ทนายกฤษณะ เผยสภาพ แอม ไซยาไนด์ น้ำหนักลด 10 กิโลกรัม คิดจบชีวิตตลอดเวลา ส่วนลูกในท้องหัวใจเต้นผิดจังหวะ

26 พ.ค. 66 นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ เปิดเผยว่า กล่าวว่า เมื่อวานตนเข้าไปเยี่ยม นางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ แอม ผู้ต้องหาคดีวางยาฆ่าชิงทรัพย์ ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ซึ่ง นางสรารัตน์ ยังยืนยันให้ตนเป็นทนายเช่นเดิม แต่ตนได้ยื่นข้อเสนอไปว่าหากจะให้ตนเป็นทนายดูแลคดีอื่นๆ ให้อีกนั้น นางสรารัตน์ จะต้องยอมรับสารภาพในคดีของ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ น้องก้อย ก่อน เบื้องต้นเจ้าตัวยังไม่ยอมรับสารภาพ ซึ่งขณะที่พูดคุยกันนั้น นางสรารัตน์ เองก็ร้องไห้ตลอดเวลา

นายกฤษณะ กล่าวว่า ตอนนี้ร่างกายของ นางสรารัตน์ ซูบผอมอย่างเห็นได้ชัด น้ำหนักลดลงเกือบ 10 กิโลกรัม ความดันขึ้นสูง แต่หมอได้ให้ยาลดความดันแล้ว รวมถึงเจ้าตัวเองยังมีความคิดที่จะฆ่าตัวตายตลอดเวลา ส่วนลูกในท้องมีอาการเต้นของหัวใจผิดจังหวะ ซึ่งตนยืนยันจะเป็นทนายเช่นเดิมแต่มีเงื่อนไข คือ ต้องรับสารภาพเท่านั้น เจ้าตัวจึงขอกลับไปคิดทบทวนอีกครั้งก่อน จากการพูดคุยยังพบว่า นางสรารัตน์ นั้น มักพูดกลับไปกลับมา หรือพยายามเบี่ยงเบนประเด็น อาจเป็นเพราะคงลืมคำพูดเดิม รวมถึงยังมีการพูดถึงเรื่องเด็กที่อยู่ในท้องว่าเป็นลูกของใคร และ บอกด้วยว่าใครคือคนที่แนะนำให้ส่งพัสดุ

"ทุกถ้อยคำพูดของ นางสรารัตน จะรับฟังอย่างระมัดระวังเกรงจะเป็นการให้ร้ายผู้อื่น ที่สำคัญเขาห่วง น.ส.แก้วมากและ บอกไม่อยากให้แก้วต้องมาเกี่ยวข้อง" ทนายกฤษณะ กล่าว

นอกจากนี้ ทนายกฤษณะได้โชว์เอกสารใบแต่งตั้งทนายความจาก แอม ไซยาไนด์ อีกด้วยโดยเอกสารดังกล่าวลงวันที่ 16 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกันที่ น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ หรือ “ทนายพัช” ระบุว่า ยังเป็นทนายอยู่