ตำรวจรวบแล้วเพื่อนบ้านมหาภัยสาดฉี่ สาดอึ ใส่ โก้ ธีรศักดิ์ จับส่งตรวจอาการทางจิตเพื่อไปรักษา

จากกรณีเพื่อนบ้านสาดปัสสาวะ ปาอุจจาระ ใส่บ้าน โก้ ธีรศักดิ์ หลายครั้งสร้างความเดือดร้อน โดยก่อนหน้านี้โก้มีการแจ้งความไปแล้ว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไร แถมเพื่อนบ้านตัวปัญหาก็ยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว ทำให้ โก้ ต้องคอยอัดคลิปเวลาเพื่อนบ้านคนนี้ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุดเพื่อนบ้านหญิงรายหนึ่งก่อเหตุอาละวาดอีกครั้งนำแกลลอนบรรจุของเหลวสีเหลืองขุ่น คล้ายปัสสาวะ ราดบริเวณทางเข้าบ้านและตัวอาคารบ้านของเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง ภายในซอยรามคำแหง 39 (เทพลีลา 1) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร รวมถึงสาดใส่ตัวเพื่อนบ้าน เป็นเหตุให้ประชาชนได้รับความเสียหาย โดยทางประชาชนเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ควบคุมตัวและนำส่งมายัง สน.วังทองหลาง

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า พนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำหญิงผู้ก่อเหตุ แต่ไม่ได้รับความร่วมมือและมีการพูดจาเสียงดังเอะอะโวยวาย ก่อความวุ่นวายบนโรงพัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พูดคุยกับมารดาของผู้ก่อเหตุ ซึ่งก็ได้รับความยินยอมให้นำตัวผู้ก่อเหตุ ไปตรวจหาสาเหตุอาการป่วยทางจิตเวช โดยได้นำตัวไปตรวจร่างกายเบื้องต้นที่โรงพยาบาลกลางแล้ว เพื่อพิจารณาส่งตัวไปตรวจพิสูจน์ความผิดปกติ อาการป่วยทางจิต ที่สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยาต่อไป

ทางด้าน โก้ ธีรศักดิ์ ได้โพสต์คลิปขณะตำรวจ สน.วังทองหลาง บุกรวบตัวเพื่อนบ้านตังตึงไปดำเนินคดีแล้ว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “วันนี้ 24 พฤษภาคม 66 ดีใจยิ่งกว่าถูกหวย(ซะที) #วังทองหลาง #เพื่อนบ้านตัวตึง #เพื่อนบ้านมหาภัย”