตุฝั่งคู่อริจะใช้มีดดาบฟันแขนคนขี่รถจักรยานยนต์ คนขี่รถจักรยานยนต์จึงหักหลบไปพุ่งชนท้ายรถจอดข้างทางจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคู่อริก็ขี่รถหนีไป ส่วน ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คัน ขี่ประกอบกันมาก่อนที่อีกคันจะชนท้ายรถจอดข้างทาง ส่วนอีกคันก็เร่งเครื่องหนีไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง พร้อม ถ่ายรูป และเก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาให้ปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป